FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Lựa chọn đầm dạ hội màu xanh tôn nét SANG TRỌNG & THANH LỊCH cho nàng

Thu, 22-09-2022

Đầm xanh dự tiệc mang tới khí chất hoàn toàn khác biệt so với các tông đỏ, đen. Cùng thời trang nữ Liin đi tìm ý nghĩa đằng sau chiếc đầm dạ hội xanh sang trọng và tips phối váy dạ hội xanh với phụ kiện hợp nhất. 

Đầm dạ hội màu xanh nên mặc trong hoàn cảnh nào

Tông màu xanh đang trở lại siêu hot dạo gần đây với các gam xanh ngọc, xanh coban,...Màu xanh cổ điển (classic blue) còn được chọn là màu của năm 2020, thổi làn gió mới vào làng thời trang và làm đẹp. 

Chiếc đầm xanh dự tiệc vì thế ngày càng được ưa chuộng. Các sắc thái xanh của váy không ngừng được biến tấu đa dạng, mang tới nhiều sự lựa chọn cho phái nữ. Màu xanh lá cây mang tới vẻ huyền bí, cổ điển. Trong khi đó màu xanh dương đại điện cho nguồn năng lượng đầy nhiệt huyết; xanh coban kiểu cổ điển lại mang vẻ trầm lắng, quý phái. 

Các mẫu đầm màu xanh đẹp thanh lịch cho nàng tự tin 

Đầm dạ hội màu xanh dương

Đầm màu xanh dương tạo cho người mặc một cảm giác thoải mái, dịu mắt bởi đây là sắc xanh của bầu trời, đại dương, sự hòa bình. Gam màu xanh nhẹ nhàng vốn là biểu tượng của sự tự tin, trong sáng, mạnh mẽ. Vì thế, khi diện chiếc đầm này trong các buổi tiệc, mọi người chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực mà bạn đem lại. 

Đầm dạ hội màu xanh dương

Đầm dạ hội màu xanh dương

Đầm dạ hội xanh lá cây

Đầm xanh lá cây là thiết kế độc đáo cho một chiếc váy dạ hội. Những cô nàng khi tham dự các bữa tiệc đều mong muốn trở thành tâm điểm chú ý, vì vậy họ sẽ chọn lựa các tông màu sáng rực rỡ như đỏ. Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng ngay cả màu xanh lá cây trầm tĩnh cũng có thể khiến bộ váy của bạn thu hút ánh nhìn. 

Màu xanh lá cây trên các đầm dạ tiệc mang tới phong thái huyền bí, quý phái cho các quý cô. Một gam màu chững chạc, tinh tế sẽ khiến bạn trở nên vô cùng quyền lực. 

Đầm dạ hội xanh lá cây

Đầm dạ hội xanh lá cây

Đầm dạ hội màu xanh ngọc

màu xanh ngọc độc đáo mang tới cho bạn một vẻ ngoài tươi trẻ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, thời thượng. Chiếc đầm dạ hội xanh ngọc là chân ái dành cho các bạn nữ yêu thích vẻ cổ điển. Bật mí với bạn rằng màu xanh ngọc đại diện cho sự bình an, thịnh vượng và sự gắn kết hài hòa. Vì vậy nàng hãy cân nhắc đến chiếc đầm xanh đầy ý nghĩa may mắn này nhé!  

Đầm dạ hội màu xanh ngọc

Đầm dạ hội màu xanh ngọc

Đầm dạ hội xanh coban

Chiếc đầm xanh coban sẽ làm nhiều người liên tưởng đến màu xanh sâu thẳm đại dương hoặc màu xanh của bầu trời đêm huyền ảo. Đúng như những liên tưởng đó, sắc xanh coban khiến bộ váy đầm của bạn mang một vẻ kiêu sa, huyền bí. Một số thiết kế đầm màu xanh coban hiện đại thêm thắt phần tay bồng voan hoặc điểm thêm kim tuyến lấp lánh khiến bộ váy như biến thành một bầu trời đêm thơ mộng.  

Đầm dạ hội xanh coban

Đầm dạ hội xanh coban


>> Bên cạnh đầm dạ hội xanh, nàng cũng có thể tham khảo thêm đầm hồng dự tiệc ho nàng yêu thích tone màu nhẹ nhàng


Phụ kiện phù hợp cho nàng khi diện đầm dạ hội xanh

Những chiếc đầm xanh dạ hội không hề kén da hay kén vóc dáng. Bạn có vô số chọn lựa các mẫu đầm tùy theo phong cách bản thân: từ đầm trễ vai, đầm hai dây, đầm xẻ tà, đầm cổ yếm,... cho đến đầm xòe tay bồng. 

Và một chi tiết quan trọng không thể bỏ lỡ làm tăng vẻ nữ tính, sang trọng chính là nữ trang, phụ kiện túi xách, giày cao gót.  

Nữ trang kết hợp cùng đầm 

Nữ trang tô điểm cho set đồ quyến rũ của các nàng khi tham dự các bữa tiệc cao cấp. Với chiếc đầm xanh, bạn hãy chọn lựa các loại nữ trang có cùng tông xanh, hoặc các nữ trang có màu trắng thanh lịch. Trang sức vàng tối giản, không bao giờ lỗi mốt đi kèm váy xanh dạ hội cũng là combo hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng. 

Chọn lựa nữ trang đơn giản, tinh tế

Chọn lựa nữ trang đơn giản, tinh tế

Chọn giày sao cho phù hợp

Đôi giày cao gót “chân ái” dành cho một set đồ váy dạ hội màu xanh nên có màu sáng như màu nâu sáng, trắng bạc,... hoặc các màu nude hợp màu da chân.  

Túi nào nên kết hợp với đầm màu xanh

Cách lựa chọn túi xách ra sao khi dự tiệc có lẽ thường khiến các cô nàng suy nghĩ. Bạn có biết rằng, chỉ cần một chiếc túi cầm tay để vừa điện thoại, một vài đồ trang điểm sẽ là lựa chọn gọn gàng lý tưởng. Bạn không nhất thiết phải diện một chiếc túi lớn hay có thiết kế sặc sỡ cầu kỳ vì chúng sẽ lấn át vẻ đẹp của chiếc váy. Đôi khi chỉ cần một chiếc túi da cầm tay màu đen là tuyệt vời nhất. 

>> Xem thêm: Top những mẫu đầm trắng dự tiệc SANG TRỌNG tôn lên cho nàng vẻ đẹp TINH KHÔI

BLOG