FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mông to nên mặc gì? Bí kíp mặc đẹp không lo về dáng cho người mông to

Tue, 27-12-2022

Vòng 3 quá khổ không chỉ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp mà còn gây ra nhiều trở ngại cho việc lựa chọn trang phục. Đừng lo lắng vì thời trang nữ đẹp Liin sẽ mách cho bạn biết mông to nên mặc gì và phối đồ cho người mông to ra sao.

Các dáng quần phù hợp dành cho người mông to

Người mông to nên mặc quần gì? Chọn quần cho người vòng ba “quá khổ” không những cần vừa vặn mà còn phải đảm bảo che khuyết điểm hiệu quả. Do đó, hãy lưu ngay các tips chọn quần cho người mông to ngay dưới đây để trở nên tự tin hơn:

- Ưu tiên diện những chiếc quần tối màu, ít hoặc không có hoạ tiết thay vì quần tone sáng với họa tiết nổi bật.

- Về chất liệu thì chị em nên chọn quần mềm mịn, thông thoáng, co giãn tốt để thoải mái trong vận động. Những chiếc quần chất liệu quá dày sẽ khiến vòng 3 của bạn trông to hơn đồng thời gây bí bách, khó chịu.

- Ưu tiên quần cạp cao thay vì loại cạp thấp để tăng khả năng thu gọn vòng ba và tạo điểm nhấn vào phần eo thon gọn tinh tế.

- Bạn không nên diện những kiểu quần dáng bó. Thay vào đó, hãy ưu tiên những chiếc quần ống loe hoặc quần ống suông.

Ưu tiên những chiếc quần ống loe hoặc quần ống suông

 Ưu tiên những chiếc quần ống loe hoặc quần ống suông

Các dáng váy cho người mông to

Chân váy bút chì

Mông to có nên mặc váy bút chì? Đương nhiên là được rồi. Tuy nhiên, chân váy bút chì sẽ thích hợp hơn với những cô nàng có vóc dáng cân đối với vòng ba đầy đặn nhưng đẹp săn chắc.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là item hoàn hảo giúp chị em giấu đi phần lớn yếu điểm vòng ba của mình. Khi chọn chân váy chữ A, nàng mông to nên chọn váy có độ dài ngang gối hoặc trên gối một chút. Không nên chọn váy quá ngắn sẽ vô tình để lộ phần đùi to. 

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Váy cho người mông to

Váy maxi

Nếu bạn không biết hông to nên mặc váy gì thì đầm đầm maxi chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Với kiểu thiết kế mỏng manh, bay bổng và có độ rũ cao, item này sẽ rất phù hợp với các bạn có bờ mông đầy đặn nhưng bị bè.

Đầm maxi

Đầm maxi

Đầm suông

Nếu hỏi về một loại váy có thể thách thức tất cả các khuyết điểm trên cơ thể thì câu trả lời không gì khác chính là đầm suông. Với thiết kế suông dài xuống đầu gối, chiếc váy này không chỉ giúp hack dáng hiệu quả mà còn khiến chị em trở nên xinh đẹp hơn. 

Đầm suông

Đầm suông

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 1m45 mặc gì cho đẹp và mẹo Ăn gian chiều cao cho nàng tự tin

Lưu ý khi chọn trang phục cho người mông to

Cần tránh những chiếc quần ống bó

Những người sở hữu vòng mông và hông to tuyệt đối nên tránh xa các loại quần bó sát. Quần bó sát dù là cạp cao hay cạp thấp đều làm lộ rõ hơn khuyết điểm vòng 3 cũng như bắp đùi của bạn. 

Thay vào đó, các bạn hãy chọn những chiếc quần ống suông, quần jean nữ ống đứng hoặc quần culottes  che khuyết điểm hiệu quả hơn nhé.

Chọn trang phục có độ dài trung bình

Đối với phụ nữ có hông rộng, mông to, trang phục có độ dài vừa phải, sẽ giúp che đi phần thân dưới hiệu quả. Một chiếc váy len dài qua đùi vào mùa đông phối cùng boot cao cổ sẽ là phương pháp hiệu quả giúp nàng che vòng 3 cũng như bắp đùi thô to. Các nàng có thể mix thêm thắt lưng ở eo để tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như vòng eo thon gọn hơn nhé.

Chọn trang phục gam màu tối

Quần áo tối màu sẽ giúp bạn có phần hông nhìn thon thả, gầy đi trông thấy. Kết hợp với áo sáng màu khí chất của bạn sẽ nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của Liin về các tips chọn đồ cho người hông to. Hy vọng qua đây các nàng đã biết được người mông to nên mặc gì và có cách lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân.

>> Xem thêm:  Eo bánh mì mặc gì để cơ thể hài hoà và cân đối? Xem ngay kẻo lỡ

BLOG