FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

1m45 mặc gì cho đẹp và mẹo Ăn gian chiều cao cho nàng tự tin

Thu, 17-11-2022

Những cô nàng nấm lùn luôn rất tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình. Họ thường xuyên băn khoăn và bối rối khi lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể. Vậy 1m45 mặc gì cho đẹp, hãy cùng thời trang nữ đẹp Liin Clothing tìm hiểu nhé.

Lưu ý cần nắm rõ khi phối đồ cho nàng nấm lùn

Dưới đây là một vài lưu ý giúp các nàng chọn trang phục hack dáng và che đi khuyết điểm tự ti: 

Ưu tiên chọn những thiết kế quần hoặc váy ngắn trên đầu gối sẽ giúp đôi chân được lộ ra bên ngoài nhiều hơn. Khi đó, bạn sẽ trông cao hơn rất nhiều.

Những chiếc quần cạp cao là items giúp các nàng hack chân cực đỉnh. 

Áo croptop cũng là một gợi ý giúp các nàng trông cao hơn. Chị em có thể phối item này với quần hoặc chân váy cạp cao sẽ là combo tôn dáng siêu đỉnh đó.

Trang phục với những họa tiết rườm rà và nhiều chi tiết sẽ khiến các nàng trông lùn hơn. Những thiết kế trơn, basic sẽ là trang phục tối ưu nhất cho nàng nấm lùn. 

Những cách phối đồ cho nàng thấp lùn 1m45

Chân váy ngắn

Những cô nàng chân ngắn thì không nên lựa chọn các kiểu váy dài qua gối. Váy ngắn trên đùi sẽ giúp bạn khoe được đôi chân, tạo hiệu ứng cơ thể trông cao hơn. Các nàng có thể chọn chân váy chữ A, chân váy xòe hay váy ôm đều được, miễn là đảm bảo chiều dài váy trên đầu gối. 

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn

Quần short ngắn

Cao 1m45 mặc gì cho đẹp, nên chọn quần như thế nào? Câu trả lời đơn giản chính là những chiếc quần short ngắn. Hiện nay, quần short có nhiều nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu từ quần short jean, quần short nhung, quần short kaki,... Vì vậy các nàng có thể thoải mái mix đồ mà không sợ nhàm chán, đơn điệu.

Quần short ngắn

Quần short ngắn

Váy hai dây ngắn

Váy hai dây ngắn chính là item không thể thiếu dành cho các cô nàng nấm lùn diệu đà. . Đầm hai dây cực kỳ phù hợp cho nàng nấm lùn khoe vai mảnh và xương quai xanh.

Các nàng nấm lùn có thể chọn kiểu váy tùy theo sở thích và phong cách cá nhân của mình. Nếu bạn có thân hình ba vòng quyến rũ thì một chiếc đầm ôm body trên đầu gối sẽ rất phù hợp khiến người đối diện chỉ có thể chăm chú nhìn vào body của bạn. 

Váy hai dây ngắn

Váy hai dây ngắn

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Eo bánh mì mặc gì để cơ thể hài hoà và cân đối? Xem ngay kẻo lỡ

Quần cạp cao mix cùng với áo croptop bó eo

Áo croptop bó eo kết hợp quần cạp cao chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi 1m45 mặc gì cho đẹp. Các nàng có thể lựa chọn quần jean, quần skinny, quần ống suông, quần ngắn hoặc quần dài đều được. Kiểu phối đồ này sẽ giúp cho phần trên cơ thể ngắn lại và khiến cho chân của bạn trông được dài hơn. 

Hơn nữa với các nàng có vòng 1 đầy đặn thì một chiếc áo croptop ôm body sẽ rất phù hợp cho các nàng. Việc chọn áo khoe được điểm mạnh trên cơ thể sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn của người đối diện chủ yếu tập trung vào phần trên mà không chú ý tới chiều cao của bạn.

Áo croptop

Áo croptop

Kiểu áo giấu quần

Phong cách mặc áo giấu quần có thể nói là một trong những style phổ biến hiện nay. Bằng cách kết hợp một chiếc quần short mix cùng áo form rộng phủ qua quần, kiểu phối đồ này sẽ giúp càng nàng khoe đôi chân nuột nà của mình. Vì đôi chân được lộ gần hết nên sẽ trông dài hơn bình thường và hấp dẫn mọi ánh nhìn tập trung vào đó.

Áo giấu quần

Áo giấu quần

Áo dạ

Vào những ngày tiết trời thu đông se se lạnh các nàng nấm lùn đau đầu không biết 1m45 mặc gì cho đẹp và sành điệu. Vậy thì hãy cân nhắc đến những chiếc áo khoác dạ nhé. 

Áo khoác dạ đem đến vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho các cô gái. Nếu như bạn có một chiều cao khiêm tốn một xíu thì cũng không cần phải tự ti mà không một lần diện thử dáng áo này. Nếu nàng nấm lùn đã trót lỡ đắm say những item áo dạ thì cần phải lưu ý chỉ nên chọn những chiếc áo dạ có form dáng suông. Chiều dài của áo cũng nên trên đầu gối để tránh trông lùn hơn các nàng nhé. 

Áo dạ

Áo dạ

Nàng nấm lùn 1m45 nên đi giày gì

Hầu hết các nàng có chiều cao khiêm tốn đều chuộng đi giày đế độn. Kiểu giày này thoải mái, dễ đi nhưng lại giúp các nàng có thể cao thêm 5 - 12 cm thì ngại gì mà không thử đúng không nào. 

Một kiểu giày nữa mà các chị em 1m45 nên ưu tiên lựa chọn đó là giày cao gót. Những đôi giày cao gót vừa thể hiện phong cách nữ tính, thần thái sang chảnh lại giúp tôn dáng, hack chiều cao cực tốt. Tuy nhiên nếu không quen đi giày cao gót, các nàng không nên chọn giày cao trên 10 cm sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển.

Giày độn đế

Giày độn đế

Qua những chia sẻ trên, hy vọng của các nàng sẽ biết 1m45 mặc gì cho đẹp và những mẹo phối đồ để các nàng trông cao hơn. Nếu mong muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua sắm, các nàng có thể ghé thăm Liin Clothing để cùng nhìn ngắm, và chọn lựa những item mới nhất tại đây nhé.

>> Xem thêm: Nàng tóc ngắn mặc gì mùa đông khoe phong cách cá tính sang chảnh

BLOG