FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Diện ngay đầm maxi hở lưng trẻ trung sang chảnh phù hợp với cô gái thời thượng hiện đại

Fri, 16-09-2022

Với xu hướng ngày càng phát triển của thời trang, đầm maxi hở lưng được thiết kế cho phái đẹp mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng thời trang nữ đẹp Liin Clothing tìm hiểu kỹ hơn về kiểu đầm này nhé.

Các loại đầm maxi hở lưng phổ biến hiện nay

Đầm maxi hở full lưng

Đầm maxi hở full lưng có thể làm từ nhiều chất lượng khác nhau nhưng phần lớn là bằng vải voan hoặc cotton mềm mịn để tăng độ bay và độ bồng bềnh của trang phục.

Nếu như đầm maxi hở lưng cổ V xẻ sâu giúp chị em khoe khéo rãnh ngực gợi cảm, tôn lên vòng 1 đầy đặn thì dáng đầm maxi cổ yếm hở lưng lại theo phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ xưa. 

Hơn thế nữa, chiếc váy của bạn sẽ càng thêm sexy, quyến rũ hơn nếu được cách điệu xẻ tà giúp bạn khoe đôi chân thon dài, cuốn hút.

Đầm maxi hở full lưng

Đầm maxi hở full lưng

Đầm maxi hở nửa lưng

Nếu như nàng còn ngại ngùng, chưa tự tin diện những chiếc đầm hở quá nhiều thì lựa chọn an toàn hơn là đầm maxi hở nửa lưng.

Nếu là lần đầu diện dáng váy này, nàng nên chọn kiểu có 2 dây bản to chất thun co giãn. Nếu không thích chất thun nàng có thể chọn những chiếc đầm nửa kín nửa hở với phần dây đan chéo sau lưng. 

Đầm maxi hở nửa lưng

Đầm maxi hở nửa lưng

Diện đầm maxi hở lưng sang chảnh phù hợp nhiều hoàn cảnh

Đầm maxi hở lưng dự tiệc

Đừng chỉ mãi trung thành với những dáng đầm xòe hay đầm suông kín đáo quen thuộc. Đôi khi nàng hãy làm mới bản thân bằng những outfit phá cách, táo bạo hơn. Những chiếc váy đầm sang trọng hở lưng sẽ là một lựa chọn không tồi giúp bạn có một diện mạo chỉn chu và quyến rũ khi xuất hiện tại các buổi tiệc quan trọng.

Để trang phục của bạn càng thêm sang trọng, quý phái hơn hãy ưu tiên những chiếc đầm chất nhung, voan, hoặc phi lụa. 

Một điều quan trọng các nàng cần chú ý khi diện dáng váy này đó là luôn cẩn thận trong từng hành động và mặc đồ bảo hộ đầy đủ để tránh những sự cố đáng tiếc về trang phục, gây phản cảm và ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân. Nàng có thể mix thêm một vài phụ kiện như: túi xách, bông tai , vòng cổ,... để trông sang chảnh và điệu đà hơn.

Đầm maxi hở lưng đi biển

Trang phục đi biển thường rất mát mẻ với màu sắc bắt mắt cùng phong cách tươi sáng. Đến với đại dương và không mang theo một chiếc đầm maxi thì thật lãng phí chuyến hành trình của bạn. 

Các tone màu pastel nhẹ nhàng sẽ được ưu tiên lựa chọn để hài hòa với cảnh biển mênh mông, trữ tình. Diện một chiếc váy maxi hở lưng 2 dây hoặc cổ yếm cùng tone màu với trang phục của người thương, dắt tay nhau dạo chơi trên biển thì thật nên thơ và tuyệt vời làm sao.

Đầm maxi hở lưng đi biển

Đầm maxi hở lưng đi biển

Đầm maxi hở lưng dạo phố 

Khi xuất hiện tại những nơi đông người như đường phố bạn nên chọn kiểu đầm maxi hở nửa lưng để tránh gây phản cảm ở nơi công cộng. 

Đầm maxi hở lưng đi biển

Đầm maxi hở lưng đi biển

Đầm maxi hở lưng dự tiệc cưới

Bạn muốn mình trông thật xinh đẹp và nổi bật trong tiệc cưới của người thân, bạn bè. Lúc này, hãy chọn cho mình một chiếc đầm hở lưng với chất liệu mềm mại, thướt tha, phối cùng 1 đôi giày cao gót sang chảnh, có thể mix thêm phụ kiện trang sức nếu muốn. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một diện mạo vô cùng tươi trẻ, duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Đầm maxi hở lưng dự tiệc cưới

Đầm maxi hở lưng dự tiệc cưới

Đến đây bạn đã chọn được cho mình những chiếc váy maxi phù hợp với bản thân chưa. Nếu chưa, hãy ghé ngay cơ sở gần nhất của L.ii.n để được sở hữu những mẫu đầm maxi đẹp, thời thượng nhất nhé.

BLOG