FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối Đồ Với Giày Tây bắt kịp xu hướng giúp bạn sang trọng thanh lịch

Wed, 23-11-2022

Phối đồ với giày tây như thế nào để trông thật lịch lãm và phong độ? Mời các bạn đọc cùng thời trang Liin Clothing bắt kịp xu hướng phối đồ với giày tây trong bài viết hôm nay.

Cách phối đồ với giày tây nam có dây

Phối giày tây với suit

Những bộ suit sang trọng thường được cánh mày râu trưng diện trong các dịp đặc biệt. Ngoài ra đối với các quan chức hay doanh nhân thành đạt việc diện suit thường xuyên cũng là cách để thể hiện sự nghiêm túc và vị thế của họ. Và để hoàn thiện một cách đầy đủ cho diện mạo lịch lãm, không thể thiếu những đôi giày tây nam, nhất là loại có dây đúng không nào.

Phối giày tây với suit

Phối giày tây với suit

Kết hợp giày tây với quần tây và áo sơ mi

Trong danh sách các item tuyệt phối với giày tây không thể không nhắc đến combo áo sơ mi và quần tây. Đây là outfit đa năng có thể giúp nam giới luôn chỉn chu xuất hiện trong mọi hoàn cảnh dù là đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Lưu ý, bạn nên lựa chọn màu sắc của giày sao cho phù hợp với màu của quần để tạo nên bộ trang phục hài hòa nhất có thể nhé.

Kết hợp giày tây với quần tây và áo sơ mi

Kết hợp giày tây với quần tây và áo sơ mi

Phối giày tây cùng áo len và áo blazer

Những ngày đông lạnh giá thì áo len phối blazer chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho nam giới. Và tất nhiên là không thể bỏ qua một đôi giày tây nam để mix cùng rồi đúng không nào. Outfit này đảm bảo giữ ấm cơ thể trong mùa đông nhưng vẫn giúp người mặc toát lên vẻ ngoài sành điệu và phong độ.

Phối giày tây với áo Polo

Đều có khả năng mang lại vẻ ngoài lịch thiệp, nhã nhặn cho người diện, vì vậy chẳng có lý do gì mà không liệt kê áo polo trong list phối đồ với giày tây này cả. Các mẫu áo polo đơn giản, thoải mái nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp hào hoa, phong nhã của người đàn ông trưởng thành.

Phối giày tây với áo Polo

Phối giày tây với áo Polo

Cách phối giày tây lười theo từng phong cách

Phong cách năng động

Xã hội ngày càng hiện đại, con người lại càng hướng tới những thứ giản đơn, không quá cầu kỳ phức tạp. Đó cũng là một trong những lý do cho sự lên ngôi của những đôi giày tây lười. Mẫu giày này khá dễ phối đồ và phù hợp với nhiều lứa tuổi từ các chàng trai thanh niên cho đến những quý ông trưởng thành. 

Nếu là một người yêu thích vẻ đẹp trẻ trung năng động thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ mẫu giày này. Với phong cách này, các bạn có thể kết hợp cùng chiếc quần jean trẻ trung cùng với một chiếc áo sơ mi sơ vin vạt trước theo phong cách bụi bặm, phóng khoáng.

Phong cách năng động

Phong cách năng động

Phong cách lịch lãm

Với những người đàn ông theo đuổi phong cách nhẹ nhàng,lịch lãm nên lựa chọn những đôi giày lười tối màu phối cùng quần kaki hoặc quần âu cùng tone màu. Set đồ này sẽ lập tức biến bạn trở thành chàng lãng tử hào hoa, phong độ mà không cô gái nào có thể rời mắt. 

Phong cách lịch lãm

Phong cách lịch lãm

Phong cách sang trọng

Đối với những cuộc hẹn, sự kiện quan trọng, việc chuẩn bị một vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự là nguyên tắc xã giao căn bản và tối thiểu mà mỗi người cần quan tâm. Khi đó những bộ vest, suit mix cùng giày tây sẽ là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu. Để tăng thêm phần đẳng cấp của mình, phải mạnh cũng có thể phối thêm một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng. 

Phong cách sang trọng

Phong cách sang trọng

Chọn tất (vớ) phù hợp cùng giày tây

Tất vớ là một chi tiết vô cùng nhỏ bé trong trang phục của bạn nhưng sức ảnh hưởng của nó thì không kém bất kỳ một item nào khác. Ngoài công dụng thấm hút mồ hôi và giúp đôi chân thoải mái hơn thì những đôi tất còn đóng góp cho vẻ đẹp tổng thể của set đồ mà bạn mặc. Hãy chọn một đôi đất có tone màu phù hợp với đôi giày bạn đang đi và màu quần bạn đang mặc. Ngoài ra, mỗi phong cách khác nhau sẽ phù hợp với kiểu tất ngắn, dài hay trung bình. Do đó, hãy cẩn trọng khi chọn với để không khiến outfit trở nên lạc quẻ nhé.

Phối đồ với giày tây nữ 

Kết hợp giày tây nữ cùng quần jeans

Cách phối giày tây nữ cùng quần jeans được nhiều chị em áp dụng đó là mix cùng áo phông vào mùa hè và khoác thêm blazer bên ngoài nếu đang trong mùa đông. Khi lựa quần để phối cùng giày tây, các nàng nên lựa những dáng quần lửng hoặc hở 1 đoạn cổ chân nhỏ sẽ tạo nên phong cách vô cùng trẻ trung, độc đáo và còn tạo hiệu ứng chân dài hơn nữa đó.

Kết hợp giày tây nữ cùng quần jeans

Kết hợp giày tây nữ cùng quần jeans

Mix giày tây nữ cùng chân váy

Một cách phối đồ với giày tây khác mà chị em có thể tham khảo là mix&match cùng chân váy ngắn. Outfit này mang đến vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung cùng phong cách thời trang năng động. Tạo thêm điểm nhấn bằng một đôi vớ cao cổ sẽ cho bạn một set đồ vô cùng ấn tượng khi dạo chơi hay sống ảo cùng bạn bè. 

Mix giày tây nữ cùng chân váy

Mix giày tây nữ cùng chân váy

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mặc Chân Váy Đi Giày Gì cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính

Phối giày tây nữ với chân váy dài

Giày tây nữ phối cùng chân váy dài là phong cách được các cô gái dịu dàng và nhất là những bạn gái theo đuổi phong cách vintage cực kỳ ưa chuộng. Kết hợp thêm một chiếc túi xách đeo chéo là chị em đã có thể hoàn toàn tự tin có một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thướt tha xuống phố, đi làm rồi đó. 

Phối giày tây nữ với chân váy dài

Phối giày tây nữ với chân váy dài

Trên đây là các cách phối đồ với giày tây mà Liin muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những tips phối giày tây này sẽ giúp bạn luôn có một diện mạo đẹp để tự tin xuất hiện bên ngoài. 

>> Xem thêm: Giày oxford là gì? Bí kíp mặc đẹp cho nàng công sở với giày oxford

BLOG