FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tip phối đồ nam mùa đông chuẩn đàn ông hiện đại

Wed, 23-11-2022

Mùa đông là một trong 4 mùa không thể thiếu của một năm. Vậy các chàng trai đã chuẩn bị cho mình những outfit giữ ấm thời trang cho mùa lạnh năm nay chưa. Nếu chưa hãy cùng Liin Clothing khám phá các cách phối đồ mùa đông cho nam nhé.

Outfit mùa đông mà các chàng không thể bỏ qua

Áo cardigan nam

Áo cardigan là item thời trang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi từ một vài năm trở lại đây. Bên cạnh công dụng làm ấm, trang phục này cũng giúp các quý ông toát lên vẻ đẹp lịch lãm, phong độ. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo thun đơn giản và khoác thêm áo cardigan bên ngoài là đã có thể cản lại những cơn gió bấc se lạnh của mùa thu đông.

Áo cardigan nam

Áo cardigan nam

Áo hoodie nam

Nhắc đến trang phục của mùa đông thì không thể không nhắc đến những chiếc áo hoodie kinh điển. Áo hoodie nam toát lên vẻ năng động, cá tính của phái nam, đặc biệt là các chàng trai trẻ còn phơi phới sức xuân. 

Áo hoodie nam

Áo hoodie nam

Quần kaki nam

Là item không quá mới lạ nhưng quần kaki vẫn là mẫu quần được cánh mày râu quan tâm. Thoải mái, dễ dàng vận động, mẫu quần này vẫn đảm bảo phong độ cùng khí chất mạnh mẽ của phái nam. 

Quần kaki nam

Quần kaki nam

Áo khoác nam

Outfit mùa đông cho nam quan trọng mà không chàng trai nào có thể thiếu gọi tên áo khoác. Ngày nay, áo khoác nam được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Do đó, nam giới vừa có thể giữ ấm vừa thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, năng động cho đến chín chắn, lịch lãm.

Áo khoác nam

Áo khoác nam

Áo len nam

Thời trang nam mùa đông không thể thiếu là những chiếc áo len ấm áp. Kiểu áo này có đa dạng mẫu mã và chủng loại mà các bạn có thể thoải mái chọn lựa để phù hợp với vóc dáng và phong cách của bản thân. 

Áo len nam

Áo len nam

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bắt trend ngay với 10 cách phối đồ với áo len cổ lọ cho mùa đông ấm áp

Áo gió nam

Một loại trang phục chỉ thuộc về mùa đông chính là những chiếc áo khoác gió có khả năng cản gió tuyệt vời. Ngoài khả năng giữ ấm, trang phục này cũng giúp người mặc tránh được những cơn mưa phùn phất phơ. Chất liệu vải gió bền đẹp, có khả năng chống nước lại giữ ấm tốt thì ngại gì mà không sở hữu trong bộ sưu tập thời trang nam mùa đông năm nay.

Áo gió nam

Áo gió nam

Bomber

Những chiếc áo bomber ban đầu được ra đời với mục đích làm trang phục giữ ấm của người lính. Dần dần, mẫu áo này được các nhà thiết kế biến tấu theo nhiều kiểu phù hợp với thị hiếu thời trang của công chúng.  Đây cũng được coi là mẫu áo basic mà ai cũng có thể mặc phù hợp.

Áo dạ dáng dài cho nam

Những chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng đang theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, lãng tử thì không thể thiếu áo khoác dạ dáng dài trong tủ đồ được đâu nhé. Cách mix đơn giản là phối quần jean, kaki hoặc quần tây cùng áo len mỏng bên trong. Phong cách này vô cùng được yêu thích bởi các chàng trai xứ sở kim chi.

Áo dạ dáng dài nam

Áo dạ dáng dài nam

Áo sweater

Áo sweater không chỉ quen thuộc với các chị em mà các cánh mày râu cũng rất ưa chuộng. Áo sweater nam thường được mix theo phong cách unisex và streetstyle trẻ trung, năng động. Trang phục này phù hợp với mọi đối tượng và có thể mặc theo nhiều phong cách. Có item này trong bộ sưu tập mùa đông, chắc chắn bạn sẽ không cần phải đau đầu về việc phối đồ nữa rồi.

Mách chàng phối đồ mùa đông chuẩn đẹp

Áo sơ mi mix cùng áo nỉ

Với ưu điểm là thoải mái, trẻ trung và dễ mặc, áo nỉ là outfit mùa đông cho nam được nhiều anh em yêu thích. Cách kết hợp áo sơ mi cùng áo nỉ nam khá mới lạ nhưng sẽ đem lại hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời đó.

Áo nỉ phối sơ mi

Áo nỉ phối sơ mi

Mix đồ với áo len nam cổ tròn

Những chiếc áo len nam cổ tròn đã là trang phục quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Item này vẫn luôn đi cùng tháng năm và chưa từng có dấu hiệu lỗi thời. Đôi khi, các bạn nam có thể phối trang phục theo nhiều cách khác nhau để tạo nên những set đồ mới mẻ hơn chỉ với những trang phục sẵn có.

Một chiếc áo len cổ tròn kết hợp cùng áo sơ mi nam bên trong sẽ là outfit đơn giản nhưng lịch lãm và sang trọng dành cho phái mạnh. Kết hợp cùng một chiếc quần chỉn chu và một đôi giày vừa vặn là đã đủ để khiến nhiều chị em mê mệt với vẻ ngoài của các chàng rồi.

Áo len cổ tròn phối sơ mi

Áo len cổ tròn phối sơ mi

Phối áo nỉ với áo khoác dáng dài

Nhiều người cho rằng áo nỉ sẽ chẳng thể nào sánh đôi cùng áo khoác dáng dài trong cùng một outfit. Trên thực tế, chúng lại có thể kết hợp ăn ý cùng nhau tạo nên một style mùa đông cho nam được nhiều nhiều lựa chọn.

Áo nỉ mix khoác dáng dài

Áo nỉ mix khoác dáng dài

Quần short phối áo thun và áo khoác

Thoải mái, tiện lợi, dễ hoạt động là những ưu điểm của set đồ này khiến chúng được nhiều chàng trai lựa chọn mặc khi đi du lịch. 

Quần short phối áo thun và áo khoác tiện lợi đi du lịch

Quần short phối áo thun và áo khoác tiện lợi đi du lịch

Như vậy, Liin Clothing đã vừa giới thiệu cho bạn các cách phối đồ mùa đông cho nam đơn giản nhưng hợp thời trang. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi Liin để học được nhiều tips thời trang nam hơn nữa nhé.

>> Xem thêm: Bật mí 12+ style phối đồ nam hàn quốc thời thượng nhất

BLOG