FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những mẫu váy dạ hội xẻ tà giúp nàng vừa quyến rũ, vừa sang trọng

Fri, 16-09-2022

Bên cạnh mẫu váy dự tiệc bồng bềnh “công chúa”, váy dạ hội xẻ tà cũng là thiết kế giúp các cô nàng thể hiện khía cạnh quyến rũ, sang trọng. Cùng thời trang nữ Liin Clothing Khám phá ngay các mẫu váy xẻ tà thời thượng, không lo lỗi mốt.  

Ai phù hợp với váy dạ hội xẻ tài dài?

Những chiếc đầm dạ hội xẻ tà có chiều dài tới bắp chân hoặc mắt cá chân, có đường xẻ tà bên phải/ trái đuôi váy khéo léo khoe đôi chân thon gọn của người mặc. Với chiều dài qua đầu gối, những mẫu váy dài xẻ tà “chiều lòng” được cả các quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, kín đáo. Tuy nhiên, những người có chiều cao tiêu chuẩn, không quá thấp mới có thể diện đẹp mẫu đầm này mà không lo bị “dìm” chiều cao. 

Top những mẫu đầm xẻ tà tôn dáng được chị em ưa chuộng nhất

Đa dạng các mẫu váy dạ hội xẻ tà được phái nữ ưa chuộng thường có thiết kế khá cầu kỳ, cách điệu ở phần đuôi váy, phần tay, hoặc phần cổ tạo dáng vẻ điệu đà, không nhàm chán cho set đồ dự tiệc. Phái nữ luôn mong muốn bộ váy của mình nổi bật nhất khi tham dự bất cứ bữa tiệc nào. Vì vậy, thiết kế độc đáo của các chiếc váy dạ hội xẻ tà nhất định là lựa chọn nàng không nên bỏ qua. 

Đầm dạ hội xẻ tà đuôi cá

Mẫu đầm đuôi cá có điểm nhấn ở phần đuôi váy, vạt váy tạo kiểu xòe ra khiến tà váy chuyển động uyển chuyển, điệu đà theo mỗi bước đi của người mặc. Váy đuôi cá kết hợp cùng được xẻ tà tinh tế tạo nên tổng thể hoàn hảo và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt người nhìn. Các đường xẻ được chăm chút trong từng đường may, có thể là đường may ren hoặc đường vát xếp ly,... cầu kỳ, bắt mắt. 

Váy dạ hội xẻ tà đuôi cá

Váy dạ hội xẻ tà đuôi cá 

Đầm dài xẻ tà cổ yếm

Đầm dài xẻ tà cổ yếm có pha trộn giữa kiểu cổ yếm cổ điển và đường xẻ tà ở chân váy phá cách, hiện đại. Sự kết hợp này khiến bộ đồ của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện khi tham dự các bữa tiệc sang trọng. Nếu bạn không tự tin với phần xương quai xanh, phần vai hay muốn vẻ ngoài kín đáo, nhã nhặn hơn, mẫu váy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nàng tự tin khoe dáng. 

Váy dạ hội xẻ tà cổ yếm

Váy dạ hội xẻ tà cổ yếm 

Các mẫu váy xẻ tà đẹp dáng dài khác được phái nữ yêu thích 

Bên cạnh những mẫu váy dáng dài xẻ tà kể trên, còn rất nhiều các mẫu váy dạ hội xẻ tà không kém phần quý phái cho các nàng lựa chọn. Dành cho các cô nàng có bắp tay to hay phần vai không được mảnh mai, một mẫu váy xẻ tà với phần tay bồng cách điệu hoặc dài tay, tay lỡ vừa vặn che đi khuyết điểm đôi tay.  

Các mẫu đầm xẻ tà dạ hội khác

Các mẫu đầm xẻ tà dạ hội khác 

Các mẫu váy dạ hội xẻ tà thường được tỉ mỉ trong từng thiết kế kiểu dáng, chọn lựa gam màu và chất liệu vải. Nếu muốn diện chiếc váy trong một bữa tiệc sang trọng, hãy cân nhắc đến chất liệu vải cao cấp, không bị nhăn nhúm và có độ mềm mại, tạo hiệu ứng uyển chuyển khi nàng di chuyển, cử động. 

Đồng thời màu sắc trong một chiếc váy không nên pha trộn nhiều màu lòe loẹt, chói mắt. Một chiếc váy đơn sắc sẽ khiến người đối diện của bạn chú ý nhất tới thiết kế sang trọng, cầu kỳ của váy. 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Những bộ đầm maxi hở lưng trẻ trung sang chảnh phù hợp với cô gái thời thượng hiện đại


Mẹo chọn đầm dạ hội xẻ tà phù hợp vóc dáng

Nắm trọn bí quyết chọn váy dạ hội xẻ tà phù hợp với từng vóc dáng, các bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian đau đầu chọn lựa, mặc thử khi đi mua đồ. 

Đầm dài xẻ tà cho chị em hình đồng hồ cát

Với lợi thế vóc dáng cân đối đáng mơ ước, các cô nàng thân hình đồng hồ cát hãy mạnh dạn thử các mẫu đầm xẻ tà dài ôm body. Mẫu váy này sẽ tôn lên những đường cong ấn tượng trên cơ thể. Ngoài ra chiếc váy xẻ tà kiểu trễ vai hoặc cúp ngực độc đáo, táo bạo cũng là điểm cộng khoe trọn các ưu điểm vóc dáng.  

Đầm dài xẻ tà ôm

Đầm dài xẻ tà ôm 

Đầm xẻ tà cao cấp phù hợp nàng có dáng người quả lê 

Dáng người quả lê có phần hông và đùi “đầy đặn” hơn so với tổng thể vì thế mẫu váy phù hợp nhất cho các nàng không nên ngắn trên đầu gối hay ôm sát cơ thể. Một chiếc váy dáng dài kiểu xẻ tà như vậy hoàn hảo thích hợp cho các nàng, che đi được phần chân không được thanh mảnh. 

Váy xẻ tà dáng dài cho nàng có thân hình quả táo

Những cô nàng có thân hình quả táo sở hữu phần eo không được thon gọn, vì vậy những mẫu váy xòe có khả năng che khuyết điểm, khiến người khác không quá chú ý vào phần eo. Đầm xòe có phần thắt eo và xòe từ vòng 3 bồng bềnh tạo hiệu ứng vòng eo con kiến và tổng thể vô cùng nữ tính, thướt tha. 

Váy xẻ tà dài dáng xòe

Váy xẻ tà dài dáng xòe 

>> Xem thêm: Top những mẫu đầm trắng dự tiệc SANG TRỌNG tôn lên cho nàng vẻ đẹp TINH KHÔI

BLOG