FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top những mẫu đầm trắng dự tiệc SANG TRỌNG tôn lên cho nàng vẻ đẹp TINH KHÔI

Fri, 16-09-2022

Màu trắng luôn đem lại cho người mặc vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng. Vì vậy, những chiếc đầm dự tiệc màu trắng luôn được các chị em ưa chuộng diện đi dự tiệc. Trong bài viết này hãy cùng thời trang nữ thiết kế Liin Clothing tìm hiểu sâu hơn về kiểu đầm này nhé.

Một vài nét về đầm dự tiệc

Không phải ngẫu nhiên đầm trắng lại được chị em tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng mình trong các sự kiện quan trọng nhiều đến vậy. Gam màu trắng phù hợp với tất cả mọi người  và có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn trang phục nào cho sự kiện quan trọng sắp tới của mình thì đầm trắng dự tiệc sẽ là một lựa chọn an toàn. Màu trắng không quá rực rỡ nổi bật nhưng sẽ cho bạn một diện mạo trẻ trung, thanh lịch, sang trọng nịnh mắt người đối diện.

Đầm dự tiệc thanh lịch

Đầm dự tiệc thanh lịch

Mẫu đầm dự tiệc trắng hot nhất mọi thời đại

Váy dự tiệc màu trắng lệch vai

Kiểu váy dự tiệc trắng lệch vai không quá hở nhưng đủ để chị em khoe khéo những nét đẹp quyến rũ trên cơ thể. Thiết kế không quá mới mẻ, phá cách nhưng để khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

sf3hAE_jrfDHcclr7ggiVQiKWc5APcb56_eRBsBt09JCU0smcBI21Lxw860bHx8gEBaNFDJnA85xWy9Q3dlM10S8_YGuLm7Ca8Wn8QzF-xtDblPAl0wZoADslGVoKOrqN2HR4YtGkKK1HktOfOTRCA4UvPgFDnG3b8XX2KTWNa07rqIpQL-GPkTNhg

Váy dự tiệc màu trắng lệch vai

Đầm dự tiệc trắng trễ vai

Kiểu váy trễ vai nửa kín nửa hở một mặt giúp khoe bờ vai quyến rũ một cách tinh tế, mặt khác lại giúp che đi bắp tay nếu chị em có phần mũm mĩm, thừa cân.

Mẫu đầm trắng dự tiệc 2 dây

Váy 2 dây được nhiều chị em diện đi đám cưới bởi item này không quá hở hang nhưng vẫn khiến chi em trông thật quyến rũ. Hiện nay, có rất nhiều mẫu váy 2 dây cho các chị em chọn lựa tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Từ đầm 2 dây trơn đến đầm 2 dây họa tiết, rồi xếp ly, đính đá,... đều vô cùng nổi bật. 

Kiểu váy này tuy rất đẹp và tôn dáng nhưng nếu bạn sở hữu bắp tay quá to thì nên hạn chế diện dáng đầm này bởi nó sẽ khiến bạn lộ rõ khuyết điểm hơn.

Mẫu đầm trắng dự tiệc 2 dây

Mẫu đầm trắng dự tiệc 2 dây

Váy trắng dự tiệc tay liền

Các cô nàng quen với sự kín đáo, nhã nhặn sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho những chiếc váy trắng tay liền. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng tinh khôi khiến bạn thật thanh cao, nền nã như một cô tiểu thư con nhà gia giáo.

Váy trắng dự tiệc tay liền

Váy trắng dự tiệc tay liền

Đầm dự tiệc màu trắng xếp tầng

Mẫu đầm này đang rất thịnh hành gần đây. Thiết kế tầng xòe nhiều lớp tạo cảm giác bồng bềnh, xinh xắn như một nàng công chúa. 

Đầm dự tiệc màu trắng xếp tầng

Đầm dự tiệc màu trắng xếp tầng

Mẫu váy trắng dự tiệc họa tiết

Nếu như các nàng muốn trông nổi bật hơn thì có thể chọn những mẫu váy cao cấp có họa tiết. Để chiếc váy trông nền nã, thanh lịch nhất nàng nên chọn những họa tiết nhỏ như đính đá, thêu, phối ren hoặc hoa nhỏ nổi bật trên nền trắng. 

Đầm trắng dự tiệc cut - out

Nếu bạn sở hữu một thân hình chuẩn không chút mỡ thừa thì nhất định không thể bỏ lỡ dáng váy này. Chiếc đầm với những đường cut- out táo bạo sẽ giúp phô bày những điểm quyến rũ nhất trên cơ thể người mặc. Không chỉ trong các bữa tiệc, nhiều bạn nữ ưu ái diện kiểu váy này ra đường dạo phố cùng bạn bè. Tuy nhiên nàng nhớ lưu ý chọn những thiết kế không hở quá nhiều để trông thật thời trang nhưng tránh gây phản cảm nơi công cộng.

Đầm trắng dự tiệc cut - out

Đầm trắng dự tiệc cut - out

Đầm dự tiệc màu trắng dáng đuôi cá

Bạn muốn diện một dáng váy cách điệu độc đáo giúp khoe những đường cong body sexy, gợi cảm thì một chiếc đầm đuôi cá thực sự sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Váy trắng dự tiệc cúp ngực

Kiểu váy này vừa giúp bạn khoe khéo vòng 1 đầy đặn, quyến rũ vừa phô bày tinh tế bờ vai thon thả. Nếu bạn sở hữu thân hình mảnh khảnh thì đây chính là chân ái dành cho bạn. Còn nếu số đo các vòng hơi mũm mĩm thì bạn nên cân nhắc cẩn thận trước khi chọn váy cúp ngực nhé.

Váy trắng dự tiệc cúp ngực

Váy trắng dự tiệc cúp ngực


>> Bên cạnh đầm dự tiệc màu trắng thì Lựa chọn đầm dạ hội màu xanh cũng tôn nét SANG TRỌNG & THANH LỊCH cho nàng


Nàng cần lưu ý khi mặc đầm dự tiệc màu trắng

Lưu ý khi mặc đầm dự tiệc màu trắngLưu ý khi mặc đầm dự tiệc màu trắng

  • Giày cao gót sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nàng phối với đầm váy dự tiệc làm tôn lên khí chất của bạn một cách đẹp nhất. Những đôi giày đế thấp hay đế bằng sẽ khiến bạn trông lọt thỏm giữa đám đông đồng thời giảm đi vẻ đẹp vốn có của trang phục.

  • Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng địa của mình. Vì thế, nếu bạn diện đầm trắng đi dự đám cưới không nên chọn kiểu dáng quá cầu kỳ hay thể hiện các hành động quá phô trương vì sẽ lấn át đi sự nổi bật của cô dâu. Đây là một hành động thiếu tinh tế mà bạn cần lưu ý. 

  • Các bữa tiệc hay sự kiện chính là nơi để bạn gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều người. Bạn không thể ăn mặc lôi thôi trong các trường hợp này được. hãy luôn chọn những mẫu đầm thật xinh đẹp với một diện mạo chỉn chu cùng thần thái tự tin để không bị mất điểm. 

Gợi ý cho bạn cách chọn phụ kiện khi mặc váy đầm đi tiệc

Để có một diện mạo hoàn hảo và tỏa sáng khi xuất hiện trước đám đông bạn có thể mix váy dự tiệc cùng một vài phụ kiện như: dây chuyền, hoa tai. túi xách, phụ kiện tóc,...

Việc lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc phù hợp với bản thân và hoàn cảnh không hề đơn giản. Hy vọng qua bài viết này các nàng đã có thể hiểu hơn về đầm trắng dự tiệc và sẽ chọn được những thiết kế phù hợp nhất với mình.

>> Xem thêm: Mẫu ĐẦM MÀU TÍM luôn là lựa chọn an toàn cho quý cô sang trọng

BLOG