FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top đầm dạ hội Hàn Quốc cho nàng tự tin quyến rũ không thể bỏ qua

Thu, 22-09-2022

Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, những chiếc đầm dự tiệc Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến, được chị em diện nhiều trong các sự kiện quan trọng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng thời trang thiết kế nữ Liin Clothing khám phá kiểu váy thời thượng này nhé.

Mẫu đầm dạ hội Hàn Quốc đang cực hot hiện nay

Đầm dạ hội dáng dài

Ưu điểm nổi trội của đầm dạ hội dáng dài làm hài lòng phái đẹp đó chính là che đi khuyết điểm của đôi chân ngắn hoặc bắp chân thô to. Đối với kiểu đầm Hàn Quốc này chất liệu được lựa chọn thường là voan mềm mỏng, lụa tơ tằm cao cấp,... Kết hợp với độ dài thướt tha của váy sẽ khiến người mặc vô cùng thanh thoát và quyến rũ. Thêm vào đó, một chút điểm nhấn đính cườm lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật, sang trọng hơn dưới ánh đèn mập mờ, huyền ảo của buổi tiệc.  

Nếu bạn là một quý cô trung niên trưởng thành có thể chọn những màu sắc trầm ổn như: đen, xám, xanh rêu, tím đâm,... Còn nếu là một cô nàng trẻ trung, năng động,  hãy lựa những gam màu tươi sáng để làm tôn lên vẻ đẹp của thanh xuân như : be, trắng, hồng phấn, cam nhạt,...

Đầm dáng dài dự tiệc sang trọng

Đầm dáng dài dự tiệc sang trọng

Đầm dạ hội dáng ngắn

Đây là mẫu đầm có tính ứng dụng linh hoạt và được sử dụng nhiều nhất. Không chỉ các buổi tiệc long trọng hay sự kiện sang chảnh, nàng có thể diện dáng vày này đi chơi, dạo phố, hẹn hò hay du lịch đều phù hợp. Với độ dài chấm đến đầu gối, kiểu đầm này vô cùng thoải mái cho chị em khi hoạt động và di chuyển. Đầm dạ hội dáng ngắn khá dễ mặc và phù hợp với nhiều độ tuổi. Dù bạn là quý cô trung niên hay cô nàng xuân thì đều có thể diện dáng váy này. 

Mẫu đầu này được làm từ rất nhiều chất liệu vải khác nhau, từ voan mịn, ren cho đến chất dạ tweed,... tùy thuộc vào dụng ý của nhà thiết kế và sở thích cá nhân của người mặc. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thanh lịch có thể lựa chọn những mẫu đầm cơ bản. còn nếu là một cô nàng kiểu cách, điệu đà có thể lựa sang các dáng váy xẻ tà, hở vai, khoét ngực,...

Đầm dạ hội ngắn

Đầm dạ hội ngắn

Đầm dạ hội body

Sẽ thật đáng tiếc nếu các cô nàng thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng quyến rũ bỏ qua dáng váy này. Với chất liệu vải co giãn, mềm mịn ôm sát từng đường cong trên cơ thể, kiểu váy này giúp bạn tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các tin tức showbiz chắc hẳn bạn đã không ít lần bắt gặp cô nàng Ngọc Trinh diện dáng vày này từ cuộc sống thường ngày đến các sự kiện cao cấp. Mẫu đầm dạ hội body này chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật, trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý..

Đầm body đuôi cá hở lưng

Chẳng cần hở ngực, lộ đùi nàng vẫn có thể khoe khéo những nét quyến rũ trên cơ thể một cách tinh tế. Chiếc váy này đặc biệt cuốn hút với những ai sở hữu tấm lưng mịn màng, nuột nà. Đây chắc chắn sẽ là vũ khí trí mạng giúp nàng hạ gục mọi chàng trai. 

Váy đuôi cá hở lưng quyến rũ

Váy đuôi cá hở lưng quyến rũ

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Lựa chọn đầm dạ hội màu xanh tôn nét SANG TRỌNG & THANH LỊCH cho nàng

Đầm cúp ngực phối màu tinh tế

Đầm cúp ngực là dáng váy đã quá quen thuộc với các chị em. Chẳng cần cầu kỳ, hoa mỹ chỉ với mẫu đầm cúp ngực body đơn giản đã có thể khiến nàng trở nên quyến rũ, gợi cảm. Nếu nàng muốn chiếc đầm có nét phá cách, ấn tượng hơn có thể chọn mẫu có đính cườm hoặc thêu chìm tinh tế. 

Đầm dạ hội nhiều tầng khoét ngực sâu 

Chiếc đầm táo bạo với phần ngực xẻ sâu này sẽ giúp chị em phô bày khéo léo vòng 1 căng đầy, sexy. Khi được kết hợp với thiết kế váy tầng tầng lớp lớp sẽ tạo nên một vẻ đẹp mới lạ, vừa sexy, lôi cuốn lại có nét ngọt ngào, nữ tính. Thêm một chiếc vòng cổ lấp lánh cùng kiểu tóc xoăn sóng nhẹ xõa ngang vai sẽ rất phù hợp với outfit này đấy.

Đầm dạ hội kiểu công chúa

Bất kỳ một cô gái nào cũng mong muốn được hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, quý phái ít nhất một lần trong đời. Điều đó sẽ chẳng còn là mơ ước viển vông khi nàng dược diện trên mình một chiếc đầm dạ hội bồng bềnh, đi bên cạnh là một chàng trai lịch lãm, phong độ.

Đầm công chúa tím mộng mơ

Đầm công chúa tím mộng mơ

Đầm đen vai xẻ tà

Cách điệu xẻ tà là một phát minh sáng tạo của các nhà thiết kế khi giúp phô bày tinh tế đôi chân thon dài, gợi cảm của chị em. Hiện nay có rất nhiều kiểu váy xẻ tà tôn da tôn dáng cho các nàng tha hồ lựa chọn như: váy xẻ tà cúp ngực, đầm xẻ tà bẹt vai, váy cổ yếm xẻ trước,... Chiếc đầm này chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực giúp chị em trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Đầm đen xẻ tà quyền lực, sexy

Đầm đen xẻ tà quyền lực, sexy

Mẹo chọn phụ kiện đi kèm áo đầm dạ hội Hàn Quốc

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu đầm thì phụ kiện đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên diện mạo hoàn chỉnh của bạn. Một sợi dây chuyền phù hợp với trang phục và dáng người sẽ làm giảm đi khoảng trống trước ngực, giúp nàng tôn lên chiếc cổ kiêu sa cùng bờ vai quyến rũ. Thêm vào đó, các nàng có thể mix cùng một chiếc túi xách vừa để tạo điểm nhấn vừa có thể đựng một vài đồ dùng cần thiết.

Ngoài ra, giày cao gót chính là món phụ kiện quan trọng mà nàng nhất định không thể quên. Hãy chọn một đôi giày có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với trang phục để trông mình thật nổi bật và thu hút tại sự kiện nhé. 

Đầm dạ hội Hàn quốc là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Dừng quên ghé ngay cơ sở L.ii.n Clothing gần nhất để sắm cho mình nhiều mẫu váy mới và đẹp nhất nhé.

BLOG