FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẹo chọn bộ Jumpsuit đẹp và ưng ý nhất cho chị em

Mon, 31-10-2022

Những bộ jumpsuit mới quay trở lại và làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Cùng khám phá jumpsuit là gì và bí quyết để chọn lựa một bộ jumpsuit đẹp, ưng ý phù hợp cho từng dáng người. 

Jumpsuit là gì?

Jumpsuit là một thiết kế đồ bộ với áo liền với quần. Jumpsuit có nguồn gốc khác lâu đời, trước vốn là bộ đồ bay chuyên dụng dành cho các phi công và lính nhảy dù. Loại đồ một mảnh này vốn được thiết kế là trang phục có thể bảo vệ cơ thể khỏi các tác động từ môi trường thời tiết khắc nghiệt, hoàn cảnh nguy hiểm mà người phi công phải đối mặt. 

Bộ jumpsuit hiện đại

Bộ jumpsuit hiện đại 

Hiện nay, jumpsuit với các thiết kế hiện đại và chất liệu vải thông thường trở thành một item thời trang quen thuộc, có thể diện đi làm, đi chơi hay đi dạo phố mà cả nam và nữ đều yêu thích.  

Bộ jumpsuit đẹp

Một bộ jumpsuit đẹp nhất với vóc dáng của bạn là khi nó khéo léo che đi được các khuyết điểm trên cơ thể. Đây cũng là lý do mà jumpsuit được diện nhiều đến vậy: jumpsuit tạo cảm giác thoải mái, che giấu được các khuyết điểm như bắp chân to, phần eo không được thon gọn hay những phần mỡ thừa đáng ghét. 

Bí quyết nào cho một bộ jumpsuit đẹp?

Bí quyết nào cho một bộ jumpsuit đẹp? 

Tùy theo hoàn cảnh mà một bộ jumpsuit sẽ được đánh giá là đẹp và phù hợp hay không. Với những bữa tiệc sang trọng hay môi trường công sở thanh lịch, một bộ jumpsuit với thiết kế quần ống đứng tạo nên phong thái sang trọng, hiện đại. 

Những bạn nữ năng động sẽ yêu thích những bộ jumpsuit jeans có phần quần bo gấu khỏe khoắn. Đôi khi một chiếc dây buộc eo được thêm thắt tạo hiệu ứng vòng eo thanh mảnh, phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách đáng yêu, tươi sáng. 

>> Xem thêm: Cardigan là gì? Học ngay phối cardigan chuẩn thời trang hiện đại

Mẹo chọn đồ bộ jumpsuit đẹp

Hầu như jumpsuit có thể phù hợp và diện đẹp bởi rất nhiều dáng người, vì vậy đừng lo lắng rằng mình mặc jumpsuit không được đẹp, có khi bạn chỉ chưa biết đến một số mẹo chọn bộ đồ jumpsuit đẹp mà thôi. 

Hãy đầu tư vào một bộ jumpsuit có thiết kế chiết eo tôn lên vòng 2 quyến rũ. Bên cạnh đó, một bộ jumpsuit quần suông, ống đứng cũng đủ khiến đôi chân của bạn như được kéo dài ra và giấu đi được khuyết điểm bắp chân to hay chân vòng kiềng.  

Bộ jumpsuit ống đứng tôn dáng

Bộ jumpsuit ống đứng tôn dáng  

Lưu ý khi mặc jumpsuit đẹp

Thiết kế cổ áo phù hợp

Có nhiều loại cổ áo jumpsuit bạn có thể cân nhắc như: cổ cao kín đáo, chỉn chu; cổ tim không kén tuổi, giúp vóc dáng thon thả hơn; cổ yếm điệu đà pha trộn vẻ cổ điển và hiện đại; cổ sơ mi thanh lịch, chỉn chu cho set đồ đi làm. 

Tùy theo phong cách và hoàn cảnh để chọn lựa cổ áo jumpsuit thích hợp

Tùy theo phong cách và hoàn cảnh để chọn lựa cổ áo jumpsuit thích hợp 

Chọn chất liệu thoải mái

Dành cho những cô nàng hoạt động ngoài trời hay cho những chuyến nghỉ mát đi biển, một bộ jumpsuit áo hai dây và vải lụa, vải voan thoáng mát mang tới trải nghiệm mặc dễ chịu. 

Bộ jumpsuit áo hai dây vải lụa

Bộ jumpsuit áo hai dây vải lụa 

Đối với các cô nàng công sở khi mặc set jumpsuit đến công ty, nàng sẽ chăm chút đến loại chất liệu dày dặn, đứng phom hơn, tạo tổng thể lịch sự khi đi làm mà không gây khó chịu khi tiếp xúc với da suốt 8 tiếng mỗi ngày. 

Kiểu dáng phù hợp với hoàn cảnh mặc

Thiết kế cách điệu của jumpsuit như áo trễ vai, jumpsuit ống lửng, ống loe hay các hoạ tiết thời thượng được phái nữ ưa chuộng như hoa nhí, kẻ caro, kẻ sọc,... mang tới cho bạn vô số lựa chọn tùy theo từng mục đích mặc đi làm, đi chơi hay dự tiệc. 

Một set jumpsuit áo cộc tay và quần baggy casual có thể mặc trong các hoạt động thường ngày

Một set jumpsuit áo cộc tay và quần baggy casual có thể mặc trong các hoạt động thường ngày  

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 5 Mẹo chọn đầm cho người mập lùn thoải mái tự tin không lo về dáng

Mặc jumpsuit đi với giày gì?

Giày cao gót

Đôi giày cao gót giúp tôn dáng cực đỉnh, bạn sẽ sở hữu một vóc dáng thanh thoát, uyển chuyển trong từng bước đi. Nếu đi làm bạn có thể diện một đôi giày cao gót mũi nhọn, diện đi chơi có thể chọn một đôi sandal cao gót,.. 

Phối giày cao gót với jumpsuit

Phối giày cao gót với jumpsuit 

Giày thể thao

Các bạn trẻ sẽ ưa thích cách mix sneaker với jumpsuit vừa dễ dàng chạy nhảy hoạt động vừa tạo nên phong thái thoải mái, phá cách. 

Giày thể thao phối cùng jumpsuit

Giày thể thao phối cùng jumpsuit 

Giày búp bê

Đôi giày búp bê đáng yêu mix cùng một bộ jumpsuit có dây buộc eo thắt nơ dường như là outfit dễ thương, nữ tính mà hội bánh bèo không nên bỏ qua.  

Phối giày búp bê với jumpsuit

Phối giày búp bê với jumpsuit 

Giày sandals

Giày sandal thoải mái phoios với jumpsuit cũng là combo hoàn hảo mà phái đẹp rất nên thử. 

Phối giày sandals với jumpsuit

Phối giày sandals với jumpsuit 

Giày boots

Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, nàng hãy mix boots cao cổ với set jumpsuit. Đôi boots sẽ góp phần tạo nên phong cách thời trang độc đáo, phá cách của riêng bạn. 

Mix boots cùng bộ jumpsuit

Mix boots cùng bộ jumpsuit

>> Xem thêm: Áo sweater là gì? Phối đồ cho nữ với áo sweater siêu sang chảnh

BLOG