FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bật mí 12+ style phối đồ nam hàn quốc thời thượng nhất

Mon, 21-11-2022

Văn hóa Hàn Quốc ngày càng du nhập sâu rộng vào Việt Nam, trong đó không thể không kể đến các xu hướng thời trang đến từ đất nước này. Hôm nay, mời các nàng cùng Liin Clothing tìm hiểu về cách phối đồ nam Hàn Quốc trong bài viết dưới đây nhé.

Áo sơ mi và quần tây

Dân văn phòng muốn thật lịch sự, nhã nhặn nhưng phong cách như những chàng trai xứ Hàn thì set đồ áo sơ mi mix quần tây là phù hợp nhất. Nếu muốn đổi mới thường xuyên, các bạn nam có thể biến tấu thông qua họa tiết áo khác nhau. 

Áo sơ mi và quần tây

Áo sơ mi và quần tây

Áo sơ mi phối cùng quần jean năng động

Nếu như những chiếc quần âu khiến bạn trông có vẻ trưởng thành và quá nghiêm túc thì các bạn nam có thể thay bằng chiếc quần jean  trẻ trung, năng động. Outfit này không chỉ dành cho giới trẻ mà còn phù hợp với các quý ông, thể hiện sự tự do, phóng khoáng, nổi bật cá tính riêng. 

Áo sơ mi phối cùng quần jean năng động

Áo sơ mi phối cùng quần jean năng động

Áo thun và quần tây

Ngoài những set đồ lịch sự, trịnh trọng kể trên, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn trong tủ của mình một vài bộ đồ thoải mái cho các dịp dạo phố, đi chơi hoặc dã ngoại cùng bạn bè. Áo thun cùng quần tây sẽ là combo phù hợp giản đơn nhưng vô cùng nam tính và cool ngầu. Không cần ăn diện quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để khiến các cô gái đổ gục trước vẻ ngoài phong độ của các chàng.

Áo thun và quần tây

Áo thun và quần tây

Áo polo mix cùng quần jean

Áo polo là một item vô cùng tiện lợi không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Mẫu áo này thoải mái, dễ mặc lại có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện áo đi làm, hội họp hay chỉ đơn giản là đi cafe với bạn bè đều được. Hãy ưu tiên mix cùng quần jeans để luôn trông trẻ trung và khỏe khoắn nhé.

Áo sweater và sơ mi

Áo sweater là một món đồ thời trang vô cùng quen thuộc nhưng ở Hàn nó lại được mix&match theo cách thật độc đáo. Sweater kết hợp cùng áo sơ mi để lộ cổ áo ra ngoài vừa giữ cơ thể ấm áp lại vô cùng thời thượng và khí chất. 

Áo sweater và sơ mi

Áo sweater và sơ mi

Áo hoodie và quần jean

Hoodie là trang phục thường xuyên được phái nam trên toàn thế giới diện không chỉ riêng các bạn nam Hàn Quốc. Bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần jeans và giày sneaker để đi học hoặc đi chơi cùng bè bạn.

Áo hoodie và quần jean

Áo hoodie và quần jean

Quần skinny và boots

Quần skinny thường ôm sát vào cơ thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu nhưng lại khá được nam giới Hàn Quốc yêu thích. Loại quần này không chỉ được mặc đi chơi, đi làm mà còn được các idol ưu ái mix cùng boots da mang lên sân khấu biểu diễn của mình. 

Quần skinny và boots

Quần skinny và boots

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tip phối đồ nam mùa đông chuẩn đàn ông hiện đại

Quần caro cùng áo thun

Quần caro và áo thun là 2 item đơn giản và vô cùng thoải mái. Bạn nên chọn những mẫu quần caro rộng để kết hợp cùng áo thun, tạo sự thoải mái, năng động và trẻ trung. 

Áo blazer và quần tây

Sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn nếu không nhắc đến mẫu áo blazer ở đây. Bạn chỉ cần mặc một chiếc quần tây mix áo thun basic bên trong rồi khoác blazer ra bên ngoài là đã hoàn thành set đồ Nếu nhắc đến phong cách thời trang nam hàn quốc rồi đó.

Áo blazer và quần tây

Áo blazer và quần tây

Áo thun và quần short

Style hàn quốc nam trong dịp hè mà bạn nên thử đó là bộ đôi áo thun và quần short. Với set đồ mát mẻ, thoải mái này bạn có thể diên đi chơi, đi biển hay mặc nhà đều vô cùng phù hợp.  

Áo thun và quần short

Áo thun và quần short

Áo thun form rộng

Áo thun form rộng là món đồ được sử dụng phổ biến không chỉ giới trẻ Hàn mà còn khắp nơi trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của áo thun là thoải mái, tiện dụng, có thể kết hợp cùng quần skinny, quần short hoặc quần túi hộp. 

Suit thời thượng

Những bộ suit lịch lãm, thời thượng thường được các nam diễn viên và idol xứ Hàn ưa chuộng diện từ các bộ phim truyền hình, MV ca nhạc cho đến ngoài đời thực. Hãy kết hợp thêm cài áo, cà vạt và đồng hồ để trông lịch lãm và cuốn hút hơn nhé. 

Suit thời thượng

Suit thời thượng

Áo len kết hợp cùng áo sơ mi

Áo len kết hợp cùng áo sơ mi cũng là một cách phối đồ được các chàng trai Hàn Quốc ứng dụng rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều kiểu áo len như áo len cổ tròn, cổ len, áo gile. Phối cùng dáng áo nào cũng đều phù hợp. 

Áo len kết hợp cùng áo sơ mi

Áo len kết hợp cùng áo sơ mi

Sơ vin nửa vạt áo

Phong cách sơ vin nửa vạt áo cũng là một gợi ý vô cùng phá cách và sành điệu. Hãy thử ngay phong cách này để thử đổi mới phong cách hàng ngày nhé. 

Như vậy Liin đã vừa giới thiệu đến các bạn phong cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc. Hy vọng những gợi ý này sẽ được các chàng trai áp dụng trong phong cách hàng ngày. 

>> Xem thêm: Kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc trẻ trung cách điệu bắt trend nhất

BLOG