FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đầm hồng dự tiệc - item không thể bỏ qua cho nàng yêu thích tone màu nhẹ nhàng

Thu, 22-09-2022

Nhiều cô nàng ngại mặc đầm hồng vì nghĩ màu hồng “sến”, không hợp với bữa tiệc sang trọng. Thật ra, chiếc đầm hồng dự tiệc sẽ khiến bạn thêm nữ tính, sang chảnh nếu nắm được các tips thời trang thiết kế nữ Liin Clothing bật mí sau đây!

Đầm dự tiệc gam màu hồng dành cho ai?

Bất cứ màu sắc nào cũng có ý nghĩa của riêng nó, cũng vì vậy mà mỗi màu sắc toát lên một phong cách khác biệt. Màu hồng trên những chiếc váy dự tiệc cho nữ mang một vẻ ngọt ngào, đáng yêu cho các cô nàng. Vì vậy, phái nữ theo đuổi phong cách nữ tính, tiểu thư điệu đà sẽ hợp nhất với những chiếc đầm hồng dự tiệc này đó! 

Mẫu đầm hồng dự tiệc nữ tính, trẻ trung

Mẫu đầm hồng dự tiệc nữ tính, trẻ trung 

Đừng nhầm tưởng rằng chỉ những bạn nữ trẻ trung mới diện đẹp những chiếc đầm dự tiệc màu hồng. Ngay cả những cô nàng tuổi 30 vẫn hãy tự tin khoác lên mình bộ trang phục trẻ trung này. Khả năng hack tuổi và vẻ nhẹ nhàng của những chiếc đầm màu hồng sẽ không làm bạn thất vọng đâu! 

Những đầm dự tiệc màu hồng hot nhất mà nàng cần biết

Để lựa chọn một chiếc đầm hồng dự tiệc không lo bị quá sến, hay “trẻ con”, bạn cần biết cách lựa chọn những kiểu dáng váy có thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ, lòe loẹt gây phản tác dụng. Khám phá ngay những chiếc váy hồng mẫu mới nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. 

Đầm ôm sát body gợi cảm

Những chiếc đầm dạ hội ôm body vốn đã gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh, nó tôn lên được những nét đẹp hoàn hảo trên cơ thể mà vẫn giữ một vẻ thanh lịch cho phái đẹp. Sự kết hợp giữa chiếc đầm ôm sát body và màu hồng nhẹ nhàng, tạo nên hai sắc thái tưởng như đối lập mà hòa hợp bất ngờ: vừa quyến rũ, vừa duyên dáng. 

Đầm dự tiệc màu hồng pastel nhẹ nhàng

Gam màu pastel chưa bao giờ hết hot trong những năm trở lại đây. Chắc hẳn bạn đã quen với những sắc xanh, hồng, vàng pastel trên những bộ trang phục mùa hè cho phái nữ. Mẫu váy hồng pastel cũng không nằm ngoài xu hướng này. 

Váy hồng pastel nhẹ nhàng

Váy hồng pastel nhẹ nhàng

Một chiếc đầm hồng dự tiệc màu hồng pastel sẽ khiến các nàng yên tâm vì em nó sẽ không khiến bộ đồ bị già hay sến đâu. Đầm dạ hội màu hồng pastel còn được thêm thắt những lớp vải voan hay đuôi váy xếp ly, đuôi váy phồng tạo độ bồng bềnh. Một số mẫu đầm hồng pastel kiểu dáng babydoll còn là item thời trang dạo phố, đi biển đáng yêu.   

Đầm pastel đẹp dáng babydoll

Đầm pastel đẹp dáng babydoll 

Đầm dự tiệc màu hồng phấn ren phối voan

Hội bánh bèo nhất định không thể bỏ qua mẫu váy đầm hồng dự tiệc hồng phấn ren phối voan. Phần voan và ren cách điệu ở phần ngực, tay hoặc đuôi váy tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ outfit. 

Những cô nàng công sở cũng không còn xa lạ với những thiết kế ren trên các loại áo kiểu hoặc chân váy, nếu muốn trở nên chững chạc hơn bạn có thể lựa chọn mẫu váy này nhé!  

Đầm hồng phấn ren phối voan

Đầm hồng phấn ren phối voan 

Đầm dự tiệc dáng xẻ cao sang chảnh quyến rũ

Thiết kế cá tính, táo bạo của các đầm hồng dự tiệc xẻ tà như thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của các bạn nữ. Với thiết kế này bạn có thể khoe trọn đôi chân thon gọn và làn da trắng đầy cuốn hút. Chiếc đầm này sẽ khiến bạn cực kỳ cuốn hút trong các bữa tiệc! 

Tuy nhiên vì màu hồng sáng nên chiếc váy sẽ khiến những cô nàng mũm mĩm trông “đầy đặn” hơn, vì vậy mẫu váy này sẽ phù hợp nhất với những cô nàng có vóc dáng tiêu chuẩn. 

Váy hồng dạ hội dáng xẻ

Váy hồng dạ hội dáng xẻ  


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Váy vàng dự tiệc giúp nàng siêu NỔI BẬT & CUỐN HÚT


Đầm màu hồng nên kết hợp phụ kiện màu gì?

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng váy, việc kết hợp phụ kiện đi kèm cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. 

Mặc váy hồng đeo túi màu gì

Với các cô nàng yêu thích sự tối giản, một chiếc túi tối màu như túi xách màu đen basic vừa dễ dàng mix đồ lại tạo cảm giác hòa hợp cho tổng thể. Màu đen có thể phối hợp với đa dạng màu sắc nên hãy tự tin diện em túi xách/ túi cầm tay đen với chiếc đầm hồng dự tiệc bạn nhé! 

Những chiếc túi sáng màu hoặc có màu ánh kim cũng là nửa còn lại “chân ái” cho set váy dạ hội màu hồng. Hai màu sắc nổi bật trên sẽ mang tới vẻ sang trọng, thanh lịch cho bộ outfit. 

Lựa chọn túi xách màu gì cho chiếc đầm hồng?

Lựa chọn túi xách màu gì cho chiếc đầm hồng? 

Váy hồng giày đen, giày nude 

Tương tự như cách chọn lựa màu sắc của túi xách, giày cao gót mix cùng với váy hồng có thể chọn đen hoặc giày nude. Giày cao gót màu nude nhã nhặn giúp cho bộ đồ thêm tinh tế, thanh lịch dù là khi bạn diện váy hồng tham dự các bữa tiệc cao cấp hay đi hẹn hò lãng mạn với nửa kia. 

Lựa chọn đôi giày nude khi diện váy hồng

Lựa chọn đôi giày nude khi diện váy hồng 

>> Xem thêm: BST những mẫu thiết kế váy dạ hội hot nhất năm 2022 mà nàng không thể bỏ lỡ

BLOG