FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Playsuit là gì và lưu ý cho nàng mặc Playsuit đẹp hết ý

Thu, 27-10-2022

Playsuit ngày càng được ưa chuộng trong tủ đồ thời trang mùa hè của phái đẹp. Playsuit là gì và có những cách phối đồ nào với playsuit để nàng tự tin khoe dáng, diện playsuit đẹp hết nấc. 

Thời trang playsuit là gì?

Nhiều cô nàng vẫn chưa biết đến playsuit là gì và có lẽ cũng chưa biết sự khác biệt giữa playsuit và jumpsuit. Thực chất, mẫu playsuit đã hot từ nhiều năm về trước nhưng dạo gần đây thiết kế này lại hot trở lại với các bạn trẻ cá tính, năng động của thế hệ genZ. Tuy vậy, thiết kế này có thể phù hợp với mọi độ tuổi và không hề kén dáng với thiết kế quần short liền áo. Phần áo linh hoạt giữa áo sơ mi dài tay, áo sơ mi cộc tay, áo cổ V, áo phông,... may liền với một chiếc quần short.  

Playsuit là gì?

Playsuit là gì? 

Phân biệt playsuit và jumpsuit

Sự khác biệt giữa jumpsuit và playsuit là gì chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng khá bối rối. Bộ jumpsuit cũng là thiết kế áo liền quần nhưng quần có chiều dài hơn playsuit. Nói cách khác, playsuit là kiểu dáng cải tiến từ chiếc jumpsuit với phần quần cắt ngắn hơn, giúp các cô nàng khoe khéo đôi chân thon dài, đặc biệt là hội nấm lùn “ăn gian” được vài cm chiều cao.  

Liệu sự khác biệt giữa jumpsuit và playsuit là gì?

Liệu sự khác biệt giữa jumpsuit và playsuit là gì? 

Mặc playsuit như thế nào thì đẹp 

Phụ kiện đi cùng playsuit

Vậy cách để trở nên thật sành điệu, cá tính với một bộ playsuit là gì? Vốn thiết kế playsuit đã bao gồm cả áo và quần đồng bộ, cùng tone màu, nên việc kết hợp phụ kiện là điều vô cùng quan trọng giúp set đồ không còn nhàm chán, đơn điệu. Những chiếc túi xách nữ tính, hay những đôi giày sneaker họa tiết độc đáo làm bộ đồ trở nên có điểm nhấn hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, những chiếc đai lưng, dây rút hay thắt nơ ở phần eo là mấu chốt giúp bộ playsuit trở nên thu hút hơn, đồng thời tạo điểm nhấn nhá để phần eo thanh mảnh, thon gọn hơn.  

Phụ kiện đai lưng và túi xách để set đồ playsuit thu hút hơn

Phụ kiện đai lưng và túi xách để set đồ playsuit thu hút hơn 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tank top là gì? Kiểu dáng phổ biến và Mẹo mặc đẹp cho Nữ

Phối playsuit cùng áo thun 

Những bộ playsuit trễ vai hay có phần cổ áo chữ V khoét sâu, hay kiểu playsuit hai dây có thể dễ dàng mix với một chiếc áo thun, áo phông trơn mặc bên trong. Nếu bạn không thích mặc đồ quá hở thì cách mix đồ này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng đó! 

Áo thun mix cùng bộ playsuit

Áo thun mix cùng bộ playsuit 

Mix cùng với áo vest hoặc cardigan

Khoác thêm một chiếc áo vest, blazer hay cardigan ấm áp bên ngoài playsuit là cách mix match được rất nhiều bạn nữ Hàn Quốc ưa chuộng. Set đồ gọn gàng và thanh lịch này có thể diện đi làm hay đi chơi đều vô cùng độc đáo, cuốn hút.

Mix playsuit với áo blazer năng động

Mix playsuit với áo blazer năng động 

>> Xem thêm: Cardigan là gì? Học ngay phối cardigan chuẩn thời trang hiện đại

Lưu ý để có được một bộ playsuit đẹp ưng ý

Playsuit có độ dài thích hợp

Bên cạnh việc chọn lựa bộ playsuit cho bản thân có phần quần có độ dài phù hợp, không nên quá ngắn thì bạn cũng nên lưu ý tới chiều dài của tay áo. Nếu nàng có bắp tay to thì nên chọn các kiểu playsuit có tay áo cộc tay che đi bắp tay, còn với các bạn nữ sở hữu đôi tay thon gọn thì nên tận dụng các mẫu playsuit áo hai dây, trễ vai,... 

Lựa chọn playsuit cần chú ý tới chiều dài quần và tay áo

Lựa chọn playsuit cần chú ý tới chiều dài quần và tay áo 

Playsuit đơn sắc

Thiết kế playsuit với một gam màu duy nhất thống nhất tạo nên tổng thể bộ đồ gọn gàng và thanh lịch, đồng thời giúp tôn lên vóc dáng cơ thể hiệu quả nhất. Ngoài ra, một bộ playsuit có họa tiết kẻ caro, hay một vài họa tiết nổi bật, một vài mảng màu thêm thắt cũng sẽ là lựa chọn rất đáng nên thử nếu nàng biết cách mix match đồ. 

Bộ playsuit với một màu duy nhất tôn dáng tốt nhất

Bộ playsuit với một màu duy nhất tôn dáng tốt nhất 

Playsuit có size vừa vặn

Bộ playsuit quá rộng hay quá nhỏ dễ dàng làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể. Hãy lưu ý chọn playsuit vừa vặn, có độ ôm vòng eo thích hợp, chất liệu nên chú ý có độ mềm mịn, ít nhàu, không nên quá ôm sát. 

Mặc playsuit mang giày và túi gì thì hợp

Với playsuit, nàng có thể diện những đôi giày cao gót để khéo léo ăn gian chiều cao, giúp dáng người thanh thoát hơn; những đôi sneaker thể thao năng động, thoải mái khi vận động; những đôi sandals linh hoạt cho những chuyến đi nghỉ mát mùa hè,... 

>> Xem thêm: Vedette Là Gì? Tiêu chí lựa chọn vị trí Vedette ra sao?

BLOG