FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy đỏ dự tiệc luôn là item giúp nàng tỏa sáng NỔI BẬT quyến rũ

Thu, 22-09-2022

Phái nữ luôn muốn thật lộng lẫy trong bộ váy dự tiệc. Những chiếc váy đỏ dự tiệc với tông đỏ cuốn hút, kiểu dáng quý phái khiến nàng trở thành tâm điểm chú ý. Cùng thời trang thiết kế nữ Liin Clothing khám phá những kiểu đầm đỏ đẹp nhất hiện nay!

Những mẫu đầm đỏ dự tiệc đang thịnh hành hot trend

Những chiếc đầm dự tiệc màu đỏ được phái đẹp vô cùng ưa chuộng cũng bởi màu đỏ tượng trưng cho sự quyền lực, quý phái. Đa dạng kiểu dáng váy được thiết kế phù hợp với từng vóc dáng, để các nàng đều có thể tự tin diện những chiếc váy đỏ dự tiệc sang trọng. 

Đầm đỏ dự tiệc dự tiệc trễ vai

Chiếc đầm đỏ dự tiệc trễ vai là item hoàn hảo để nàng khéo léo khoe trọn phần cổ thon gọn và xương quai xanh “cực phẩm” của mình. Kiểu dáng trễ vai mang tới cho các nàng một phong cách cực kỳ trẻ trung, nữ tính. 

Đầm đỏ dự tiệc dự tiệc trễ vai

Đầm đỏ dự tiệc dự tiệc trễ vai

Đầm đỏ dự tiệc dáng dài sang trọng & thời tượng

Chiếc đầm đỏ dự tiệc dáng dài mang tới cho người mặc vẻ ngoài chững chạc và thời thượng. Một chiếc váy đỏ dự tiệc dáng dài kết hợp cùng đôi giày cao gót khiến dáng người của bạn thanh thoát hơn. 

Đầm đỏ dự tiệc dáng dài sang trọng & thời tượng

Đầm đỏ dự tiệc dáng dài sang trọng & thời tượng

Váy đỏ dự tiệc chữ A

Thiết kế của đầm màu đỏ chữ A tạo hiệu ứng thị giác vô cùng tốt: bạn sẽ có được vóc dáng ưng ý với phần eo thon và vòng 3 lý tưởng. Phần xòe từ eo cho tới đuôi váy giúp các cô nàng ăn gian vòng 3 của bản thân, đồng thời che đi khuyết điểm vòng 2. Form dáng váy đỏ chữ A thường được diện bởi các bạn trẻ năng động, cá tính khi tham dự các buổi tiệc tùng cùng bạn bè.   

Váy đỏ dự tiệc ôm body

Váy đỏ dự tiệc ôm body

Mẫu váy đỏ dự tiệc ôm body được mệnh danh là một trong những mẫu đầm đỏ đẹp nhất, quyến rũ nhất để nàng khéo léo tôn lên các đường cong trên cơ thể. Ngoài các thiết kế váy hai dây, bạn có thể chọn phong cách kín đáo hơn với một chiếc váy ôm body có phần tay voan bồng, tay lỡ hoặc dài tay. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn em đầm này vì vẻ sexy mà vẫn rất sang trọng. 

Đầm đuôi cá

Không thể phủ nhận độ hot của xu hướng chân váy đuôi cá những năm gần đây. Chiếc váy có phần đuôi cách điệu, nữ tính giúp bạn x2 sự điệu đà. Những chiếc váy đỏ dự tiệc đuôi cá còn có đặc điểm là ôm vào phần eo và phần hông giúp nàng khoe được body chữ S thu hút. 

Đầm dự tiệc đuôi cá

Đầm dự tiệc đuôi cá 

Đầm 2 dây dự tiệc màu đỏ

Cũng giống như mẫu váy đỏ trễ vai, đầm 2 dây tinh tế tôn lên phần vai, xương quai xanh hoàn hảo của người mặc. Nhưng vì không có phần tay áo như chiếc váy trễ vai, những cô nàng có bắp tay to nên cân nhắc khi chọn lựa em váy này, hoặc có thể khoác ngoài một chiếc áo dạ che đi khuyết điểm bắp tay. 

Sự kết hợp giữ chi tiết váy hai dây và váy body xẻ tà tạo nên một tổng thể vô cùng gợi cảm, cuốn hút mà các cô nàng có vóc dáng chuẩn nhất định nên diện thử một lần.  

Đầm hai dây dự tiệc màu đỏ

Đầm hai dây dự tiệc màu đỏ 

Váy đỏ xòe dự tiệc

Nếu muốn hòa mình vào những câu chuyện cổ tích và hóa thân thành những tiểu thư, công chúa lấp lánh trong bộ váy dạ hội, nàng hãy thử ngay mẫu váy đỏ xòe dáng dài. Với phần chân váy xòe rộng vô cùng bồng bềnh, bạn sẽ khiến những người xung quanh không thể rời mắt bởi vẻ lộng lẫy của mình. 

Những cô nàng nấm lùn có thể diện những chiếc đầm xòe dáng dài nhưng cần đi một đôi giày cao gót thích hợp. Hoặc bạn có thể đổi sang mẫu váy xòe rộng có chiều dài ngắn hơn, để lộ phần chân, tránh bị nuốt dáng. 

Váy đỏ xòe dự tiệc

Váy đỏ xòe dự tiệc

Váy đỏ dự tiệc cúp ngực

Những bữa tiệc đặc biệt không bao giờ thiếu đi bóng dáng của những mẫu đầm đỏ cúp ngực. Chiếc váy này phù hợp nhất với các bạn gái có vòng 1 chuẩn và một vòng eo con kiến thon gọn.  

Váy đỏ dự tiệc cúp ngực

Váy đỏ dự tiệc cúp ngực


>>  Bên cạnh váy đỏ dự tiệc, đầm hồng dự tiệc cũng là item không thể bỏ qua cho nàng yêu thích tone màu nhẹ nhàng


Phối đồ cùng với đầm dự tiệc màu đỏ

Bên cạnh việc chọn lựa kiểu đầm đỏ đẹp, hợp nhất với vóc dáng bản thân, nàng cũng cần lưu ý đến việc kết hợp phụ kiện giày, túi xách, trang sức khuyên tai, vòng cổ,... để bộ outfit thêm phần lộng lẫy. 

Đầm đỏ dự tiệc nên phối với phụ kiện màu đen

Combo hai tông màu đỏ - đen thịnh hành sẽ tạo nên set đồ vô cùng nổi bật. Màu đỏ quý phái và màu đen huyền bí của các loại phụ kiện đi kèm như túi xách, giày cao gót giúp bạn nhân đôi sự cao cấp bộ trang phục của bản thân. 

Váy đỏ dự tiệc phối với áo khoác

Trong thời tiết mùa đông, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ để giữ ấm cơ thể. Áo khoác dạ màu nâu lạc đà kết hợp với váy đỏ hòa hợp làm set đồ dịu dàng hơn mà vẫn giữ được vẻ sang trọng. 

>> Xem thêm: Top những mẫu đầm trắng dự tiệc SANG TRỌNG tôn lên cho nàng vẻ đẹp TINH KHÔI

BLOG