FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy đầm đẹp size lớn cực HACK DÁNG cho nàng béo bụng

Thu, 22-09-2022

Cô nàng có thân hình hơi đầy đặn hay những khuyết điểm như béo bụng thường đau đầu suy nghĩ chọn đầm đẹp size lớn sao cho giấu khuyết điểm, hack dáng đẹp nhất. Cùng thời trang nữ Liin Clothing khám phá các tips chọn đầm đẹp ngay sau đây! 

Một vài lưu ý khi phối đồ dành cho những cô nàng béo bụng

Nhiều bạn nữ cảm thấy tự tin khi diện những chiếc váy và luôn giữ cho mình suy nghĩ mặc váy sẽ để lộ hết khuyết điểm thừa cân. Tuy nhiên, thời trang có thể làm được nhiều hơn bạn nghĩ đó, luôn có những thiết kế váy được chăm chút trong từng đường may để đem tới cho nàng chiếc váy hoàn hảo giấu trọn các khuyết điểm đáng ghét. 

Những thiết kế váy đầm đẹp size lớn nhà Liin luôn tập trung vào các tiêu chí sau đây, nhằm giúp phái đẹp cảm thấy tự tin vào vẻ đẹp của mình khi diện những chiếc váy yêu thích.   

Đầu tiên, các gam màu tối sẽ không làm bạn bị tròn người, lộ ra các đường cong không hoàn hảo như các gam màu sáng. Màu đen, xanh navy đậm, hay nâu,... là các gam màu tối giúp vóc dáng thon gọn hơn. 

Váy gam màu tối che khuyết điểm tốt

Váy gam màu tối che khuyết điểm tốt 

Thứ hai, đừng lựa chọn những mẫu váy có họa tiết lớn hoặc sọc ngang. Chúng sẽ làm cho cơ thể bạn to ngang và đầy đặn hơn đáng kể. 

Cuối cùng, những chiếc chiếc váy body xẻ tà sexy hay đầm dự tiệc big size là kẻ thù mà các cô nàng mũm mĩm nên tránh. Chọn lựa những chiếc váy hở nhiều da thịt theo phong cách quyến rũ sẽ ngay lập tức phản tác dụng, làm lộ khuyết điểm của nàng. 

Tránh những kiểu váy body, xẻ tà cao

Tránh những kiểu váy body, xẻ tà cao 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bảng size quần áo trẻ em cực CHI TIẾT mà bậc cha mẹ không thể bỏ qua

Những kiểu đầm dự tiệc size lớn hack dáng sang trọng & quý phái

Váy đầm big size dáng suông

Một trong các mẫu đầm đẹp size lớn dễ mặc, dễ phối đồ cho các nàng là mẫu đầm big size dáng suông. Mẫu váy dáng suông có chiều dài qua đầu gối nên có thể che đi khuyết điểm đùi to, đồng thời dáng váy suông không ôm sát cơ thể, không để lộ vóc dáng mũm mĩm và đường cong không hoàn hảo. 

Chân váy dáng suông

Chân váy dáng suông 

Váy liền xòe chữ A

Váy liền xòe chữ A là mẫu đầm đẹp size lớn luôn được các chị em yêu thích và diện thường xuyên. Kiểu dáng chữ A có ưu điểm lớn nhất là tạo hiệu ứng vòng bụng con kiến xinh xắn, từ eo đến chân váy xòe ra giúp cơ thể có đường cong. Kiểu váy này còn mang tới vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Váy liền xòe chữ A

Váy liền xòe chữ A

Váy đầm chi tiết eo cao

Một chiếc bụng mỡ luôn là nhược điểm mà các cô nàng luôn muốn giấu đi. Những bạn nữ béo bụng luôn có một tips lý tưởng để che đi phần mỡ ở bụng dưới là diện quần, chân váy có phần eo cao. 

Các đầm đẹp size lớn cũng ứng dụng cách này trong các mẫu thiết kế váy, làm chiếc bụng mỡ biến mất ngay tức khắc. Người đối diện sẽ không thể nào nhận ra phần bụng thừa cân của nàng khi nhìn tổng thể bộ đồ. 

Váy đầm chi tiết eo cao

Váy đầm chi tiết eo cao

Váy xòe phần dưới

Chiếc váy xòe không chỉ là item thời trang vô cùng phong cách dành cho các cô nàng đi dạo phố mà còn là mẫu váy dự tiệc tuyệt vời, thể hiện sự sang trọng, đáng yêu. Đôi chân không được thanh mảnh hay phồng hông to đều có thể được giải quyết bằng một mẫu đầm dự tiệc size big size. Tại Liin, bạn cũng có thể tìm thấy cả mẫu đầm dự tiệc size xxl, vậy nên các cô nàng mũm mĩm ơi, đừng ngần ngại phô diễn vẻ đẹp của bản thân khi diện các mẫu váy đến các buổi tiệc sang trọng nhé! 

Váy xòe phần dưới

Váy xòe phần dưới

Đầm đen big size

Với lưu ý đầu tiên khi chọn lựa đầm size lớn: hãy luôn chọn các gam màu tối, thiết kế đầm đen big size chính là item “chân ái” mà bạn nữ mũm mĩm nào cũng nên có trong tủ đồ. Chiếc đầm đen big size không chỉ dễ mặc, phù hợp với mọi tông da từ trắng cho đến ngăm, mà còn giúp chị em có nhiều lựa chọn khi phối đồ cùng phụ kiện. 

Đầm đen big size

Đầm đen big size

Những mẫu đầm đen big size chính hãng Liin Clothing thiết kế luôn đa dạng từ đầm xòe, đầm chữ A, cho đến đầm dự tiệc,.... đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Từ nay các nàng mập mạp đã có thể tự tin diện váy đẹp, thể hiện cá tính! 

>> Xem thêm: Đầm dạ hội big size - item hack dáng tuyệt vời cho nàng thân hình đầy đặn mũm mĩm

BLOG