FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mix chân váy tầng sao cho thời trang sành điệu? Tìm hiểu ngay

Thu, 15-12-2022

Chân váy tầng là item thời trang đang rất hot trong thời gian gần đây. Cùng thời trang nữ Liin Clohting khám phá cách các tín đồ thời trang mix chân váy tầng với các items, phụ kiện khác ra sao để chuẩn thời trang, sành điệu nhất ngay trong bài viết sau đây. 

Một số loại chân váy tầng dài hot trend hiện nay

Chân váy tầng dài

Chân váy tầng dài là thiết kế chân váy với những lớp vải xếp tầng, vừa tạo nên nét độc đáo vừa tạo độ bồng bềnh cho chiếc váy. Đây là thiết kế váy có thể che đi khuyết điểm ở phần chân, vòng 3 đồng thời giúp nàng sở hữu một vóc dáng cao ráo lý tưởng. 

Chân váy tầng dáng dài với nhiều ưu điểm vượt trội

Chân váy tầng dáng dài với nhiều ưu điểm vượt trội

Chân váy tầng xếp ly

Không quá nổi bật như chân váy tầng dài, chân váy tầng xếp ly thiên về nét đẹp thanh lịch, chỉn chu hơn. Thiết kế xếp ly nhỏ và chất liệu váy cao cấp khiến chiếc váy này trở thành item diện đi làm sang chảnh cho phái đẹp. 

Chân váy tầng xếp ly quý phái

Chân váy tầng xếp ly quý phái

Chân váy tầng hoa nhí

Bùng nổ năng lượng mùa hè tươi mới và nét trẻ trung với chân váy tầng hoa nhí. Họa tiết hoa nhí nữ tính kết hợp với tầng tầng lớp lớp váy xếp chồng mang tới diện mạo thơ mộng, điệu đà cho nàng. 

Chân váy tầng hoa nhí dáng dài

Chân váy tầng hoa nhí dáng dài

Chân váy tầng lưới

Nếu nàng là một cô gái yểu điệu, yêu thích phong cách tiểu thư, quý tộc, thì nhất định không nên bỏ qua mẫu chân váy tầng lưới. Ngoài việc gây ấn tượng với các lớp váy xếp chồng, chân váy tầng lưới còn gây chú ý bởi lớp lưới bắt mắt. Thiết kế váy này khiến chúng ta không khỏi liên tưởng tới những chiếc váy dạ hội sang trọng. 

Chân váy tầng lưới dễ dàng đốn tim phái nữ

Chân váy tầng lưới dễ dàng đốn tim phái nữ 

Chân váy tầng dài chấm bi

Nhiều cô nàng nghĩ rằng họa tiết chấm bi “già” và “sến” nhưng có lẽ là do nàng chưa biết cách mix chân váy tầng đúng cách. Chân váy tầng chấm bi sẽ giúp nàng trở nên cực nổi bật, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, hãy sáng suốt khi phối chân váy tầng chấm bi với các items áo trơn, đơn sắc, tránh gây rối mắt. 

Chân váy tầng dài chấm bi ấn tượng

Chân váy tầng dài chấm bi ấn tượng

Mix chân váy tầng dài sang đẹp phong cách

Mix chân váy tầng với áo len

Thời tiết mùa đông là lúc những chiếc áo len lên ngôi. Khi phối áo len với chân váy tầng, nàng nên chọn dáng áo len rộng vừa tạo sự thoải mái vừa tạo nên nét dễ thương. Các cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng cách mix đồ này đó! 

Phối chân váy xếp tầng điệu đà với áo len form rộng

Phối chân váy xếp tầng điệu đà với áo len form rộng

Mix chân váy tầng với áo thun đơn giản

Chiếc áo thun đơn giản là item không thể nào phù hợp hợp với chân váy xếp tầng. Kiểu phối hợp này tuy đơn giản nhưng lại tạo ra phong cách gọn gàng, thanh lịch, rất phù hợp khi nàng diện đi làm. 

Mix match chân váy xếp tầng - áo thun basic

Mix match chân váy xếp tầng - áo thun basic

Mix chân váy tầng với áo sơ mi cho cô nàng công sở

Tiếp tục là một set đồ chuẩn công sở với chân váy xếp tầng và áo sơ mi nữ công sở, áo kiểu nữ. Những chiếc váy tầng diện công sở sẽ chú ý tới kiểu dáng gọn gàng, không quá xòe rộng hay thiết kế lưới điệu đà, màu sắc váy trang nhã, họa tiết hoa nhẹ nhàng. 

Một số loại chân váy tầng dài hot trend hiện nay Chân váy tầng dài Chân váy tầng dài là thiết kế chân váy với những lớp vải xếp tầng, vừa tạo nên nét độc đáo vừa tạo độ bồng bềnh cho chiếc váy. Đây là thiết kế váy có thể che đi khuyết điểm ở phần chân, vòng 3 đồng thời giúp nàng sở hữu một vóc dáng cao ráo lý tưởng.    Chân váy tầng dáng dài với nhiều ưu điểm vượt trội  Chân váy tầng dáng dài với nhiều ưu điểm vượt trội  Chân váy tầng xếp ly Không quá nổi bật như chân váy tầng dài, chân váy tầng xếp ly thiên về nét đẹp thanh lịch, chỉn chu hơn. Thiết kế xếp ly nhỏ và chất liệu váy cao cấp khiến chiếc váy này trở thành item diện đi làm sang chảnh cho phái đẹp.    Chân váy tầng xếp ly quý phái  Chân váy tầng xếp ly quý phái  Chân váy tầng hoa nhí Bùng nổ năng lượng mùa hè tươi mới và nét trẻ trung với chân váy tầng hoa nhí. Họa tiết hoa nhí nữ tính kết hợp với tầng tầng lớp lớp váy xếp chồng mang tới diện mạo thơ mộng, điệu đà cho nàng.    Chân váy tầng hoa nhí dáng dài  Chân váy tầng hoa nhí dáng dài  Chân váy tầng lưới Nếu nàng là một cô gái yểu điệu, yêu thích phong cách tiểu thư, quý tộc, thì nhất định không nên bỏ qua mẫu chân váy tầng lưới. Ngoài việc gây ấn tượng với các lớp váy xếp chồng, chân váy tầng lưới còn gây chú ý bởi lớp lưới bắt mắt. Thiết kế váy này khiến chúng ta không khỏi liên tưởng tới những chiếc váy dạ hội sang trọng.    Chân váy tầng lưới dễ dàng đốn tim phái nữ   Chân váy tầng lưới dễ dàng đốn tim phái nữ   Chân váy tầng dài chấm bi Nhiều cô nàng nghĩ rằng họa tiết chấm bi “già” và “sến” nhưng có lẽ là do nàng chưa biết cách mix chân váy tầng đúng cách. Chân váy tầng chấm bi sẽ giúp nàng trở nên cực nổi bật, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, hãy sáng suốt khi phối chân váy tầng chấm bi với các items áo trơn, đơn sắc, tránh gây rối mắt.    Chân váy tầng dài chấm bi ấn tượng  Chân váy tầng dài chấm bi ấn tượng  Mix chân váy tầng dài sang đẹp phong cách Mix chân váy tầng với áo len Thời tiết mùa đông là lúc những chiếc áo len lên ngôi. Khi phối áo len với chân váy tầng, nàng nên chọn dáng áo len rộng vừa tạo sự thoải mái vừa tạo nên nét dễ thương. Các cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng cách mix đồ này đó!    Phối chân váy xếp tầng điệu đà với áo len form rộng  Phối chân váy xếp tầng điệu đà với áo len form rộng  Mix chân váy tầng với áo thun đơn giản Chiếc áo thun đơn giản là item không thể nào phù hợp hợp với chân váy xếp tầng. Kiểu phối hợp này tuy đơn giản nhưng lại tạo ra phong cách gọn gàng, thanh lịch, rất phù hợp khi nàng diện đi làm.    Mix match chân váy xếp tầng - áo thun basic  Mix match chân váy xếp tầng - áo thun basic  Mix chân váy tầng với áo sơ mi cho cô nàng công sở Tiếp tục là một set đồ chuẩn công sở với chân chân váy xếp tầng và áo sơ mi, áo kiểu nữ. Những chiếc váy tầng diện công sở sẽ chú ý tới kiểu dáng gọn gàng, không quá xòe rộng hay thiết kế lưới điệu đà, màu sắc váy trang nhã, họa tiết hoa nhẹ nhàng.     Phối chân váy tầng với áo kiểu nữ công sở

Phối chân váy tầng với áo kiểu nữ công sở

Mix chân váy tầng phối cùng áo phông

Chắc chắn tủ đồ của cô nàng nào cũng có những chiếc áo phông. Item áo phông có thể phối với chân váy tầng cực đẹp, cho dù nàng có theo đuổi phong cách nào hay sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn hay hơi mũm mĩm. 

Phối đồ đơn giản mà thanh lịch với chân váy xếp tầng - áo thun

Phối đồ đơn giản mà thanh lịch với chân váy xếp tầng - áo thun 

Mix chân váy tầng cùng áo trễ vai điệu đà

Combo chân váy xếp tầng và áo trễ vai như được tạo ra để dành cho những cô nàng yêu thích nét đẹp phóng khoáng mà vẫn cần chút dịu dàng, nữ tính. Áo trễ vai khoe khéo được xương quai xanh sắc sảo và phần cổ thon gọn nên cực phù hợp cho những chuyến du lịch và những bộ ảnh sống ảo của nàng. 

Mix chân váy tầng với khoác blazer

Hóa thân thành quý cô công sở thời thượng với set đồ chuẩn fashion: chân váy xếp tầng và áo blazer. Bật mí cho nàng rằng các fashionista vẫn thường chọn phối áo blazer với một chiếc đai lưng bản to để tạo điểm nhấn cho vòng eo nhỏ nhắn.  

Phối đồ đơn giản mà thanh lịch với chân váy xếp tầng - áo thun

Phối chân váy xếp tầng với áo khoác blazer

Mix chân váy tầng với áo denim

Chân váy xếp tầng nữ tính khi phối với áo denim năng động, bụi bặm lại mang tới nét đẹp cá tính hoàn toàn mới lạ. Chiếc áo denim sẽ là điểm nhấn khiến bộ đồ với chân váy denim hoàn hảo hơn, hòa hợp giữa nét nữ tính và mạnh mẽ. 

Phối áo denim với chân váy xếp tầng

Phối áo denim với chân váy xếp tầng

Mix chân váy tầng cùng áo khoác da

Áo khoác da mix chân váy xếp tầng là lựa chọn thông minh cho những ngày mùa đông. Kiểu dáng. màu sắc của áo khoác da rất phù hợp với tiết trời có phần trầm lắng của mùa đông, nên nàng có thể chọn một chiếc chân váy màu đen hoặc màu trung tính như be, xám,... tạo nên tổng thể thống nhất.  

Mix chân váy tầng với áo khoác da sang chảnh

Mix chân váy tầng với áo khoác da sang chảnh 


>> Có thể  bạn cũng quan tâm: Phối đẹp cùng Chân Váy Dạ Dài cho mùa đông ấm áp


Chân váy tầng dài kết hợp với giày gì

Giày gót nhọn

Đôi giày gót nhọn không thể thiếu khi phối cùng chân váy nữ. Đôi giày thần thánh này sẽ giúp vóc dáng của bạn thanh thoát hơn, đồng thời là vũ khí bí mật để các cô nàng nấm lùn vẫn tự tin diện các mẫu váy dáng dài. 

Thướt tha trong chiếc váy xếp tầng phối giày cao gót

Thướt tha trong chiếc váy xếp tầng phối giày cao gót

Giày sneaker năng động

Một đôi giày thể thao hầu như có thể dùng trong mọi hoàn cảnh, dù là vận động mạnh hay những ngày đi làm trong tuần. Đừng bỏ lỡ em sneaker này nếu nàng muốn set đồ của mình thật năng động và tươi mới. 

Thướt tha trong chiếc váy xếp tầng phối giày cao gót

Phối chân váy dáng dài và sneaker thể thao

BLOG