FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Áo màu xanh rêu phối với màu gì cho outfit đẹp ngút ngàn

Tue, 6-12-2022

Sự lên ngôi của màu xanh rêu khuấy đảo giới thời trang với đa dạng kiểu dáng áo, váy quần, đồng thời các sắc độ xanh rêu cho nàng vô số lựa chọn phối đồ. Vậy màu xanh rêu phối với màu gì hợp nhất, cùng theo dõi bài viết sau với thời trang công sở Liin nhé. 

Áo màu xanh rêu kết hợp cùng quần màu gì

Quần màu trắng

Có thể nói gam màu trắng dễ dàng phối được với nhiều màu sắc khác nhau mà không lo bị lệch tone, rối mắt. Nàng có thể chọn một chiếc blazer màu xanh rêu để phối với set áo thun và quần tây trắng mặc đi làm. Màu xanh rêu vừa tôn da vừa khiến bạn trở nên trẻ trung và hiện đại. 

Phối áo blazer xanh rêu với quần tây trắ

Phối áo blazer xanh rêu với quần tây trắng

Quần màu đen

Một trong những cách phối đồ màu xanh rêu phối với màu gì bất hủ chính là phối áo xanh rêu với quần màu đen. Hai gam màu xanh rêu đậm và đen có độ tương phản, bổ sung lẫn nhau tạo nên set đồ hòa hợp. 

Phong cách trưởng thành, chỉn chu với áo màu xanh rêu và quần đen

Phong cách trưởng thành, chỉn chu với áo màu xanh rêu và quần đen 

Quần màu xanh rêu

Kiểu phối đồ ton-sur-ton là một lựa chọn khá an toàn dù nàng phối đồ theo bất cứ phong cách nào. Tổng thể bộ đồ cùng màu tạo nên sự thống nhất, tránh xảy ra tình trạng màu sắc quá tương phản nhau gây rối mắt. 

Phối áo màu xanh rêu với quần màu xanh rêu hợp tông

Phối áo màu xanh rêu với quần màu xanh rêu hợp tông

Quần màu xám

Với những chiếc áo màu rêu nhạt, màu xanh rêu phối với màu gì nên lựa chọn màu xanh rêu với một chiếc quần jeans màu xám. Hai gam màu này mang tới vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã, rất hoàn hảo cho một ngày đi làm đầu tuần tươi mới. 

Phối đồ màu xanh rêu với quần màu xám

Phối đồ màu xanh rêu với quần màu xám

Quần màu be

Một chiếc áo màu xanh rêu thiên xanh sáng nên phối với một chiếc quần nhạt màu như be sáng nhằm tạo ra sự hòa hợp, không đối chọi gay gắt. Màu be là một gam trung tính nên dù nàng phối với màu sắc nào cũng không lo bị “lạc quẻ”. 

Phối quần màu be với áo màu xanh rêu trendy

Phối quần màu be với áo màu xanh rêu trendy

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mách nàng outfit Phối đồ với áo da cho nàng đẹp lộng lẫy nổi bật

Quần màu xanh jean

Chất liệu jeans năng động, hơi hướng bụi bặm đường phố là item thời trang không thể thiếu của các bạn trẻ. Giờ đây, với màu xanh rêu trendy phối với quần jeans nữ giúp nàng sẽ sở hữu một bộ outfit thời thượng, bắt trend cực nhanh với màu xanh rêu hot hit.

Áo màu xanh rêu mix cùng chân váy màu gì đẹp

Chân váy màu trắng

Chiếc áo màu xanh rêu nằm trong tủ đồ của nàng mà vẫn chưa biết màu xanh rêu phối với màu gì, thì hãy phối em nó ngay với một chiếc chân váy màu trắng kiểu dáng chữ A tôn dáng nhé. Kiểu váy chữ A là tuyệt chiêu giúp cho hội nấm lùn ăn gian tới vài cm chiều cao, đồng thời có độ xòe từ eo đến chân tạo nên vóc dáng cân đối dù nàng mông lép hay hông to.

Mix áo màu xanh rêu với chân váy trắng chữ A

Mix áo màu xanh rêu với chân váy trắng chữ A

Chân váy màu đen

Khoác lên mình set đồ áo xanh rêu trầm với chân váy đen, nàng sở hữu ngay một phong thái cực sang chảnh, quý tộc. Chân váy đen dáng dài tôn da và tôn dáng rất thích hợp khi phối với một gam màu trầm như xanh rêu. 

Chân váy đen dáng dài phối với áo màu xanh rêu

Chân váy đen dáng dài phối với áo màu xanh rêu

Chân váy màu vàng

Sự kết hợp độc đáo của màu vàng và xanh rêu không được nhiều người biết đến nhưng vẻ đẹp của nó là không thể bàn cãi. Với màu xanh rêu trầm ổn và vàng tươi mới, set đồ của nàng trở nên vô cùng hài hòa mà vẫn yêu kiều, quyến quý. 

Phối hai màu vàng và xanh rêu

Phối hai màu vàng và xanh rêu

Chân váy màu xanh pastel

Bên cạnh màu xanh rêu, màu xanh pastel cũng là gam màu nàng có thể thử trong năm nay. Để thêm phần nữ tính, nàng có thể chọn một chiếc áo kiểu nữ tay bồng điệu đà phối với chân váy bút chì xanh pastel tôn dáng. 

Chọn váy xanh pastel với áo kiểu nữ tay bồng

Chọn váy xanh pastel với áo kiểu nữ tay bồng

Áo màu xanh rêu nhạt

Vẫn là cách mix match ton-sur-ton với áo màu xanh rêu nhạt họa tiết với chân váy xanh rêu đậm. Màu xanh rêu đậm tạo điểm nhấn đồng thời mang cảm giác trầm ổn, trưởng thành quý phái. 

Phong cách quý phái với áo và chân váy xanh rêu

Phong cách quý phái với áo và chân váy xanh rêu

Chân váy họa tiết

Thêm thắt họa tiết hoa nhí trên nền váy xanh rêu sẽ hô biến diện mạo của nàng càng thêm xinh xắn và dễ thương. Dịu dàng trong chiếc váy họa tiết màu xanh rêu thích hợp cho những buổi coffee hẹn hò với bạn bè hay một buổi hẹn hò với người yêu.  

Lưu ý khi mix đồ với màu xanh rêu

Khi lựa chọn màu xanh rêu phối với màu gì, nàng có thể tham khảo một số lưu ý sau của nhà Liin để khiến cho bộ đồ chuẩn thời trang, không lo bị dìm dáng hay quá lố, rườm rà nhé!

Đầu tiên, linh hoạt sử dụng các loại phụ kiện đi kèm có màu sắc tương xứng với set đồ. Nàng nên học một số mẹo phối màu dựa trên vòng tròn màu sắc, giúp ích cho quá trình chọn lựa trang phục.

Cách phối áo và váy xanh rêu cùng tone

Cách phối áo và váy xanh rêu cùng tone

Thứ hai, một số nguyên tắc phối màu xanh rêu nàng có thể áp dụng trong nhiều trường hợp như sau: phối xanh rêu với màu trắng, đen, phối xanh rêu tom-sur-ton hoặc cùng xanh rêu nhưng sắc độ khác nhau (ví dụ: xanh rêu nhạt phối xanh rêu đậm như mẫu trên)

>> Xem thêm: Spotlight là gì? Outfit cho nàng công sở chiếm trọn spotlight

BLOG