FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Outfit Là Gì? Nắm bắt những Outfit thời trang thịnh hành hiện nay

Mon, 10-10-2022

Chúng ta đã được nghe và nhắc nhiều đến thuật ngữ outfit. Vậy bản chất outfit là gì bạn đã hiểu rõ chưa? Nếu chưa rõ, hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing khám phá nhé.

Outfit là gì? 

Outfit là một thuật ngữ dùng để chỉ bộ trang phục hoàn chỉnh, bao gồm đầy đủ tất cả các bộ phận như: quần áo, giày, mũ, túi xách, trang sức,... Trước kia, outfit thường được dùng chỉ phái nữ nhưng ngày nay nó còn được nói đến về phái nam. Khi nhắc đến outfit tức là nói đến tổng thể một set đồ. 

Mách nàng những kiểu thời trang outfit phổ biến nhất

Outfit dành riêng cho nàng công sở

Outfit đặc trưng của các cô nàng công sở thường bao gồm áo sơ mi kết hợp với quần âu hoặc chân váy bút chì. Đi kèm theo đó là một đôi giày cao gót, sandal hoặc giày búp bê,... Trang phục này đem đến cho các quý cô vẻ ngoài kín đáo, lịch sự, phù hợp với môi trường công sở nghiêm túc. 

Outfit nhận biết một cô nàng công sở

Outfit nhận biết một cô nàng công sở

Outfit khi đi dự tiệc

Khi đi dự tiệc, bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình là người xinh đẹp và nổi bật nhất. Outfit thường được chọn là những chiếc váy đầm lộng lẫy, kiêu sa. Kết hợp thêm giày cao gót tôn dáng cùng một vài phụ kiện làm điểm nhấn là chị em đã có một diện mạo vô cùng ưa nhìn và bắt mắt rồi đấy. 

Đầm đỏ dự tiệc phối họa tiết chấm bi quyến rũ

Đầm đỏ dự tiệc phối họa tiết chấm bi quyến rũ

Outfit đường phố

Phong cách thời trang Street Style luôn đem đến sự năng động, thể hiện tính ngẫu hứng và bản sắc cá nhân người mặc. Thời trang đường phố chịu ảnh hưởng không nhỏ của Hip-hop và hiệu ứng viral, thể hiện nét cá tính, phá cách mà không chịu sự gò bó trong những quy chuẩn khắt khe.

Set đồ streetstyle ấn tượng

Set đồ streetstyle ấn tượng

Outfit tự do

Thời trang luôn luôn là sự sáng tạo không ngừng. Bên cạnh những outfit thường thấy, nhiều người theo đuổi phong cách thời trang tự do. Outfit này thể hiện được sức sáng tạo và bản sắc riêng biệt của người mặc mà không ai có được.

Outfit tự do

Outfit tự do

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Áo màu xanh rêu phối với màu gì cho outfit đẹp ngút ngàn

Xu hướng outfit đẹp thịnh hành

Outfit với áo phông và quần jean 

Cái tên đầu tiên trong danh sách chắc chắn phải kể đến combo áo phông và quần jean. Outfit cơ bản này có thể diện xuyên suốt từ mùa hạ sang mùa đông, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và các tầng lớp lao động khác nhau. Set đồ này không chỉ đơn giản dễ mặc à còn khiến bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn nữa đó.

Trang phục cơ bản phù hợp với tất cả mọi người

Trang phục cơ bản phù hợp với tất cả mọi người

Outfit theo style trên đông dưới hè

Phong cách thời trang trên đông dưới hè là một xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cách mix trang phục này đem đến cho bạn gái vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Nàng có thể mặc áo len hoặc áo nỉ dài tay cùng quần short năng động, phối cùng giày hoặc boots cao cổ là đã có một outfit đậm chất thể thao.

Len sweater mix short phong cách trên đông dưới hè

Len sweater mix short phong cách trên đông dưới hè

Outfit đường phố Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc đang ngày càng phát triển và lan rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trend mặc quần thô ống rộng phối cùng áo nỉ và thắt lưng sẽ đem đến nét chấm phá mới trong phong cách thời trang của bạn. 

Thời trang đường phố Hàn Quốc cực kỳ ấn tượng

Thời trang đường phố Hàn Quốc cực kỳ ấn tượng

Outfit Jacket da - chân váy ngắn

Ccahs mix & match áo jacket da cùng chân váy ngắn và boots cao cổ cực kỳ phù hợp với những cô nàng tiểu thư, điệu đà. Set đồ này không chỉ giúp giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá mà còn đem đến cho nàng một diện mạo vô cùng sang chảnh và thời thượng. 

Chân váy ngắn phối áo khoác da sang chảnh

Chân váy ngắn phối áo khoác da sang chảnh

Qua đây chắc hẳn các bạn đã biết outfit là gì rồi đúng không nào? Để tìm kiếm những món đồ thời trang chất lượng với mẫu mã đa dạng cho outfit của mình các nàng đừng quên ghé qua cửa hàng của Liin Clothing nhé.

>> Xem thêm: Spotlight là gì? Outfit cho nàng công sở chiếm trọn spotlight

BLOG