FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẫu ĐẦM MÀU TÍM luôn là lựa chọn an toàn cho quý cô sang trọng

Sat, 17-09-2022

Đầm dạ hội màu tím thường mang lại cảm giác dịu dàng, thanh lịch cho người mặc. Nếu bạn chưa tìm được một chiếc váy phù hợp cho dịp quan trọng sắp tới hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây.

Tips hay lựa chọn đầm dạ hội màu tím

Đầm dạ hội kiểu dáng, họa tiết phù hợp

Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên mà chị em cần chú ý khi lựa chọn đầm dạ hội. Bạn nên chọn một chiếc đầm váy phù hợp với hoàn cảnh nơi mà mình xuất hiện. Chẳng hạn, bạn không nên diện một chiếc váy quá cầu kỳ, lộng lẫy khi tham dự tiệc cưới vì đây là một hành động kém tinh tế có thể gây lấn át sự nổi bật của cô dâu. 

Bên cạnh đó, một chiếc váy phù hợp với vóc dáng cơ thể bạn sẽ giúp tôn lên tối đa vẻ đẹp của phái nữ đồng thời giấu đi những khuyết điểm khiến bạn tự ti. Nếu bạn sở hữu một vóc người tiêu chuẩn với tỷ lệ các vòng cân đối, bạn có thể thử nhiều dáng váy khác nhau. Còn nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm hay thân hình cò hương thì nên cân nhắc lựa chọn kỹ dáng váy trước khi diện. 

Một yếu tố quan trọng khác góp phần làm nên vẻ đẹp tổng thể của bạn đó là họa tiết trên váy. Tùy vào độ tuổi, sở thích và tính cách riêng của mỗi người sẽ lựa chọn nhưng thiết kế khác nhau. Đối với các quý cô trung niên nên ưu tiên các màu đơn sắc đậm như: tím than, tím đậm, tím hồng, tím cẩm,... với họa tiết thêu hoặc in chìm nhằm tạo cảm giác trưởng thành, quý phái. Nếu bạn là một cô gái trẻ trung có thể chọn màu sắc tươi sáng, có thể là họa tiết hoa, đá để tạo cảm giác thanh xuân đúng với độ tuổi. 

Đầm dạ hội kiểu dáng, họa tiết phù hợp

Đầm dạ hội kiểu dáng, họa tiết phù hợp

Chất vải may cao cấp

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quyết định đến việc hình thành form dáng của một chiếc đầm và ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác của người mặc. Chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái cho người mặc đồng thời có độ bền cao theo thời gian. Những chiếc váy dạ hội thường được may bằng vải voan, tơ lụa, chiffon, đôi khi là chất nhung mềm mịn.  

Độ dài chiếc đầm phù hợp

Phần lớn các mẫu đầm dự tiệc đều có độ dài phủ qua chân. Vì vậy giày cao gót sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chị em diện dáng váy này đẹp nhất. Những chiếc váy dài thướt tha phủ qua đôi chân đã mang giày cao gót khiến đôi chân được kéo dài ra một cách tinh tế. Kết hợp thêm một vài phụ kiện sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Mẹo chọn đầm đẹp hợp vóc dáng

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo. Bên cạnh đó, sẽ có những người có vóc người thấp nhỏ, dáng người cao gầy, có người thân hình mũm mĩm với chiều cao khiêm tốn,... Khi đó một bộ trang phục đẹp sẽ giúp họ khắc phục khuyết điểm đồng thời làm nổi bật hơn những ưu điểm cuốn hút trên cơ thể. Việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc đầm phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho tổng thể diện mạo của bạn.

Đầm tím thêu hoa ngực tinh tế

Đầm tím thêu hoa ngực tinh tế


>> Bên cạnh váy đầm màu tím mộng mơ, váy đỏ dự tiệc luôn là item giúp nàng tỏa sáng NỔI BẬT quyến rũ


Những mẫu đầm dạ hội tím hot nhất năm nay

Đầm tím đuôi cá lệch vai phối bèo

Đứng đầu tiên trong danh sách những mẫu đầm dự tiệc chắc chắn không thể thiếu đi mẫu váy tím lệch vai đuôi cá. Mọi chi tiết trên thiết kế này đều được nhà tạo mẫu phác họa tỉ mỉ. Vì vậy, bất cứ cô gái nào diện dáng váy này đều vô cùng duyên dáng, yêu kiều, làm siêu lòng biết bao chàng trai.

Đầm tím đuôi cá lệch vai phối bèo

Đầm tím đuôi cá lệch vai phối bèo

Đầm công sở hở vai dịu dàng, thanh lịch

Những chiếc đầm hở vai dịu dàng, nữ tính sẽ giúp bạn khoe trọn bờ vai gợi cảm, cuốn hút. Bạn có thể diện dáng váy này đi dạo phố, đi hẹn hò hay đi dự tiệc đều được.

Đầm công sở hở vai dịu dàng, thanh lịch

Đầm công sở hở vai dịu dàng, thanh lịch

Đầm tím công sở cổ chữ U

Không cần quá lòe loẹt với nhiều chi tiết cầu kỳ. Mẫu đầm tím công sở với phần cổ hở chữ U giúp tôn lên phần xương quai xanh quyến rũ cùng khôn ngực đầy đặn, gợi cảm của chị em. 

Đầm ôm body xẻ trước quyến rũ

Chắc chắn rồi, các cô nàng điệu đà với thân hình chuẩn 3 vòng sexy chắc chắn không thể lờ đi trước item này. Thiết kế váy ôm sát từng đường cong cơ thể kết hợp với cách điệu xẻ tà trước giúp khoe đôi chân dài thon thả cùng hình thể quyến rũ.

Đầm ôm body xẻ trước quyến rũ

Đầm ôm body xẻ trước quyến rũ

Đầm ren dự tiệc thêu tinh tế

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu thiếu đi những chiếc đầm với họa tiết thêu ren tinh tế, sang trọng. Không quá cầu kỳ, chỉ với một vài họa tiết thêu tỉ mỉ cũng đủ làm nên vẻ đẹp quý phái, thời thượng của mẫu váy này.

Đầm ren dự tiệc thêu tinh tế

Đầm ren dự tiệc thêu tinh tế

Đầm ren cao cấp tay loe

Nàng muốn tìm mẫu đầm có thể toát lên vẻ hào nhoáng nhưng phải thật thanh lịch thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu váy này. Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết ren sang trọng cùng cách điệu tay loe điệu đà làm nên tổng thể một vẻ đẹp nữ tính, hiện đại.

Đầm công sở body cổ chữ v

Mẫu đầm cuối cùng mà L.ii.n muốn giới thiệu đến bạn trong list này là những chiếc váy tím mộng mơ với phần cổ V xẻ sâu. Thiết kế này sẽ rất phù hợp cho bạn diện trong các bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng của công ty.

Đầm công sở body cổ chữ v

Đầm công sở body cổ chữ v

Hy vong qua bài chia sẻ của L.ii.n các nàng đã tìm được cho mình những em váy chân ái cho sự kiện sắp tới. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ để Liin Clothing có động lực tiếp tục cung cấp nhiều bài viết giá trị hơn đến bạn.

>> Xem thêm: Đầm hồng dự tiệc - item không thể bỏ qua cho nàng yêu thích tone màu nhẹ nhàng

BLOG