FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy Hai Dây Bản To đẹp mê ly mà nàng sành điệu cần biết

Tue, 15-11-2022

Áo hai dây bản to là một trong các item thời trang giúp các chị em vừa thể hiện vẻ nữ tính vừa cá tính, cuốn hút. Cùng Liin Clothing thời trang nữ thiết kế điểm qua những mẫu váy hai dây hot nhất năm nay để nàng nâng cấp ngay style của bản thân. 

Top những những mẫu váy hai dây bản to siêu đẹp

Váy 2 dây bản to dáng suông

Một thiết kế váy hai dây bản to có thể chiều lòng mọi cô nàng chính là thiết kế dáng suông che giấu khuyết điểm cực đỉnh. Váy không ôm sát vào cơ thể, giúp các chị em che giấu những phần mỡ thừa đáng ghét. 

Loại váy dáng suông hai dây bản to

Loại váy dáng suông hai dây bản to 

Váy 2 dây bản to ôm body

Vẫn là thiết kế hai dây bản to không quá hở nhưng vẫn cực kỳ nữ tính, quyến rũ, kiểu váy hai dây bản to ôm body khéo léo nêu bật vóc dáng lý tưởng. Tuy nhiên, mẫu váy này không dành cho các cô nàng mũm mĩm nếu nàng không muốn lộ rõ các khuyết điểm trên cơ thể.  

Váy hai dây ôm body quyến rũ

Váy hai dây ôm body quyến rũ 

Váy hai dây bản to thêu hoạ tiết

Họa tiết trên các mẫu váy cho phái nữ luôn mang tới diện mạo trẻ trung, nữ tính đốn gục tim các chàng. Họa tiết hoa thêu trên chiếc váy hai dây còn giúp nàng thể hiện nét tính cách riêng của bản thân.  

Cuốn hút với thiết kế váy hai dây họa tiết thêu tinh tế

Cuốn hút với thiết kế váy hai dây họa tiết thêu tinh tế 

Váy 2 dây bản to kẻ caro

Họa tiết kẻ caro đang trở thành xu hướng vào mỗi mùa hè những năm trở lại đây. Với kiểu dáng váy hai dây bản to kẻ caro, nàng hoàn toàn có thể sáng tạo phối với một chiếc áo kiểu ở bên trong, tự tin diện đi làm với phong cách trưởng thành và thanh lịch. 

Họa tiết kẻ caro không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp

Họa tiết kẻ caro không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp 

Váy 2 dây bản to màu trắng

Gam màu trắng thanh lịch, thuần khiết của thiết kế này được vô số chị em ưa chuộng. Những chiếc váy hai dây trắng phù hợp cho những bộ ảnh chụp concept tiểu thư quý phái mà nàng rất nên thử một lần đó! 

Thướt tha với kiểu váy hai dây bản to màu trắng

Thướt tha với kiểu váy hai dây bản to màu trắng 

Váy 2 dây bản to màu đen

Tông màu đen vô cùng nịnh da cũng như phù hợp với mọi vóc dáng càng giúp cho dáng người của nàng thon gọn, xinh xắn hơn. Chi tiết hai dây bản to với phần nơ ở vai tạo nên nét đẹp đối lập mà hòa hợp tinh tế giữa vẻ đáng yêu, nữ tính và tông màu đen huyền bí. 

Thiết kế váy hai dây bản to màu đen độc đáo

Thiết kế váy hai dây bản to màu đen độc đáo 

Váy hai dây nhún bèo

Thiết kế nhún bèo giúp set đồ của nàng trở nên cực xinh cho những chuyến đi du lịch biển cùng gia đình và bạn bè. Viền ren cũng được khéo léo vận dụng tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho bộ outfit. Đừng quên tô điểm cho nét nữ tính của bản thân với một chiếc vòng cổ, vòng tay hay nơ cài tóc xinh xắn. 

Chi tiết bèo nhún ấn tượng trên những chiếc váy hai dây bản to

Chi tiết bèo nhún ấn tượng trên những chiếc váy hai dây bản to 

Váy hai dây bản to chun ngực

Phần chun ngực được các nhà thiết kế đưa vào với mục đích đánh lừa thị giác, để vòng 1 của nàng trông đầy đặn hơn. Ngoài ra, một chiếc áo khoác croptop mỏng cùng tông màu sẽ là trợ thủ đắc lực nếu nàng còn ngại ngùng khi diện thiết kế váy hai dây. 

Váy hai dây bản to chun ngực cho nàng thêm tự tin

Váy hai dây bản to chun ngực cho nàng thêm tự tin 

Lưu ý áo lót mặc cùng váy hai dây bản to

Các nàng nên đầu tư vào những chiếc áo lót để nàng diện những chiếc váy hai dây một cách thanh lịch, tinh tế, thậm chí với cả kiểu váy hai dây xẻ sâu ngực hay hở lưng táo bạo. Gợi ý cho nàng một số kiểu áo cúp ngực không lộ dây áo hoặc miếng dán ngực giúp nàng tự tin diện mọi kiểu dáng váy hai dây. 

Cách phối váy 2 dây bản to phù hợp

Váy hai dây bản to cho nàng công sở

Để diện đẹp những chiếc váy hai dây bản to đi làm, nàng có thể phối cùng một chiếc áo thun hoặc áo kiểu nữ mỏng nhẹ bên trong để tạo thành set yếm váy chỉn chu, gọn gàng. Cũng nên chọn các tông màu pastel hoặc gam màu trung tính nhã nhặn hợp với môi trường công sở. 

Phối váy hai dây với áo thun tạo thành set yếm

Phối váy hai dây với áo thun tạo thành set yếm 

Váy hai dây bản to đi biển

Những set váy hai dây đi biển thường chú trọng vào chất liệu thoáng mát, cho nàng thoải mái vận động trong tiết trời nóng bức. Hãy tự tin diện các kiểu váy hai dây với thiết kế độc đáo hơn như váy hai dây dáng ngắn, kiểu váy chun ngựa hoặc bèo nhún nữ tính.   

Váy hai dây mặc đi biển họa tiết kẻ caro

Váy hai dây mặc đi biển họa tiết kẻ caro 

>> Xem thêm: Mix&match đồ với váy hai dây không bao giờ lỗi mốt cho nàng

BLOG