FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đẹp cùng Chân Váy Dạ Dài cho mùa đông ấm áp

Thu, 15-12-2022

Vào những ngày đông lạnh giá những chiếc chân váy dạ dài là không thể thiếu để có những set đồ vừa sành điệu lại giúp giữ ấm cho cơ thể. Trong bài viết hôm nay hãy cùng thời trang phái đẹp Liin clothing học cách mix chân váy dạ dài mùa đông nhé.

Chân váy dạ mặc với áo len cao cổ đẹp

Áo len cao cổ là món đồ đặc trưng của mùa đông. Phối chân váy dạ cùng áo len cao cổ vừa dễ thương lại cực kỳ ấm áp. Với set đồ này, bạn có thể mix cùng boots sẽ vỗ cùng phù hợp với không khí của mùa đông đó. 

Chân váy dạ cùng áo len cao cổ mùa đông

Chân váy dạ cùng áo len cao cổ mùa đông

Phối chân váy dạ cùng áo cardigan

Outfit tiếp theo là một set đồ theo hơi hướng vintage của những cô nàng dịu dàng, thanh lịch. Phối chiếc chân váy dạ cùng áo thun cổ tròn bên trong và khoác thêm cardigan bên ngoài. Đây là một set đồ nhã nhặn, nữ tính, bạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều được. 

Phối chân váy dạ cùng áo cardigan

Phối chân váy dạ cùng áo cardigan

Mix Chân váy dạ dài với áo khoác blazer

Nếu đang sở hữu một chiếc blazer trong tủ nhưng chưa biết phối sao cho đẹp thì hãy thử ngay cách phối đồ đơn giản dưới đây nhé. 

Kết hợp một chiếc áo khoác blazer với một chiếc chân váy dạ cùng tone màu đem đến một tổng thể không quá nổi bật nhưng hài hòa và thanh lịch. Mix thêm một chiếc túi xách là các nàng đã có ngay một set đồ phong cách tự tin xuống phố cùng bạn bè rồi. 

-aU5TTOijzT5n3qIFtDX7ia0PAY0xEMG0tCKkdUKC_k547ZKau0xRlmd5bfPdIL_CqJY-MAUi_07lBQwkwtbwLns-fJ8RwZFHqjhkdVK4NMfEBT_qETJnA79Z5xYJgE1wAmhbSy0D8O4xt5YP9RyRjhVR4oe5nXZwPdzxJtRJdhmzunq5ehsU_eOMCZ-KQ

Mix Chân váy dạ dài với áo khoác blazer


>> Thao khảo thêm: Cẩm nang phối đồ với CHÂN VÁY XÒE ĐEN sang trọng thanh lịch


Mix chân váy dạ dài cùng áo hoodie cho ngày đông

Với đặc điểm thoải mái, năng động cùng khả năng giữ ấm tốt nên những chiếc áo hoodie luôn là lựa chọn không thể thiếu khi mua sắm thời trang mùa đông của giới trẻ. Cách mix đồ thường xuyên được các cô nàng trẻ trung, cá tính áp dụng là kết hợp áo hoodie cùng chân váy dạ. Phối thêm một chiếc túi xách cá tính nữa là các nàng đã có một diện mạo cực kỳ thời thượng và sang chảnh rồi.

Mix chân váy dạ dài cùng áo hoodie cho ngày đông

Mix chân váy dạ dài cùng áo hoodie cho ngày đông

Chân váy dạ kết hợp với áo croptop

Sở hữu thật nhiều những mẫu chân váy dạ đẹp nhưng bạn vẫn chưa biết làm thế nào để mix & match với chúng cho đẹp? Nếu bạn là một cô nàng cá tính yêu thích những bộ cánh táo bạo thì áo croptop mặc cùng chân váy dạ chính là lựa chọn được gợi ý dành cho bạn. 

Phối chân váy dạ  đẹp dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Outfit tiếp theo mà Liin muốn giới thiệu đến các chị em là set đồ rất phổ biến trong mùa đông. Chỉ cần phối chiếc váy dạ có sẵn trong tủ đồ của bạn kết hợp cùng áo khoác dáng ngắn. Phối thêm một đôi boots cao cổ là đã có ngay một set đồ sành điệu, tôn dáng cực đẹp. 

Phối chân váy dạ  đẹp dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Phối chân váy dạ  đẹp dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Chân váy dạ ngắn mix áo kiểu cách điệu

Trong những ngày đông tiết trời ấm áp hơn một chút, chị em có thể lựa chọn outfit nhẹ nhàng như chân váy dạ dáng chữ A cùng một chiếc áo sơ mi cách điệu. Có thể là kiểu áo phối nơ, bèo nhún hay họa tiết hoa nhí nữ tính,... Thêm một đôi boots cao gót và một chiếc túi xách cùng tone là các nàng đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè. Y5h4OwbNp2WaWPRbAQzCau71dndpf2hTyhM9apSu6LYfBqHJ2wVtdvb4YRcu1aTJoaKrK3KmidwjqBGWp-gWrIwUrZDSvCWkBU7YronVRunbcVCDF9WClV8lge8gXFTVeR9UUgvodNwmYtt7im1kAxQenh9y-5wH9HxiLhil7pHftdQSx2UJ-AWoet3A4Q

Chân váy dạ cùng áo kiểu

Mix match chân váy dạ đẹp cùng áo khoác măng tô

Nếu đang muốn xây dựng hình ảnh một quý cô thanh lịch, sang trọng, các nàng không thể bỏ qua chiếc áo măng tô trong tủ đồ của mình được đâu nhé. Đây là cách mix & match được các idol và diễn viên Hàn Quốc ưu ái diện thường xuyên. Đặc biệt với những gam màu như đen, nâu, trắng, be, ghi là những mẫu áo được lựa chọn nhiều nhất.

Chân váy dạ cùng áo khoác da sang chảnh

Cách mix cuối cùng là set đồ sang chảnh và cá tính với áo khoác da. Chọn một chiếc chân váy dạ phối cùng áo khoác da tone sur tone, các nàng sẽ trông sang chảnh chẳng khác nào những fashionista thực thụ. 

Đừng quên chọn thêm một vài món phụ kiện để giúp set đồ thêm ấn tượng và cuốn hút như túi xách, giày cao gót, mũ nồi, hay khuyên tai,... 

Chân váy dạ cùng áo khoác da sang chảnh

Chân váy dạ cùng áo khoác da sang chảnh

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy dạ mùa đông mà Liin muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những tips mix & match này sẽ giúp chị em có được nhiều outfit thời trang ấn tượng trong mùa đông năm nay.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mix chân váy tầng sao cho thời trang sành điệu? Tìm hiểu ngay

BLOG