FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy đen mang giày màu gì đẹp? Gợi ý nàng 5 outfit khi diện váy đầm đen sang chảnh

Tue, 6-12-2022

Chiếc váy đen thời thường quen thuộc với phái đẹp dù ở nơi công sở hay các bữa tiệc sang trọng. Việc lựa chọn một đôi giày hợp với chiếc váy đen giúp set đồ của nàng càng thêm hoàn hảo. Váy đen mang giày màu gì đẹp nhất? Cùng Liin thời trang công sở tìm hiểu ngay.

Đôi nét về chiếc đầm đen thời thượng

Hầu như chiếc đầm đen xuất hiện trong tủ quần áo của hầu hết các cô nàng. Lý do chiếc váy đen được yêu thích như vậy không chỉ nhờ vào màu đen “nịnh da’ dù nàng da trắng hay da ngăm; mà còn rất dễ để phối với nhiều món phụ kiện dây chuyền, túi xách,... 

Ngoài ra, màu đen tôn dáng nên kể cả những cô nàng mũm mĩm vẫn diện đẹp những chiếc váy đen sang chảnh này. Các khuyết điểm trên cơ thể như mỡ thừa ở bụng, bắp tay,... nhớ hiệu ứng đánh lừa thị giác của đầm đen sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình gọn gàng. lý tưởng. 

Diện váy đầm đen mang giày gì?

Đầm đen mang giày đen cực thời thượng 

Một đôi giày cao gót màu đen là lựa chọn lý tưởng đầu tiên nếu nàng đang băn khoăn giữa vô số lựa chọn váy đen mang giày màu gì. Hiệu ứng ton-sur-ton của váy và đôi giày cao gót tạo nên một tổng thể thống nhất, chỉn chu và không rối mắt. 

Diện thêm phụ kiện túi xách đen theo phong cách all black sang chảnh mà bí ẩn

Diện thêm phụ kiện túi xách đen theo phong cách all black sang chảnh mà bí ẩn

Váy đen mang giày màu trắng nhẹ nhàng

Hai sắc đen - trắng tương phản được áp dụng thường xuyên trong thiết kế thời t̀rang cũng như thiết kế nội thất. Váy đầm đen diện với giày trắng sẽ là lựa chọn váy đen mang giày màu gì hoàn hảo tiếp theo nếu nàng muốn trang phục của mình có thêm điểm nhấn thay vì phong cách all black kể trên. 

Đôi giày cao gót trắng tạo điểm nhấn vào đôi chân thon gọn của nàng

Đôi giày cao gót trắng tạo điểm nhấn vào đôi chân thon gọn của nàng

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mặc Chân Váy Đi Giày Gì cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính

Đầm đen mang giày đỏ nổi bật sang chảnh

Một cách lựa chọn phối giày và váy đen sành điệu sẽ khiến nàng trở nên cực nổi bật, nhất là trong những bữa tiệc là đi giày màu đỏ với váy đen. Màu đỏ chói mắt này làm tới vẻ lộng lẫy hơn cho bộ đồ. Nàng hãy phối thêm một chiếc túi xách màu đỏ để tạo sự ăn nhập hơn cho bộ outfit này nhé. 

Giày đỏ cá tính, điệu đà phối với váy liền đen

Giày đỏ cá tính, điệu đà phối với váy liền đen 

Váy đen mix cùng giày màu nude tôn dáng

Có thể nói màu nude phù hợp được với rất nhiều loại trang phục và phối váy đen với giày nude là gợi ý nàng nhất định nên thử một lần. Dành cho những cô nàng tự ti với làn da ở mu bàn chân, giày cao gót nude vô cùng nịnh da, rất hiệu quả để che các khuyết điểm, cho nàng thêm phần tự tin. 

Giày ánh kim phối cùng đầm đen 

Một gợi ý phối đồ váy đen mang giày màu gì được khá nhiều người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên áp dụng khi xuất hiện trước công chúng chính là đi giày ánh kim cùng đầm đen. 

Những đôi giày ánh kim chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng khi diện tới những bữa tiệc quan trọng sang chảnh. Vẻ đẹp lấp lánh mà giày ánh kim mang tới tô điểm cho bộ đồ của nàng mà lại không quá phô trương, tạo nên sức cuốn hút tinh tế với người đối diện. 

Giày ánh kim đầy tinh tế cho nàng tự tin tại những bữa tiệc quý phái

Giày ánh kim đầy tinh tế cho nàng tự tin tại những bữa tiệc quý phái

Chị em cần lưu ý gì  khi chọn giày phối cùng váy  đầm đen

Khi phải đau đầu cân nhắc váy đen mang giày màu gì, nàng chắc hẳn sẽ nghĩ tới một đôi giày cùng tone màu phải không nào? Đây cũng là lựa chọn khéo léo khi chọn đôi giày cùng gam màu với đầm nhằm tạo nên tổng thể outfit gọn gàng, chỉn chu.

Khi không tìm được một đôi giày có cùng màu, chị em có thể sử dụng quy tắc chọn giày với váy như sau để đưa ra lựa chọn hợp lý: phối đồ tối với tối, sáng với sáng, trung tính với trung tính.   

Phối váy đen với giày trắng và phụ kiện túi xách trắng

Phối váy đen với giày trắng và phụ kiện túi xách trắng

>> Xem thêm: Giày oxford là gì? Bí kíp mặc đẹp cho nàng công sở với giày oxford

BLOG