FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mặc Chân Váy Đi Giày Gì cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính

Fri, 11-11-2022

Chân váy chữ A được nàng diện mỗi ngày khi đi làm, đi chơi. Nếu biết phối chân váy với một đôi giày phù hợp, nàng sẽ trông càng trẻ trung, xinh xắn. Vậy cùng Liin Clothing thời trang nữ công sở tìm hiểu mặc chân váy đi giày gì hợp nhất cho nàng ngay sau đây!  

Mix chân váy chữ A với giày cao gót

Không ngẫu nhiên mà giày cao gót là vật bất ly thân của những cô nàng công sở. Sỡ dĩ đôi giày cao gót được ưu ái lựa chọn mix với rất nhiều items thời trang từ chân váy bút chì, chân váy xòe dáng dài, chân váy chữ A bởi khả năng hack dáng, tôn dáng người mặc. 

Phong cách thanh lịch, chỉn chu với chân váy chữ A phối cùng giày cao gót

Phong cách thanh lịch, chỉn chu với chân váy chữ A phối cùng giày cao gót 

Dù nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy cứ yên tâm bởi đôi giày cao gót không chỉ giúp nàng ăn gian chiều cao khéo léo mà còn đánh lừa thị giác khiến đôi chân của nàng như thon gọn hơn, vóc dáng vì thế cũng thêm phần thanh thoát, mảnh khảnh. 

Chân váy chữ A mix giày thể thao

Một chiếc váy chân váy chữ A có thể hô biến với mọi phong cách, trong đó không thể bỏ qua phong cách trẻ trung, năng động nếu phối cùng một đôi sneaker thể thao. Nếu ngại những đôi giày cao gót đau chân thì sneaker chính là vị cứu tinh để nàng thoải mái trong các hoạt động ngoài trời, vận động tốn sức. 

Phối giày sneaker với chân váy chữ A

Phối giày sneaker với chân váy chữ A 

Hội nấm lùn hãy nên chọn một đôi giày sneaker có phần độn đế để không bị “dìm” chiều cao trong set đồ của mình. 

Phối chân váy chữ A cùng sandal

Trong những buổi tiệc không quá trang trọng hay những chuyến đi dã ngoại với bạn bè mà nàng đang phải đau đầu suy nghĩ mặc chân váy đi giày gì vừa nữ tính vừa đủ thoải mái, dễ chịu, không quá nghiêm chỉnh thì một đôi sandals là lựa chọn thông minh đó! Đặc biệt, sandals với đa dạng kiểu dáng từ gót nhọn, gót vuông, đế bệt,... cho nàng nhiều lựa chọn tùy thuộc vào hoàn cảnh, địa điểm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và vẻ ngoài chỉn chu cho phái đẹp. 

Lựa chọn sandals cho những dịp tụ họp không quá trang trọng

Lựa chọn sandals cho những dịp tụ họp không quá trang trọng 

Chân váy chữ A mix với giày lười

Mặc chân váy đi giày gì tiện lợi và thoải mái nhất khi nàng thường xuyên phải cởi giày ra và đi lại? Tại sao lại không chọn ngay một đôi giày lười cho set đồ của mình ngay? Một đôi giày lười nữ tính có thể diện cùng chân váy chữ A khi đi làm, đi chơi hay dạo phố với bạn bè. Một điểm cộng siêu to của giày lười chính là nàng không cần tốn thời gian cài khóa hay buộc dây như các loại giày khác trong các trường hợp gấp gáp. 

Mix chân váy chữ A với giày lười

Mix chân váy chữ A với giày lười 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 7 cách phối giày với đầm suông cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính

Chân váy chữ A mix cùng giày Mary Jane

Mary Jane là kiểu dáng giày với phần mũi hơi thuôn tròn, có phần quai cài ngang ở gần mu bàn chân. Mary Jean chính là nhân tố đặc biệt cuối cùng trong list mặc chân váy đi giày gì mà LIIN chia sẻ cho nàng hôm nay bởi công dụng thần thánh của giày mary janes - có thể thay thế tất cả những mẫu giày kể trên. Không chỉ vẻ ngoài hơi hướng vintage và dáng giày kinh điển có thể phù hợp với mọi phong cách, item thời trang khác mà mary janes cho nàng vô số lựa chọn. Bạn đang tìm một đôi mary jane bệt thoải mái khi đi? hay một đôi mary jane đế xuồng với phần đế cao ăn gian chiều cao cực đỉnh? hoặc một đôi mary jane cao gót sang trọng không khác mấy một đôi giày cao gót thông thường? Đó chính là lý do tại sao Mary Jane chiều lòng được cả những cô nàng khó tính nhất!  

Phối giày Mary Jane với chân váy chữ A

Phối giày Mary Jane với chân váy chữ A 

>> Xem thêm: Đầm trắng mang giày màu gì không lo LỖI MỐT

BLOG