FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cùng ngắm nhìn những mẫu áo croptop thời thượng luôn được chị em săn đón

Thu, 6-10-2022

Khi xã hội ngày càng hiện đại, quy định về trang phục dành cho người phụ nữ đã không còn quá gò bó và khắt khe. Do đó, những trang phục táo bạo như croptop ngày càng phổ biến và được yêu thích nhiều hơn.

Những mẫu áo croptop nữ được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Áo croptop Hàn Quốc tay dài

Không khó để các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang của các thần tượng, ngôi sao Hàn Quốc. Với mẫu áo croptop tay dài dáng Hàn các nàng sẽ trông cực kỳ trẻ trung và đáng yêu, khiến người nhìn mong muốn được bảo vệ. 

Áo thun croptop trễ vai gợi cảm

Với thiết kế trễ vai cực kỳ quyến rũ, các nàng có thể thể hiện gu thời trang sexy và sành điệu. Outfit này diện đi hẹn hò cùng người thương thì vô cùng lý tưởng khiến chàng không thể rời mắt khỏi nàng.

Áo croptop tay phồng

Kiểu áo này đặc biệt phù hợp với những chị em tiểu thư, bánh bèo. Thiết kế tay phồng tạo nên điểm nhấn cho trang phục khiến chị em trông thật cuốn hút và ấn tượng.

Áo croptop jean

Áo croptop jean

Áo croptop nữ cổ vuông đẹp

Sang trọng, gợi cảm và tôn dáng chính là những mỹ từ chân thực để mô tả về mẫu áo này. Phần cổ vuông cực kỳ tôn vòng 1 và giúp nàng khoe bờ xương quai xanh đáng mơ ước. Kết hợp khéo léo thêm một đôi sandal hoặc giày cao gót cùng một chiếc túi xách thời thượng là chị em đã có ngay set đồ trendy xuống phố rồi.

Áo hồng croptop cổ vuông phối cúc

Áo hồng croptop cổ vuông phối cúc

>> Có thể bạn cũng quan tâm:  Áo Bra mặc với Croptop chuẩn đẹp phong cách Hàn Quốc

Áo thun croptop nữ dáng tay ngắn/tay lỡ

Dáng áo croptop tay ngắn cực kỳ thoải mái, dễ mặc và dễ phối đồ. Hơn thế nữa, kiểu áo dáng ngắn gọn gàng sẽ phù hợp hơn với những cô nàng nấm lùn, giúp các nàng ăn gian thêm chiều cao đáng kể đấy.

Áo thun croptop tay dài

Áo có thiết kế ống tay dài, suông vì vậy rất thích hợp cho thời tiết mùa đông se lạnh. Dù là áo dài nhưng được làm từ chất liệu vải mềm mịn và form dáng rộng nên chiếc áo này vẫn đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Set thể thao áo croptop

Set thể thao áo croptop

Áo croptop nữ 2 dây

Đây chính là item nổi bật không thể không nhắc đến của màu hè. Áo croptop 2 dây không chỉ mát mẻ mà còn vô cùng thời trang và tôn dáng. Diện mẫu áo này, các nàng có thể khỏe khéo vòng eo nhỏ nhắn, đôi cánh tay mảnh khảnh cùng bờ vai thon thả, quyến rũ. Nếu cảm thấy ngại, các nàng có thể khoác thêm một chiếc áo blazer hoặc cardigan mỏng là có thể tự tin dạo chơi khắp mọi phố phường.

Croptop ôm rút dây

Để làm mới cho các thiết kế của mình, đôi khi các nhà tạo mẫu sẽ phối thêm cách điệu dây rút ở ngực, eo hoặc cánh tay. Phần dây rút này không chỉ có tác dụng làm điểm nhấn trang trí mà còn có thể điều chỉnh sao cho vừa vặn với cơ thể người mặc. 

Áo croptop ôm nữ sát nách

Với những đường cut- out táo bạo, chiếc áo này như được sinh ra để dành cho các cô nàng sexy, phá cách. 

Áo sát nách tua rua croptop

Áo sát nách tua rua croptop

Áo croptop họa tiết hoa nhí

Họa tiết hoa nhí chính là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong vài năm trở lại đây. Nhất là với những cô nàng theo đuổi phong cách ulzzang Hàn Quốc thì lại càng mê đắm với mẫu áo này. 

Áo croptop khoét eo

Nếu bạn đang sở hữu một thân hình lý tưởng cùng vòng eo con kiến thì đừng ngại không thử dáng áo táo bạo này. Mix & match cúng item này, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Cách lựa chọn áo croptop nữ công sở đẹp

 

Cũng như nhiều sản phẩm thời trang khác, áo croptop có rất nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào sở thích và thời tiết  các nàng có thể chọn chất liệu áo phù hợp. Chất liệu cotton, thun, lụa sẽ lý tưởng hơn để mặc vào mùa hè. Còn mùa đông, hãy ưu tiên chất vải ấm áp như len, nỉ. 

Áo vest nâu croptop

Áo vest nâu croptop

Về thiết kế

Croptop có nhiều thiết kế khác nhau như: dài tay, cộc tay, trễ vai, khoét eo,... Tùy vào phong cách thời trang của mỗi người và hoàn cảnh xuất hiện mà chị em nên chọn đồ sao cho tính tế nhất. 

Công dụng

Áo croptop là phương tiện tuyệt vời giúp các cô gái thể hiện được những nét đẹp quyến rũ, bí ẩn nhất của mình.Với mẫu thiết kế khác nhau chúng sẽ giúp tôn lên các vẻ đẹp khác nhau.

Mách nàng 5 cách mix & match đồ cùng áo croptop nữ

Phối với áo croptop nữ dáng rộng

Chân váy midi, chân váy xòe, quần ống đứng chính là những item có khả năng tuyệt phối với áo croptop dáng rộng.

Sơ mi trắng croptop

Sơ mi trắng croptop

Mix đồ với áo croptop nữ dáng ôm

Với mẫu croptop dáng ôm, chị em nên phối cùng quần tây baggy, quần culottes hoặc quần ống rộng để cơ thể trông đầy đặn, tôn dáng hơn. 

Sơ mi xanh croptop

Sơ mi xanh croptop

Phối đồ với áo sơ mi croptop

Một set đồ vừa lịch sự, thanh lịch vừa cá tính, thời thượng mà chị em không nên bỏ lỡ. Các nàng có thể kết hợp cùng quần tây lịch sự hoặc quần ống suông trẻ trung đều cực kỳ phù hợp. Đừng quên mang giày cao gót để set đồ có thể tôn dáng đẹp nhất có thể nhé.

Áo trắng croptop Liin

Áo trắng croptop Liin

Phối cùng chân váy xếp ly

Một outfit khác dành cho các cô nàng điệu đà là mix cùng chân váy xếp ly. Set đồ này rất phù hợp cho chị em đi dạo phố, du lịch hay sống ảo đều đẹp. 

Phối cùng quần culottes

Với những ngày không biết mặc gì đi học, đi làm, outfit đơn giản nhất mà các nàng có thể nghĩ ngay tới đó là phối áo croptop cùng quần culottes. Hãy phối thêm một đôi giày sneaker để thêm trẻ trung, năng động hơn nhé.

Áo trắng croptop Liin

Set tím croptop

Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu áo croptop đẹp và thịnh hành nhất hiện nay thì hãy ghé qua cửa hàng gần nhất của Liin Clothing để mua sắm nhé.

>> Xem thêm: Mặc đẹp với áo Croptop Tay Dài cho nàng tự tin khoe cá tính

BLOG