FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Spotlight là gì? Outfit cho nàng công sở chiếm trọn spotlight

Mon, 31-10-2022

Bạn thường nghe rất nhiều về spotlight hay chiếm spotlight thế những bạn đã thực sự hiểu về các thuật ngữ này chưa? Nếu chưa biết hãy cùng tìm hiểu với thời trang nữ công sở Liin Clothing trong bài viết dưới đây nhé.

Spotlight là gì?

Spotlight dịch từ tiếng Anh có nghĩa là đèn chuyên chiếu sáng cho những vật thể hoặc người đáng chú ý nhất. Thuật ngữ này thường được dùng để chỉ về những điểm nổi bật, gây chú ý. Hiện nay, từ spotlight được sử dụng phổ biến chỉ những cá nhân cực kỳ nổi bật khiến người nhìn không thể rời mắt. Trong giới thời trang và showbiz, nó được dùng để nhắc đến các ngôi sao với outfit nổi bật, thu hút sự quan tâm của nhà báo và người hâm mộ.

Chiếm spotlight là gì?

Chiếm spotlight là từ dùng để chỉ những người hoặc vật khi xuất hiện liền khiến mọi thứ xung quanh trở nên lu mờ. Đây là điều mà hầu hết những người trong giới nghệ sĩ showbiz đều mong muốn đạt được. Vì vậy khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào họ cũng luôn chuẩn bị trang phục cầu kỳ, trang điểm lộng lẫy để được ghi lại từng khoảnh khắc xinh đẹp, sang trọng nhất ngay khi vừa đặt chân xuống xe ô tô.

Một người có thể chiếm spotlight thông qua trang phục nổi bật độc nhất, đôi khi là vóc dáng hoàn hảo quyến rũ, cũng có khi là làn da khác biệt,... Bất cứ điều gì chiếm lấy sự chú ý của công chúng, đám đông thì đều có thể trở thành spotlight.

Chiếm spotlight thường sử dụng nhiều khi có một thông tin, sự kiện nổi bật, gây ấn tượng mạnh với nhiều người trên các mặt báo, các trang mạng xã hội, các trang thông tin.

Gợi ý Outfit cho các nàng công sở chiếm trọn spotlight

Spotlight đầm chấm bi 

Với tông màu đỏ đằm thắm, dịu dàng, mẫu đầm chấm bi mang lại cho chị em sự tươi tắn, mới mẻ nhưng vẫn pha lẫn chút cổ điển. Thêm vào đó, thiết kế phối tay chun vừa tạo form váy đầm đẹp, vừa đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Chỉ với sự đơn giản của chiếc váy chấm bi cổ điển này thôi đã đủ để nàng chiếm spotlight nơi văn phòng rồi đó.

Spotlight đầm chấm bi

Spotlight đầm chấm bi

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mách nàng outfit Phối đồ với áo da cho nàng đẹp lộng lẫy nổi bật

Spotlight xếp ly hồng quý phái điệu đà

Màu hồng luôn đem đến vẻ đẹp dịu hiền, nhẹ nhàng khiến người mặc lập tức thu hút sự chú ý khi vừa xuất hiện. Hơn thế nữa, với thiết kế váy sang trọng, thanh lịch, chắc chắn mẫu đầm này sẽ không khiến chị em thất vọng một chút nào đâu..

Spotlight đầm hồng quý phái điệu đà

Spotlight đầm hồng quý phái điệu đà

Spotlight váy sát nách hiện đại

Kiểu váy sát nách cực kỳ phù hợp cho các nàng diện trong ngày hè nóng nực. Phần eo được thiết kế đai cao giúp chị em che đi khuyết điểm mỡ bụng dưới hoàn hảo và cực kỳ tôn dáng. Thêm vào đó, chi tiết dập ly ở chân váy đem đến một thiết kế độc đáo, khiến chị em trở nên vô cùng nổi bật. Ngoài ra, váy được thiết kế cổ bẻ thanh lịch giúp các nàng có thể tự tin diện đến nơi làm việc mà không lo bị sếp la.

Spotlight váy sát nách hiện đại

Spotlight váy sát nách hiện đại

Spotlight đầm tay phồng

Một thiết kế khác với phần cổ vuông được cải biến hiện đại dự là sẽ trở thành xu hướng thịnh hành trong thời gian sắp tới. Kiểu cổ này đặc biệt phù hợp với chị em vóc dáng đầy đặn, giúp tôn lên vòng 1 căng đầy của chị em. Kiểu tay phồng nữ tính kết hợp đai chéo ở eo khiến chiếc đầm trở nên tôn dáng đến lạ thường. Bất cứ ai mặc chiếc váy này đều có thể trở nên cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ chiếm trọn spotlight của những người xung quanh.

Spotlight đầm tay phồng

Spotlight đầm tay phồng

Spotlight váy hoạ tiết 

Những chiếc váy với họa tiết độc lạ luôn khiến bạn nổi bật hơn, hấp dẫn mọi ánh nhìn xung quanh. 

Spotlight váy hoạ tiết

Spotlight váy hoạ tiết

Spotlight đầm đuôi cá dễ thương

Đầm đuôi cá là một phát minh sáng tạo của các nhà thiết kế. Dáng đầm đuôi cá giúp người mặc trở nên thanh thoát, duyên dáng hơn rất nhiều. Khi được may khoét ngực, chiếc váy này lại khiến chị em thêm phần gợi cảm, điệu đà.

Spotlight đầm đuôi cá

Spotlight đầm đuôi cá

Qua bài viết này, hy vọng các chị em đã biết cách diện trang phục như thế nào để luôn chiếm spotlight không chỉ nơi công sở mà còn ở bất cứ địa điểm nào khi xuất hiện.

>> Xem thêm: Outfit Là Gì? Nắm bắt những Outfit thời trang thịnh hành hiện nay

BLOG