FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bắt trend ngay với 10 cách phối đồ với áo len cổ lọ cho mùa đông ấm áp

Tue, 27-09-2022

Bất kỳ cô nàng nào cũng đều có cho mình ít nhất một chiếc áo len cổ lọ. Kiểu áo này vô cùng dễ mặc và dễ phối đồ nhưng bạn có chắc rằng từ trước đến nay mình đã diện trang phục này chuẩn đẹp hay chưa. Cùng thời trang nữ Liin Clothing tìm hiểu ngay sau đây các nàng nhé

Tại sao các nàng nên chọn áo len cổ lọ

Với khí hậu lạnh giá của mùa đông, áo len cổ lọ thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn bảo vệ chiếc cổ họng của bạn khỏi những cơn gió mùa rét buốt. Chỉ với một chiếc áo len cổ lọ đơn giản bạn có thể phối với bất kỳ loại trang phục nào dù là quần hay váy, áo khoác len, khoác da, hay sơ mi,... để tạo ra đa dạng set đồ vô cùng sành điệu và ấn tượng. Thật là một item thần kỳ đúng không nào.

Những kiểu áo len cổ lọ đẹp hết nấc hiện nay

Áo len tăm cổ lọ màu be

Gam màu bé dịu dàng, nhã nhặn sẽ khiến cho bạn có một diện mạo thanh tú, trang nhã. Áo len nữ màu be rất dễ mặc. Nó phù hợp với mọi vóc dáng và màu da. Tone màu này cũng không hề khó phối đồ. Vì vậy đâu chính là item must-have mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ thời trang. 

Đơn giản, dễ mặc dễ phối đồ phù hợp với nhiều trang phục

Đơn giản, dễ mặc dễ phối đồ phù hợp với nhiều trang phục

Áo len dệt kim cổ lọ

Các nhà thiết kế thời trang luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra mắt nhiều mẫu áo độc đáo có thể tôn lên một cách tốt nhất vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Mẫu áo len dệt kim cổ lọ được các nhà mốt với diện mạo bắt mắt đã và đang làm siêu lòng biết bao cô gái. 

 

Áo len dệt kim cổ lọ bắt mắt, quyến rũ

Áo len dệt kim cổ lọ bắt mắt, quyến rũ

Áo len cổ lọ dáng cổ điển

Áo len cổ lọ nữ dáng classic trơn với phần cổ được thiết kế cao cùng phần áo ôm trọn thân hình. Kiểu áo này sẽ tôn lên nét đẹp thanh mảnh, nhẹ nhàng của người con gái khiến người nhìn thật muốn được yêu thương, bảo vệ.

Áo len trơn cổ điển

Áo len trơn cổ điển 

Áo len cổ lọ nữ form rộng

Phong cách áo len cổ lọ oversize rất được các bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích. Form áo rộng rãi cùng chất liệu vải mềm mịn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Diện theo dáng giấu quần trông nàng thật nhỏ bé, nữ tính. Bạn cũng có thể biến tấu một chút theo style cá tính, phóng khoáng bằng cách sơ vin vạt áo trước lại. Bạn không nên chọn những chiếc áo quá dày hoặc quá rộng vì sẽ rất khó sơ vin và trông có phần luộm thuộm.

Diện áo len dáng rộng sang chảnh

Diện áo len dáng rộng sang chảnh

Cách phối đồ với áo len cổ lọ vừa xinh đẹp vừa ấm áp cho nàng

Phối đồ cùng áo len cổ lọ nữ với quần jean trẻ trung

Đứng đầu trong danh sách phải kể đến quần jean. Chiếc quần đa năng này có thể kết hợp với mọi loại trang phục và tất nhiên không thể kể thiếu item len cổ lọ. Hiện nay có rất nhiều dáng áo cổ lọ bên cạnh đa dạng các mẫu quần jean vì vậy bạn có thể thỏa sức tạo ra những outfit mới mẻ và trendy.

Mặc áo len xanh mint cùng quần jean trẻ trung

Mặc áo len xanh mint cùng quần jean trẻ trung

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bật mí 12+ style phối đồ nam hàn quốc thời thượng nhất 

Phối cùng quần lửng ống rộng, quần âu

Quần lửng ống rộng và quần âu là những trang phục thân thuộc với các chị em công sở. Khi mix các mẫu quần này với len cổ lọ sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch. Đôi khi nàng có thể biến tấu set đồ thêm mới mẻ bằng cách mix cùng áo gile hoặc một chiếc áo sơ mi đơn giản vừa lịch sự lại vô cùng thời thượng.

Áo len cổ lọ đỏ cho một năm rực rỡ nhiều may mắn

Áo len cổ lọ đỏ cho một năm rực rỡ nhiều may mắn

Mix áo len cổ lọ với chân váy

Vào những ngày đông thời tiết ấm áp hơn một chút, các nàng có thể thử phối áo len cùng chân váy ngắn. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động nhưng sành điệu thì đây chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Hãy mix thêm một chiếc đai lưng bản to để tạo điểm nhấn thắt eo và khiến set đồ thêm hoàn hảo, ấn tượng hơn nhé.

Áo len tay lông mix chân váy xòe xếp ly điệu đà

Áo len tay lông mix chân váy xòe xếp ly điệu đà

Áo len cổ lọ mix cùng với chân váy dáng dài

Không chỉ mang lại sự ấm áp cho phái yếu trong những ngày đông giá lạnh sự kết hợp hoàn hảo này còn mang lại cho người mặc vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Các nàng có thể mix&match thêm một đôi giày hoặc boots cao gót để trông tôn dáng hơn nhé. 

Outfit cho mùa đông ấm áp dịu dàng

Outfit cho mùa đông ấm áp dịu dàng

Phối đồ với áo len cổ & áo cardigan

Áo cardigan là item vô cùng tiện lợi của mùa động. Chỉ cần khoác một chiếc áo len cardigan bên ngoài áo cổ lọ là nàng đã có ngay một set đồ thời trang đẹp hoàn hảo vô cùng nhanh chóng. 

Áo len cổ lọ cùng sơ mi công sở

Cách mix&match này được các fashionista và các bạn trẻ rất ưa chuộng. Không cần phải đau đầu nghĩ nên mặc gì đi học, đi làm. Chỉ cần kết hợp 2 item quen thuộc là áo sơ mi cùng len cổ lọ là nàng đã có ngay một set đồ năng động chuẩn stylist. 

Cách mặc áo cổ lọ cùng sơ mi mới lạ

Cách mặc áo cổ lọ cùng sơ mi mới lạ

Áo blazer mix cùng áo len cổ lọ

Một công thức mix đồ khác mà các quý cô công sở có thể áp dụng ngay trong mùa đông này là mặc áo len cổ lọ cùng blazer. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo blazer vì vậy các nàng chắc chắn có thể chọn ra kiểu dáng phù hợp với mình.

Diện áo len cổ lọ cùng blazer lịch sự, trang trọng đi làm

Diện áo len cổ lọ cùng blazer lịch sự, trang trọng đi làm

Kết hợp áo len cổ lọ nữ với áo khoác dáng dài

Sẽ có những ngày đông “ lạnh cắt da cắt thịt” vì vậy việc giữ ấm cho cơ thể là vô cùng quan trọng. Mặc ấm không khó nhưng làm thế nào để bảo vệ cơ thể nhưng vẫn yêu cầu đẹp lại là vấn đề không hề đơn giản. Cách giải quyết tốt nhất ở đây chính là mix áo len cổ lọ với áo khoác dáng dài dày dặn. Có thể là áo phao, áo da, áo lông,...

Áo phao dáng dài ấm áp “ giải cứu” nàng khỏi mùa đông lạnh giá

Áo phao dáng dài ấm áp “ giải cứu” nàng khỏi mùa đông lạnh giá

Mặc với áo hoodie trẻ trung năng động

Một cách phối đồ khác được rất nhiều teen girl sử dụng đó là kết hợp áo cổ lọ cùng hoodie. Set đồ này vừa khỏe khoắn, năng động vừa đảm bảo giữ ấm cho cơ thể.  

Phối cùng với áo khoác dạ dáng dài sang trọng

Cách mix áo len cổ lọ cuối cùng mà nhà Liin muốn giới thiệu đến bạn là mặc cùng áo khoác dạ dáng dài. Phong cách này rất quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc. 

Len cổ lọ kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài

Len cổ lọ kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài

Trên đây là một số công thức mix đồ với áo len cổ lọ đẹp nhất mà L.ii.n muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, các nàng đã chọn được phong cách thời trang phù hợp với mình nhất để chuẩn bị cho một mùa đông mới sắp tới.

>> Xem thêm: Tip phối đồ nam mùa đông chuẩn đàn ông hiện đại

BLOG