FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

5 Mẹo chọn đầm cho người mập lùn thoải mái tự tin không lo về dáng

Thu, 22-09-2022

Nàng mập lùn gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, vì nếu không khéo léo, bạn sẽ lộ khuyết điểm, gây mất tự tin. Liin Clothing sẽ bật mí cho nàng bí quyết để lựa đầm cho người mập lùn chuẩn xác và diện đồ hack dáng

Người béo lùn khi chọn váy cần lưu ý những điều gì?

Những thiết kế váy cho người béo lùn thường tập trung đáp ứng các tiêu chí sau - những đặc điểm giúp che đi các khuyết điểm như thừa cân, béo bụng, chiều cao khiêm tốn,... 

Không nên chọn váy quá dài

Những chiếc váy có chiều dài trên hoặc ngang gối là item thời trang nhất định các cô nàng mập lùn không thể bỏ qua. Các loại đầm cho người mập lùn cũng lưu ý vào đặc điểm chiều dài này bởi nó có khả năng hack chiều cao cực đỉnh. 

Chiều dài của các mẫu đầm dành cho người mập lùn không quá đầu gối

Chiều dài của các mẫu đầm dành cho người mập lùn không quá đầu gối 

Chọn lựa họa tiết trên váy đơn giản

Những họa tiết, hoa văn to không nên được thêm thắt vào những chiếc đầm cho người mập lùn. Họa tiết hoa to, rối mắt sẽ khiến cơ thể của nàng như thêm “phì” ra gây mất cân đối. Hãy ưu tiên những mẫu đầm có họa tiết hoa nhí nhỏ, nhẹ nhàng hoặc họa tiết sọc dọc tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn. 

Lưu ý khi chọn lựa họa tiết của váy

Lưu ý khi chọn lựa họa tiết của váy 

Lưu ý khi chọn lựa màu sắc của váy như thế nào cho phù hợp? 

Một chú ý quan trọng nàng luôn cần quan tâm chính là màu sắc của chiếc đầm. Khi tới những shop đầm cho người mập lùn, bạn cũng sẽ thấy hầu như các bộ váy bán chạy nhất sẽ có gam màu tối như đen, xanh navy đậm, xanh rêu,... Thử so sánh giữa một chiếc đầm màu sàng và màu tối cùng kiểu dáng, bạn sẽ thấy chiếc đầm tối màu giúp dáng người mảnh khảnh, gọn gàng hơn. 

Hiệu ứng thị giác thần kỳ này tạo cho các cô nàng mập lùn sự tự tin, không còn ngần ngại diện những chiếc váy khi đi ra ngoài. 

Chọn mua váy có tông trầm đơn sắc thay vì những gam màu sặc sỡ

Chọn mua váy có tông trầm đơn sắc thay vì những gam màu sặc sỡ 

Ngoài ra, các màu pastel nhẹ nhàng, màu nâu hoặc màu be, màu kem cũng mang tới hiệu quả tương tự.  

Lưu ý khi chọn lựa màu sắc của váy

Lưu ý khi chọn lựa màu sắc của váy

Chất liệu váy nhẹ nhàng thoải mái có độ co giãn 

Hội chị em cũng cần lưu ý đến chất liệu của váy. Với những người béo lùn, chất vải của váy không nên quá dày - gây cứng nhắc hay quá mỏng. Độ dày của váy nên vừa phải, chất liệu nhẹ nhàng, co giãn để tạo sự thoải mái khi mặc. Bạn cũng cần nên tránh những chiếc váy quá bó sát vào người (như váy ôm body) hoặc quá rộng. 

Những mẫu váy người mập thấp nên mua

Đầm maxi cho người mập lùn

Những bạn gái nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế đầm cho người mập lùn kiểu dáng maxi họa tiết hoa nhí. Những chiếc váy với họa tiết hoa thịnh hành những năm gần đây là lựa chọn lý tưởng mặc đi làm công sở hoặc đi du lịch, đi dạo phố cùng bạn bè. Vẫn cần lưu ý tới màu sắc và độ dài của váy đúng theo những tiêu chí ở phần đầu bạn nhé! 

Đầm maxi cho người mập lùn

Đầm maxi cho người mập lùn 

Váy xòe dáng chữ A

Dáng váy chữ A luôn là item thời trang duyên dáng dành riêng cho phái nữ. Với thiết kế tạo hiệu ứng vòng eo con kiến và vòng 3 hoàn hảo. Phần eo cho tới đuôi váy xòe dần kiểu chữ A giúp nàng che đi khuyết điểm hông to, đùi to. 

Váy xòe dáng chữ A

Váy xòe dáng chữ A

Váy xòe kiểu xếp ly

Điểm nhấn của những mẫu váy xòe kiểu xếp ly là phần đuôi váy xòe điệu đà. Những mẫu váy xòe có chiều dài trên đầu gối giúp các nàng nấm lùn trở nên cao ráo hơn. Kiểu váy xòe xếp ly mang tới một vẻ ngoài trẻ trung nên em nó rất được yêu thích bởi các bạn học sinh, dinh viên cho tới những người trung niên. 

Váy xòe kiểu xếp ly

Váy xòe kiểu xếp ly

Váy đầm dáng suông

Váy đầm dáng suông có khả năng giấu dáng vô cùng hiệu quả. Những cô nàng mập lùn muốn giấu đi những nhược điểm như bụng béo, đùi và chân to,... nên sắm ngay cho mình một chiếc váy dáng suông. Dáng váy suông dài, không ôm vào cơ thể cũng tạo sự thoải mái khi vận động, nhất là thời tiết mùa hè này đi kèm một em sandal hoặc dép lê năng động, thoải mái. 

Những chiếc chân váy dáng ôm

Những chiếc chân váy dáng ôm mang tới vẻ chỉn chu, sang trọng đã quá quen thuộc đối với các cô nàng công sở. Vẻ ngoài thanh lịch mà thiết kế chân váy dáng ôm mix cùng áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản mang tới khiến phái nữ mê mẩn. 

Những cô nàng có thân hình mập mạp và chiều cao khiêm tốn nên chọn các thiết kế chân váy có cạp cao giúp “kéo dài” đôi chân cực đỉnh. 

Chân váy dáng ôm thanh lịch

Chân váy dáng ôm thanh lịch 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cách phối đồ cho người Mập Lùn giúp nữ tự tin siêu HACK dáng

BLOG