FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Đầm dạ hội big size - item hack dáng tuyệt vời cho nàng thân hình đầy đặn mũm mĩm

Thu, 22-09-2022

Thân hình “ quá khổ” luôn khiến chị em đau đầu trong vấn đề lựa chọn trang phục. Đặc biệt khi xuất hiện giữa chốn đông người càng khiến các nàng mặc cảm hơn. Đừng lo vì những mẹo chọn đầm dạ hội dưới đây sẽ giúp bạn hack dáng cực đỉnh đấy.

Đầm dạ hội big size cho những cô nàng nấm lùn tự tin

Ngày nay, do tỷ lệ thừa cân, béo phì ở phụ nữ ngày càng tăng cao nên có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang cho ra đời những bộ cánh bigsize  để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, rất nhiều chị em tự mua vải về may đầm dạ hội bigsize theo sở thích và số đo chuẩn cơ thể mình. Phương pháp này cũng khá hay giúp chị em có thể che đi những khuyết điểm mà mình tự ti nhất để trở nên thoải mái tự tin hơn. 

Dù là đi mua hay tự đặt may thì các nàng nấm lùn mũm mĩm cũng nên lưu ý đến độ dài của váy. Sự lựa chọn lý tưởng nhất là những chiếc đầm dài đến cổ chân để che đi đôi chân “quá khổ” Để nàng tự tin thêm cao hơn hãy kết hợp cùng một đôi giày cao gót để tôn dáng hơn.

Một lưu ý nữa là bạn không nên chọn những chiếc đầm quá rộng vì chúng sẽ khiến bạn trông to hơn và lùn đi. Một chiếc váy có phần thắt eo cao sẽ giúp thay đổi tỷ lệ cơ thể của bạn, khiến bạn trông cao lên đáng kể đấy.

Những chiếc đầm dạ hội big size kiểu dáng xòe

Những chiếc đầm dáng xòe luôn rất phổ biến trong các dịp trang trọng. Đã là phái đẹp ai cũng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc váy xòe trong tủ đồ. Kiểu váy này vô cùng dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Dù bạn sở hữu thân hình chuẩn 3 vòng, gầy gò hay cơ thể mập mạp thì đều có thể diện dáng váy nàng đẹp. Chiếc đầm này vừa xinh đẹp, duyên dáng vừa giúp chị em che đi khuyết điểm cơ thể. 

Đầm bigsize dáng xòe dạ hội

Đầm bigsize dáng xòe dạ hội

Đầm dạ hội big size dáng suông thoải mái

Một kiểu đầm khác mà L.ii.n muốn giới thiệu đến bạn là chiếc đầm dạ hội bigsize dáng suông. Dáng đầm này vừa thoải mái vừa giúp nàng che đi vòng 2 nhiều mỡ thừa. Để tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho cơ thể nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc đầm có màu sắc trầm tối. 

Đầm dạ hội big size có dáng suông thoải mái

Đầm dạ hội big size có dáng suông thoải mái

>> Có thể chị em cũng quan tâm: Bảng size quần áo trẻ em cực CHI TIẾT mà bậc cha mẹ không thể bỏ qua

Đầm maxi big size kết hợp với giày cao gót

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm thì những chiếc váy đầm cổ vuông hoặc cổ chữ V khoét sâu chính là item chân ái dành cho bạn. Điểm nhấn ấn tượng này sẽ giúp các nàng khoe vòng ngực căng đầy, tạo hiệu ứng phần cổ cao hơn, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Một điều mà các bạn gái có thân hình mũm mĩm nên chú ý là cần tránh xa những chất liệu có chất liệu satin, bóng vì chúng sẽ khiến thân hình của bạn trông đồ sộ, phì nhiêu hơn. Chất liệu maxi hoặc voan thướt tha hoặc vải co giãn tốt sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn trông thật dịu dàng, nữ tính. Họa tiết hoa nhí và sọc dọc tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. 

Để tôn dáng tốt hơn hãy chọn một đôi giày cao gót thật vừa vặn và phù hợp với bản thân. Giày cao gót vừa giúp nàng nấm lùn ăn gian chiều cao vừa khiến bộ trang phục thêm thời trang, sành điệu hơn. Outfit vô cùng ấn tượng này sẽ giúp nàng có một diện mạo vô cùng tự tin, thời thượng khi xuống phố. 

Kết hợp đầm maxi bigsize với giày cao gót

Kết hợp đầm maxi bigsize với giày cao gót

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về những mẫu đầm bigsize cho nàng mũm mĩm diện thanh nhã, tôn dáng. Nếu còn chưa tìm được địa chỉ mua đầm dạ hội big size hãy ghé qua cửa hàng gần nhất của Liin Clothing để sở hữu những sản phẩm thời trang đẳng cấp nhất nhé.

BLOG