FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

BST những mẫu thiết kế váy dạ hội hot nhất năm 2022 mà nàng không thể bỏ lỡ

Thu, 22-09-2022

Mỗi thiết kế váy dạ hội khác nhau mang tới một phong thái độc nhất cho người mặc. Cùng thời trang thiết kế nữ Liin khám phá ý nghĩa đằng sau mỗi mẫu váy dạ hội đang làm mưa làm gió năm nay để lựa chọn kiểu váy “chân ái”. 

Tại sao váy dạ hội là item mà chị em không thể thiếu?

Vì sao váy dạ hội lại là item cần thiết với phái nữ

Vì sao váy dạ hội lại là item cần thiết với phái nữ 

Làm cho bạn xinh đẹp, lộng lẫy nổi bật và quyến rũ

Váy dạ hội không phải một item thời trang được diện thường xuyên. Chỉ trong những bữa tiệc sang trọng, những thiết kế váy dạ hội mới có cơ hội được “lên sóng”. Hầu như mọi cô nàng đều mong muốn bản thân được trở nên lộng lẫy, và các bữa tiệc chính là dịp để nàng thể hiện vẻ ngoài xinh đẹp hoàn toàn khác biệt. 

Tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng, quý phái

Không phải loại trang phục nào cũng mang tới vẻ đẹp trang trọng, quý phái như các thiết kế váy dạ hội. Bạn cũng đã biết rằng, những chiếc đầm dạ hội có mức giá không hề rẻ, vì vậy một chiếc đầm dạ hội sang trọng sẽ thể hiện sự đẳng cấp, quý phái của người sở hữu. 

Thể hiện gu thời trang cũng như tính cách bản thân

Không ngoa khi nói rằng mỗi chiếc đầm dự tiệc là một thiết kế riêng, độc nhất dành cho mỗi nàng. Mỗi mẫu đầm dạ hội sẽ thể hiện cá tính riêng thông qua kiểu dáng thiết kế, màu sắc. Một chiếc đầm màu đỏ quyền lực sẽ thể hiện chất riêng độc đáo, khác với một chiếc váy đầm màu xanh tinh tế, sang trọng.   

Mẫu đầm dạ hội thiết kế 2022 đẹp nhất

Liin sẽ giới thiệu cho nàng một số mẫu thiết kế váy dạ hội mới nhất năm 2022 dành cho các nàng. Cùng khám phá xem đâu sẽ là chiếc váy “chân ái” dành cho bạn nhé! 

Váy dạ hội xếp ly

Thiết kế váy xếp ly luôn được hội chị em yêu thích bởi khả năng che giấu các khuyết điểm vòng 2, vòng 3 đồng thời tạo ra một cảm giác bồng bềnh, nữ tính. 

Váy dạ hội đuôi cá

Váy dạ hội đuôi cá

Váy dạ hội đuôi cá có đặc điểm nổi bật nhất là phần hông và eo ôm vào cơ thế, phần đuôi váy cách điệu xòe ra kiểu đuôi cá. Nàng sẽ khoe được các đường cong quyến rũ và cá tính điệu đà, nữ tính nếu diện những mẫu thiết kế váy dạ hội đuôi cá này. 

Váy dạ hội lệch vai

Thiết kế nửa kín nửa hở của mẫu váy dạ hội trễ vai chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn. Không cần để lộ quá nhiều phần vai nhưng nàng vẫn thể hiện được nét cuốn hút, gợi cảm của mình. 

Đầm dạ hội dáng suông

Hầu như bất cứ vóc dáng nào dù bạn có hơi mũm mĩm hay sở hữu vóc dáng cao gầy cũng có thể khoác lên mình chiếc đầm dạ hội dáng suông mà không cần phải lo để lộ các khuyết điểm cơ thể. 

Đầm dạ hội thiết kế với gam màu đen

Khi nhắc tới màu đen, nhiều người sẽ nghĩ tới sự u ám, tăm tối nhưng gam màu đen được sử dụng trong các thiết kế váy dạ hội lại mang tới cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Những chiếc váy dự tiệc có màu đen toát lên một vẻ sang trọng, quyền lực. Hãy yên tâm rằng dù bạn sở hữu làn da trắng hay ngăm, chiếc váy màu đen tôn da sẽ giúp bạn tỏa sáng. 

Đầm dạ hội thiết kế với game màu trắng

Thanh lịch và trong sáng là những từ miêu tả đúng nhất về thiết kế váy dạ hội màu trắng. Nhưng lưu ý hãy chọn mua những mẫu váy trắng có thiết kế đuôi váy không quá bồng bềnh, tránh lầm tưởng bạn đang trở thành cô dâu của bữa tiệc. 

Đầm dạ hội thiết kế với game màu trắng

Đầm dạ hội thiết kế với game màu trắng

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Lựa chọn đầm dạ hội màu xanh tôn nét SANG TRỌNG & THANH LỊCH cho nàng

Đầm dạ hội dáng xòe

Đối với những cô nàng có thân hình không được thon gọn, chiếc đầm dạ hội dáng xòe sẽ là “vị cứu tinh” của bạn. Phần chân váy xòe ra tạo cảm giác vòng 2 thon gọn và một vòng 3 đầy đặn hơn. 

Đầm dạ hội dáng xòe

Đầm dạ hội dáng xòe

Đầm dạ hội hở lưng

Chiếc váy dạ hội hở lưng luôn nằm trong top các mẫu thiết kế đầm dạ hội quyến rũ nhất. Phần lưng để lộ một cách tinh tế cũng là một cách thay thế cho những cô nàng không muốn để lộ phần vai hay xương quai xanh như với thiết kế đầm trễ vai. 

Đầm dạ hội trễ vai

Điều đặc biệt nhất ở mẫu váy trễ vai chính là vẻ ngoài quý tộc, trang nhã mà em nó mang lại. Phần vai trễ cũng hoàn hảo che đi khuyết điểm bắp tay to để nàng tự tin khoe dáng. Với set đồ trễ vai để lộ phần cổ thanh mảnh, bạn hãy thêm thắt phụ kiện, nữ trang như vòng cổ, khuyên tài dài, góp phần tạo nên vẻ xinh đẹp của bản thân. 

Đầm dạ hội trễ vai

Đầm dạ hội trễ vai

Đầm dạ hội xẻ tà

Được mệnh danh là một mẫu váy quyến rũ và táo bạo nhất nhì trong các thiết kế váy dạ hội, chiếc váy dạ hội xẻ tà gây ấn tượng mạnh mẽ, khoe khéo đôi chân thon gọn của các nàng.

Đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dạ hội cúp ngực

Mẫu váy dạ hội cúp ngực hợp nhất với các nàng có vòng 1 và vòng 2 lý tưởng. Những chiếc váy cúp ngực có phần dưới may bằng các chất liệu như vải tuyn, satin, chiffon,.. tạo độ bồng bềnh cho chiếc váy, cùng lúc mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào hòa hợp với nét quyến rũ. 

Đầm dạ hội cúp ngực

Đầm dạ hội cúp ngực

>> Xem thêm: Top đầm dạ hội Hàn Quốc cho nàng tự tin quyến rũ không thể bỏ qua

BLOG