FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cẩm nang phối đồ với CHÂN VÁY XÒE ĐEN sang trọng thanh lịch

Thu, 15-12-2022

Chân váy xòe đen là item đa năng không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của chị em. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng thời trang công sở nữ Liin học cách phối đồ với chân váy xòe đen cho nàng đơn giản nhưng không nhàm chán nhé.

Ưu điểm riêng của chân váy xòe đen

Ưu điểm đặc trưng của chân váy xòe đen phải kể đến trước tiên đó là khả năng phối đồ linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, gam màu tối cũng giúp che khuyết điểm người mặc hiệu quả. Dù là vòng eo mỡ thừa hay khuyết điểm vòng 3 cũng đều được khắc phục một cách thần kỳ chỉ với chân váy đen. 
Hơn thế nữa, với những mẫu chân váy đen dáng dài, các nàng còn có thể giấu đi khuyết điểm đôi chân thô to hay chân cong một cách nhanh chóng. Với những điểm nổi bật như vậy thì thật lãng phí nếu bạn không sở hữu ít nhất một chiếc chân váy xòe đen trong tủ đồ đúng không nào.

Những mẫu chân váy xòe đen phổ biến nhất

Chân váy xòe đen dáng dài

Mẫu váy đầu tiên chắc hẳn không còn xa lạ gì với chị em rồi đúng không nào. Đặc biệt với những bạn ở hữu bắp chân thô to hay chân cong thì đây sẽ là item tuyệt vời giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân hiệu quả. 

Chân váy xòe đen dáng dài

Chân váy xòe đen dáng dài

Chân váy xòe dáng ngắn

Một mẫu chân váy khác cũng được ưa chuộng không kém chính là chân váy xòe ngắn trẻ trung, năng động. Hơn thế nữa với dáng chân váy ngắn, các nàng còn có thể khoe đôi chân dài thon thả của mình mà ít item có thể sánh bằng. 

Chân váy xòe dáng ngắn

Chân váy xòe dáng ngắn

Chân váy xòe đen tutu

Là một cô nàng bánh bèo thì mẫu chân váy xòe đen tutu chính là chân ái dành cho bạn. Thiết kế từ chất vải voan xòe bồng bềnh có độ bồng cao khiến bạn trông như một nàng công chúa. Đặc biệt với những cô nàng mi nhon kết hợp với áo phông sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Chân váy xòe đen tutu

Chân váy xòe đen tutu

Chân váy xòe đen lệch vạt

Nếu muốn thử một mẫu váy có thiết kế độc đáo, mới lạ hơn thì hãy thử một lần mặc chiếc váy đen lệch vạt. Bạn có thể mix cùng áo thun đơn giản, áo sơ mi thanh lịch hoặc áo kiểu điệu đà đều phù hợp. 

Chân váy xòe đen lệch vạt

Chân váy xòe đen lệch vạt

Cẩm nang phối  đồ với chân váy xòe đen đẹp, sang trọng quý phái

Chân váy xòe đen phối với áo sơ mi

Với những cô nàng công sở thì đây chính là outfit dành cho chị em. Chín chắn, thanh lịch nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng.

Chân váy xòe đen phối với áo sơ mi

Chân váy xòe đen phối với áo sơ mi

Chân váy xòe đen mix với áo croptop

Bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng hack dáng của set đồ này. Chọn một chiếc áo croptop mặc cùng một chiếc chân váy xòe đen cạp cao kết hợp cùng một đôi boot sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

kAa5N_CEKOdIw4Io9aEogdSyzTrCKz-HGvJ_iFiALXiFlvekckrrXuLDhAF2GCQJ80bPWrv9j5BxEILbNtpwnnX8-2fGLx-32nUh1eVYERfyVsAdPW2kTzdR3URxDUu_jgKKk0vmpiQeozVPz532YATjeob1TkbpoaQycu-gXbB_AxQKt5Q7xx4NHpI0BA

Chân váy xòe đen mix với áo croptop

Chân váy xòe đen phối cùng áo trễ vai

Áo trễ vai kết hợp với chân váy xòe đen là một sự phối hợp tuyệt vời dành cho các cô nàng nữ tính. Các nàng có thể diện đi dạo phố, hẹn hò cùng người thương để khoe ra những ưu điểm trên cơ thể của mình, khiến đối phương không thể rời mắt. 

Áo trễ vai kết hợp với chân váy xòe đen

Áo trễ vai kết hợp với chân váy xòe đen

Chân váy xòe đen mix cùng áo phông

Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời chính là dùng để nói về set đồ dưới đây. Chỉ với một chiếc áo phông bạn có thể kết hợp cùng nhiều item khác nhau. Và tất nhiên chân váy đen xòe cũng không hề ngoại lệ.

Mix cùng áo phông

Mix cùng áo phông

Chân váy xòe đen phối với áo thun bó

Nếu bạn sở hữu một thân hình mảnh eo với vòng eo con kiến thì nhất định không nên bỏ lỡ set đồ này. Áo thun crop top sẽ giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn trong khi chân váy xòe đen lại giúp bạn khoe khéo đôi chân nuột nà, gợi cảm.

thDS2poXLIFOua24KTD-dL5bQZlzZToe6usjoDDRTDrZsaV5-gaCRGRDZ-Zc8vyGvrq_dtxPNXt4R_4FSyTt7z_XJsyIRI1uUZXiBySPgZERTmyLvXKZCjmqV1N-XNrqapJJcMduozUMDGCTWEo-RcAn9GMXjtyw9eEuJ0YvCtuGGqBa1J2XgDWeUBlsSA

Chân váy xòe đen phối với áo thun bó

Chân váy xòe đen mix với áo 2 dây

Mùa hè nóng nực thì áo 2 dây là không thể thiếu được đúng không nào. Các cô gái của Liin có thể mặc cùng chân váy xòe để đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cũng như sự năng động trong mùa hè nhé. 

Chân váy xòe đen phối cùng áo sweater

Kết hợp chân váy với những chiếc áo sweater sẽ giúp cho bạn có một mùa đông ấm áp mà vẫn thời trang. Đừng quên phối thêm phụ kiện để set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Chân váy xòe đen phối cùng áo sweater

Chân váy xòe đen phối cùng áo sweater

Chân váy xòe đen mix cùng áo lệch vai

Áo lệch vai kết hợp với chân váy xòe đen sẽ là một set đồ dịu dàng nữ tính cho bạn trong buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu.

Chân váy xòe đen mix cùng áo lệch vai

Chân váy xòe đen mix cùng áo lệch vai

 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Phối đồ với Chân Váy Midi Xẻ Tà chuẩn đẹp cho nàng nổi bật toả sáng


Mẹo chọn chân váy xòe đen phù hợp

Chọn chân váy xòe cho nàng chân to

Đối với những cô nàng chân to thì lựa chọn tốt nhất là những mẫu chân váy xòe dáng dài. Bạn cũng nên lưu ý không nên chọn váy quá dài cho những trường hợp bình thường bởi chúng sẽ khiến bạn trông nặng nề hơn. 

Chọn chân váy xòe cho nàng lùn mập

Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn dáng chân váy ngắn để lộ ra đôi chân giúp ăn gian chiều cao đáng kể. Bạn cũng có thể mix cùng giày cao gót để tôn dáng hơn nhé.

Trên đây là những mẫu chân váy xòe đen và các cách phối đồ thời thượng với chúng mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ phần nào giúp bạn có được những outfit xinh đẹp hơn mỗi ngày.

BLOG