FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mix&match đồ với váy hai dây không bao giờ lỗi mốt cho nàng

Thu, 8-09-2022

Thời trang là một vòng lặp lại tuần hoàn. Nếu như những chiếc váy 2 dây chỉ phổ biến tại thập niên 80-90 rồi lụi tàn, thì ngày nay nó lại quay trở lại như một xu hướng mới được ưa chuộng trong giới trẻ. Nếu chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp với dáng váy huyền thoại này, hãy theo chân thời trang Liin tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu váy yếm 2 dây đẹp thời thượng không bao giờ hết hot

Váy yếm jean nữ đẹp cá tính

Vải jean là một chất liệu phổ biến trong may mặc vì vậy sự xuất hiện của những chiếc váy yếm jean không có gì là mới lạ. Váy yếm bò dài, ngắn phù hợp với hầu hết dáng người. Nàng gầy diện váy jean chất dày để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Nàng mũm mĩm nên chọn chất liệu mỏng hơn và dáng váy không quá rộng hoặc không quá ôm để che đi khuyết điểm hoàn hảo hơn.

Yếm jean trẻ trung cá tính cho nữ

Yếm jean trẻ trung cá tính cho nữ

Váy yếm dáng suông ngắn 

Với thiết kế rộng rãi, thoải mái váy yếm suông ngắn được nhiều chị em ưa thích. Đầm có độ dài trên đầu gối không chỉ lên dáng đẹp mà còn vô cùng trẻ trung, năng động. Đây là chiếc váy chân ái dành cho các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Chúng không chỉ khiến bạn trông trẻ hơn tuổi thật mà còn cho bạn một diện mạo vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Váy yếm hoa nhí dáng suông ngắn

Váy yếm hoa nhí dáng suông ngắn

Váy yếm đuôi cá dễ thương

Thiết kế đuôi cá là một kiểu cách điệu thịnh hành trong những năm gần đây. Kiểu váy này trông thật mới mẻ, giúp bạn trở nên ấn tượng, thu hút hơn giữa đám đông. Khi diện váy yếm đuôi cá, nàng có thể tự tin phô bày ưu điểm và che đi khuyết điểm một cách diệu kỳ. Đù là bắp chân thô to hay cong thì đều được giấu nhẹm đi đằng sau chiếc váy tuyệt vời này.

Váy yếm đuôi cá chất jean dễ thương

Váy yếm đuôi cá chất jean dễ thương

Váy yếm len cho mùa đông ấm áp

Vào mùa đông giá lạnh, bạn vẫn muốn trông mình thật xinh đẹp thì không thể bỏ qua mẫu váy yếm len ấm áp. Chất liệu len sợi mềm mại giúp nàng giữ ấm cực tốt mà vẫn thật duyên dáng, cuốn hút.

Tips mix váy yếm 2 dây cực hữu ích

Áo sơ mi công sở cùng chân váy 2 dây

Nếu bạn nghĩ áo sơ mi công sở chỉ có thể phối hợp cùng những trang phục trang trọng, lịch sự thì có vẻ bạn đã nhầm to rồi đó. Khi mix cùng váy 2 dây, chúng tạo nên một outfit thanh lịch nhưng không quá gò bó, nghiêm khắc. Một điều mà các nàng nên lưu ý đó là lựa chọn màu áo sơ mi sao cho hài hòa với sắc độ của váy yếm 2 dây để set đồ không trở nên “ lạc quẻ” nhé.

 Váy yếm cách điệu phối sơ mi công sở

Váy yếm cách điệu phối sơ mi công sở

Phối váy yếm cùng áo croptop gợi cảm

Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính thì chắc hẳn sẽ chẳng xa lạ gì với việc mặc áo croptop cùng váy yếm. Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp đáng yêu, ngây thơ, xen lẫn chút tinh nghịch của tuổi trẻ. Hãy chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm để làm set đồ thêm nổi bật và khẳng định được phong cách thời trang của bản thân.


>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu áo croptop thời thượng luôn được chị em săn đón


Phối áo phông với chân váy yếm 2 dây cho nàng năng động

Áo phông là một item xuất hiện trong tủ đồ của mọi cô gái. Trang phục này được yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái, tiện lợi mà còn cực kỳ dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu bạn chưa biết mặc gì với đầm yếm 2 dây thì có thể nghĩ ngay đến những chiếc áo thun tiện lợi trong vô vàn trang phục của mình nhé.

Phối váy yếm cùng áo trễ vai

Các cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm không bao giờ bỏ lỡ những kiểu váy hở vai quyến rũ. Diện áo trễ vai cùng váy yếm 2 dây là một sự kết hợp độc đáo và mới mẻ bạn có thể thử.

Áo trễ vai phối jean năng động

Áo trễ vai phối jean năng động

Phối đồ váy yếm cùng cùng áo len cổ lọ quý phái

Nếu như áo thun tay ngắn là item quen thuộc trong mùa hè thì vào mùa đông, áo len cổ lọ lại là trang phục được lựa chọn nhiều nhất. Mặc cùng váy yếm không chỉ giúp nàng giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá mà còn vô cùng thu hút và sang trọng.

Set yếm mùa đông sang chảnh

Set yếm mùa đông sang chảnh

Áo cardigan mix với váy yếm

Với sự du nhập của văn hóa Hàn Quốc, áo khoác cardigan ngày càng phổ biến trong giới trẻ Việt Nam. Bạn có thể khoác một chiếc cardigan mỏng hay dày tùy thuộc vào thời sẽ tăng thêm sự dịu dàng, nhẹ nhàng cho các cô nàng.

Cardigan mix yếm hoa nhí

Cardigan mix yếm hoa nhí

Gợi ý một số phụ kiện kết hợp cùng váy yếm 2 dây

Để một set đồ trở nên đẹp ấn tượng hơn còn phụ thuộc rất nhiều bởi phụ kiện đi kèm. Bạn có thể tùy ý mix thêm túi xách, trang sức, mũ nón,… miễn là chúng tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp diện mạo của bạn đẹp hơn, thời trang hơn.

Đầm yếm 2 dây Hàn Quốc phối túi

Đầm yếm 2 dây Hàn Quốc phối túi

Hy vọng bài viết ở trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về đầm yếm 2 dây cùng những cách phối đồ sao cho hợp thời trang với kiểu váy này. Nếu chị em còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy yếm 2 dây chất lượng thì đừng ngần ngại ghé L.ii.n Clothing để rinh về những mẫu váy mới và đẹp nhất nhé.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Váy Hai Dây Bản To đẹp mê ly mà nàng sành điệu cần biết

BLOG