FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tìm hiểu ngay xu hướng váy dạ hội đen SANG TRỌNG & QUÝ PHÁI

Sat, 17-09-2022

Màu đen là gam màu đại diện cho vẻ đẹp quyền lực, huyền bí và sang trọng. Chính vì vậy những chiếc váy đầm dạ hội đen thường xuyên được chị em lựa chọn để xuất hiện trong các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu đầm này nhé. 

Đầm dạ hội màu đen dáng xòe

Mẫu váy dáng xòe luôn là thiết kế thông dụng nhất, đặc biệt được các bạn nữ trẻ tuổi yêu thích. Ưu điểm nổi trội của những chiếc đầm màu đen là khả năng hack dáng cực đỉnh. Tone màu tối sẽ giúp chị em che đi các phần cơ thể mũm mĩm. Thiết kế xòe bồng giúp tôn lên vòng 3 một cách hiệu quả đồng thời giấu đi vòng eo bánh mì một cách thần kỳ nếu được nhấn thêm một chiếc nơ xinh xắn. Đặc biệt dưới ánh đèn lung linh, huyền ảo, bạn sẽ càng trở nên tỏa sáng, kiêu hãnh và tự tin hơn rất nhiều.

Đầm dạ hội màu đen dáng xòe

Đầm dạ hội màu đen dáng xòe

Đầm dạ hội dáng dài màu đen

Với tà váy trải dài uyển chuyển, mẫu đầm dạ hội đen này giúp các cô nàng che đi khuyết điểm đôi chân đồng thời tôn lên vẻ đẹp thướt tha, đài các như một quý cô tiểu thư.

Đầm body ôm lưới nhún eo cho nàng cực xinh

Những cô nàng sở hữu thân hình cân đối chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng rõ ràng thường có xu hướng chọn nhiều hơn mẫu đầm body để mặc trong cách hoàn cảnh cần xuất hiện với diện mạo chỉn chu. Chiếc váy ôm sát từng đường cong cơ thể kết hợp với gam màu đen khiến bạn trông vừa cuốn hút, vừa quyền lực, kiêu sa.   

Điểm nhấn của đầm ôm này chính là chi tiết lưới nhún eo cách điệu hiện đại. Đây là sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển với nét sang chảnh quyến rũ thời hiện đại. Với kiểu váy này đôi chân thon dài của bạn sẽ được tôn lên đáng kể.

Đầm đen trễ vai vô cùng sang trọng & quyến rũ

Những chiếc đầm trễ vai luôn là sự lựa chọn của những cô nàng có bờ vai thon gọn cùng vòng 1 căng tràn, quyến rũ. Nếu bạn sở hữu thêm nước da trắng ngần nữa thì mẫu đầm trễ vai đen quyền lực này chính là chân ái giúp nổi bật hơn vẻ đẹp của bạn. 

Mẫu váy này còn đặc biệt phù hợp với các chị em sở hữu bắp tay to vì phần tay áo trễ vai sẽ giúp nàng che đi đang kẻ khuyết điểm đôi tay.

Đầm đen trễ vai vô cùng quyến rũ & sang trọng

Đầm đen trễ vai vô cùng quyến rũ & sang trọng

Váy dạ hội đen Body

Mẫu váy tiếp theo sẽ là một phong cách sexy, cuốn hút nhưng vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần thêm một chút họa tiết phối ren hoặc đính cườm lấp lánh làm điểm nhấn là chiếc đầm của bạn đã vô cùng sang chảnh. Để set đồ thêm hoàn hảo và tỏa sáng hơn nàng hãy phối cùng một đôi giày cao gót cùng một chiếc túi xách tone sur tone nhé.

Váy dạ hội đen Body

Váy dạ hội đen Body


>> Bên cạnh váy dạ hội đen, mẫu ĐẦM MÀU TÍM cũng luôn là lựa chọn an toàn cho quý cô sang trọng


Váy dạ hội màu đen tay lỡ siêu tôn da tôn dáng

Điểm đặc biệt của mẫu váy dự tiệc đen này đó là thiết kế tay lỡ vừa che đi bắp tay nhưng lại không quá gò bó khó chịu. Mẫu đầm tuy đơn giản không có quá nhiều sự phá cách nhưng vẫn đủ để tôn lên mọi vẻ đẹp trên cơ thể của phái nữ. 

Phong cách của những chiếc váy đen tay lỡ thường được các quý cô trung niên rất ưa chuộng bởi chúng vừa kín đáo, lịch sự lại vô cùng trẻ trung và cuốn hút.

 

Váy dạ hội màu đen tay lỡ siêu tôn dáng

Váy dạ hội màu đen tay lỡ siêu tôn dáng

Như vậy, trong bài viết hôm nay, nhà thời trang thiết kế nữ Liin Clothing đã giới thiệu tới các nàng 6 items đại diện cho bộ sưu tập những mẫu váy dạ hội đen sang chảnh quyến rũ đang được các quý cô ưa chuộng nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi L.ii.n Clothing để cập nhật nhanh nhất những kiến thức hữu ích và mới nhất về thời trang bạn nhé.

BLOG