FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy vàng dự tiệc giúp nàng siêu NỔI BẬT & CUỐN HÚT

Thu, 22-09-2022

Diện váy vàng trong các bữa tiệc sẽ giúp chị em trông thật sang trọng, quý phải, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết diện mẫu đầm này đúng cách. trong bài viết hôm nay, thời trang nữ đẹp L.II.N Clothing sẽ bật mí cho bạn những mẫu đầm màu vàng đẹp cùng cách chọn kiểu dáng phù hợp.

Mẫu đầm vàng dự tiệc hot nhất hiện nay

Đầm dự tiệc màu vàng trễ vai gợi cảm

Nếu bạn là một cô nàng may mắn sở hữu vóc người thon gọn cùng bờ vai nuột nà thì kiểu váy vàng trễ vai chính là chân ái dành cho bạn. Chiếc đầm này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha làm siêu lòng trái tim biết bao chàng trai. Hơn thế, chiếc váy này còn là cứu tinh tuyệt vời dành cho các cô bạn có bắp tay to nữa đó.

Đầm dự tiệc màu vàng đồng dáng ôm body quyến rũ

Các cô gái theo đuổi phong cách sexy, táo bạo chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đầm vàng đồng body. Diện dáng đầm này lên bạn sẽ khoe được các đường nét quyến rũ trên cơ thể một cách tinh tế. 

Đầm dự tiệc màu vàng đồng dáng ôm body quyến rũ

Đầm dự tiệc màu vàng đồng dáng ôm body quyến rũ

Đầm vàng cổ yếm dịu dàng thướt tha

Mẫu váy này là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại cùng nét truyền thống cổ xưa. Thiết kế cổ yếm khoe trọn đôi bờ vai thon gọn, khiến người mặc toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú. Tuy nhiên dáng đầm này không dành cho những cô nàng có bờ vai thô to bởi nó càng khiến lộ rõ khuyết điểm của chị em hơn. 

Đầm vàng cổ yếm dịu dàng thướt tha

Đầm vàng cổ yếm dịu dàng thướt tha


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu đầm màu tím cho quý cô sang trọng


Mách nàng cách chọn váy vàng cực bắt trend

Chọn đầm dự tiệc theo kiểu dáng

- Mẫu đầm vàng trễ vai là item dành cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính pha một chút quyến rũ, điệu đà như một nàng công chúa.

- Nếu nàng muốn tạo nên một diện mạo sang trọng, quý phái thì đầm dạ hội đuôi cá chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

- Những chiếc đầm dáng suông sẽ phù hợp hơn cho cách chị em yêu thích vẻ đẹp kín đáo, đơn giản nhưng thanh lịch và thu hút.

- Một mẫu đầm khác dành cho các chị em thích sự sexy, gợi cảm là đầm vàng dự tiệc dáng ôm sát body. 

Đầm xòe tơ lụa thanh lịch

Đầm xòe tơ lụa thanh lịch

Chọn đầm màu vàng phù hợp với màu da

Đầm váy dự tiệc có rất nhiều màu sắc khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc tùy thuộc vào sở thích cá nhân và sắc độ làn da của mỗi người.

Nếu bạn sở hữu làn da vàng đặc trưng của người châu Á bạn có thể cân nhắc mặc váy đầm dự tiệc màu xanh, đỏ hoặc màu vàng đậm.

Nếu là một cô nàng da ngăm, bạn nên tránh các màu đen, xanh neon, xám,... mà nên ưu tiên tone đỏ hoặc vàng. 

Còn nếu bạn đã có một làn da trắng thì bạn có thể diện bất kỳ màu váy nào mà mình thích. Và đừng ngại diện mẫu đầm màu vàng đồng sang trọng, đẳng cấp nhé.

Đầm vàng thanh lịch tôn da

Đầm vàng thanh lịch tôn da

Chọn áo đầm dự tiệc màu vàng theo size

Các chị em có thân hình mũm mĩm thường tránh chọn đầm có màu sắc tươi sáng như vàng vì cho rằng chúng sẽ khiến chị em lộ rõ khuyết điểm mỡ thừa hơn. Tuy nhiên, đây là một nhận định chưa thực sự đúng và khiến chị em bỏ lỡ một mẫu váy đẹp. Chỉ những chiếc váy có chất liệu phi bóng mới khiến chị em trông tròn trĩnh hơn. Chỉ cần các nàng chọn đúng chất liệu vải là nàng có thể thoải mái diện váy màu vàng nhạt hay vàng đậm. 

Nếu bạn đã có sẵn một hình thể cân đối rồi thì đầm màu vàng sẽ giúp này phô bày rõ hơn những vẻ đẹp trên cơ thể. Chúng giúp chị em trông thanh lịch, sang trọng nhưng không quá chói mắt. 

Đầm vàng cổ vuông duyên dáng

Đầm vàng cổ vuông duyên dáng

Trên đây là những thông tin hữu ích về váy vàng dự tiệc mà nhà L.ii.n muốn chia sẻ với các chị em. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của L.ii.n Clothing để học được nhiều mẹo hay trong thời trang nhé.

>> Xem thêm: BST những mẫu thiết kế váy dạ hội hot nhất năm 2022 mà nàng không thể bỏ lỡ

BLOG