FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Eo bánh mì mặc gì để cơ thể hài hoà và cân đối? Xem ngay kẻo lỡ

Mon, 26-12-2022

Eo bánh mì khiến nhiều cô nàng cảm thấy bối rối và tự ti khi lựa chọn trang phục. Đừng lo lắng vì thời trang thiết kế Liin Clothing sẽ mách bạn cách chọn đồ cho eo bánh mì ngay trong bài viết dưới đây.

Eo bánh mì là eo như thế nào?

“Eo bánh mì” là cụm từ dùng để chỉ vòng eo có số đo lớn. Chị em có vòng eo bánh mì thường do chế độ ăn uống không khoa học và ít tập luyện dẫn đến tích tụ mỡ thừa và tăng cân. Ngoài ra, có một số người thể trạng gầy nhưng vẫn sở hữu vòng “eo bánh mì” bởi yêu cầu công việc phải ngồi thường xuyên gây mỡ thừa vùng bụng. Bên cạnh đó, cũng có những người do gene di truyền, do tạng người bẩm sinh nên dù có giảm cân hay tập luyện chăm chỉ thì cũng không thể có được vòng eo nhỏ nhắn. 

Váy xòe, váy peplum là lựa chọn tốt nhất

Nếu bạn thích diện những bộ áo đầm ôm sát cơ thể nhưng e sợ vòng 2 thô to có thể cân nhắc chuyển sang mẫu áo đầm peplum. Chi tiết xòe nhẹ tại phần eo sẽ giúp các nàng che đi bụng mỡ hiệu quả đồng thời tạo ra hiệu ứng đồng hồ cát quyến rũ.

Áo peplum

Áo peplum

Nàng eo bánh mì nên mặc loại quần, váy cạp cao

Quần hoặc váy cạp cao giúp bạn định hình và cố định vòng eo bánh mì. Chúng giúp thu hút sự chú ý vào phần nhỏ nhất của vòng eo. Điều này đồng thời giúp kéo dài đôi chân của bạn.

Khi lựa chọn quần hoặc váy cạp cao bạn nên lưu ý chọn loại có cạp chun co giãn để không gây khó chịu khi mặc cả ngày dài.

Quần cạp cao

Quần cạp cao

Đầm maxi khéo léo che giấu vòng eo bánh mì

Bạn có thể chọn các kiểu đầm maxi để kéo dài cơ thể cũng như khéo léo che đi vòng eo bánh mì của mình. Bạn không nên lựa chọn những chiếc đầm có màu sắc quá tươi sáng và nổi bật, họa tiết màu tối sẽ giúp che khuyết điểm tốt hơn. Ngoài ra, một chút họa tiết hoa văn sẽ giúp bộ trang phục càng thêm sinh động hơn.

Váy maxi

Váy maxi

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Vai to nên mặc gì giúp nàng che lấp khuyết điểm - Tìm hiểu ngay

Đầm suông lưng cao là lựa chọn an toàn cho cô nàng eo bánh mì

Đầm suông không ôm vào cơ thể nên sẽ không làm lộ ra vòng 2 mỡ thừa giúp vóc dáng của bạn cân xứng và thanh lịch. Mẫu váy này khá thoải mái nên bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay mặc nhà đều không lo gò bó, khó chịu.

Đầm suông lưng cao

Đầm suông lưng cao

Người eo bánh mì nên mặc đầm chữ A

Đầm chữ A có form dáng tương tự như đầm suông, nhưng đôi khi thắt lại ở phần ngực, giúp bạn có vòng 1 đầy đặn hơn. Hơn thế nữa phần chân váy xòe nhẹ cũng giúp tạo đường cong nhẹ nhàng ở hông. 

Đầm chữ A

Đầm chữ A

Áo oversize thích hợp cho cô nàng eo bánh mì

Áo oversize là cách diện trang phục che eo hiệu quả. Bạn có thể chọn áo thun thoải mái năng động hoặc áo sơ mi thanh lịch, trẻ trung. Nếu muốn tạo điểm nhấn nổi bật hơn, hãy mix thêm một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn và thắt eo nhỏ nhắn. 

Mặc đồ kẻ sọc dọc giúp thu gọn vóc dáng cực chất

Quy tắc bất di bất dịch đối với các nàng mũm mĩm là tránh xa họa tiết kẻ ngang bởi chúng sẽ khiến bạn trông quá khổ hơn. Những thiết kế với họa tiết sọc dọc sẽ là “cứu cánh” giúp nàng mập trông thon gọn hơn. Họa tiết này sẽ tạo hiệu ứng giúp kéo dài cơ thể khiến bạn trông cao hơn và gầy hơn.

Váy kẻ sọc dọc

Váy kẻ sọc dọc

Mẹo đeo thắt lưng cùng tone màu với trang phục

Trang phục quá rộng rãi, thoải mái đôi khi sẽ khiến bạn trông có vẻ xuề xòa, luộm thuộm. Khi đó, hãy sử dụng thắt lưng để trông gọn gàng và tôn dáng hơn. Đặc biệt, thắt lưng cùng tone màu với trang phục không quá thu hút sự chú ý nhưng vẫn hiệu quả trong việc làm thon gọn cơ thể.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã biết eo bánh mì mặc gì đẹp và che khuyết điểm tốt rồi đúng không. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay những set đồ hack eo tôn dáng này về tủ đồ của mình ngay thôi nào.

>> Xem thêm: Đi biển mặc gì đẹp và Xu thế thời trang đi biển bắt trend nhất

BLOG