FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mix & Match với chân váy bò dài phù hợp cho mọi hoàn cảnh

Fri, 16-09-2022

Chiếc chân váy bò đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang bởi khả năng mix match thần thánh, cực trẻ trung và năng động. Tuy nhiên chân váy bò dài mặc với áo gì cho hợp thời trang khi đi làm, đi học hay đi chơi không phải câu hỏi ai cũng trả lời được. 

Trong bài viết dưới đây, thời trang thiết kế nữ Liin Clothing sẽ bật mí cho nàng những tips phối đồ cực thời thượng, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi vóc dáng.  

Những mẫu chân váy bò dài không bao giờ hết hot

Cùng điểm qua một số mẫu váy jean dài đang làm mưa làm gió dạo gần đây. Chắc hẳn rằng các nàng sẽ tìm được mẫu chân váy “chân ái” của bản thân ngay sau những chia sẻ dưới đây của Liin. 

Chân váy bò dài chữ A

Với thiết kế chữ A tôn dáng, mẫu chân váy bò dài chữ A tạo hiệu ứng phần eo thon, vòng 3 đầy đặn hơn. Chân váy bò dài chữ A ngang đầu gối cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng nấm lùn lo lắng chiếc váy dài “nuốt mất” chiều cao của mình.

Chân váy bò dài chữ A hack dáng

Chân váy bò dài chữ A hack dáng 

Chân váy bò dài xòe

Gây thương nhớ với phái nữ bởi vẻ ngoài hiện đại, nữ tính, chiếc chân váy bò dài xòe là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ các bạn nữ. Đặc biệt các bạn nữ sở hữu vóc dáng hơi đầy đặn cũng dễ dàng che giấu khuyết điểm với mẫu váy xòe rộng này. 

Chân váy bò dài cúc

Tạo điểm nhấn với đường cúc dài chạy dọc chân váy, chiếc váy jeans dài cúc trở nên cá tính, không còn đơn điệu. 

Chân váy bò dài cúc cá tính

Chân váy bò dài cúc cá tính 

Chân váy bò dài xẻ tà

Không thể nào phủ nhận độ hot của những chiếc chân váy bò xẻ tà. Phần xẻ tà có thể nằm mặt trước, mặt sau hoặc hai bên của chiếc chân váy. Với đường xẻ tà dài hay ngắn tùy ý, chiếc váy giúp các nàng khéo léo khoe đôi chân thon gọn ẩn hiện sau phần xẻ của chân váy. Ngay cả các cô nàng nấm lùn cũng hoàn toàn thử được mẫu váy này mà không lo bị “lùn” khi mặc chân váy jean dài qua đầu gối. 

Chân váy bò dài xẻ tà điệu đà

Chân váy bò dài xẻ tà điệu đà 

Chân váy bò dài rách

Mang hơi hướng đường phố bụi bặm, cuốn hút, mẫu chân váy rách thể hiện rõ nhất nét cá tính, trẻ trung của bạn. Nàng có thể xuống phố tụ họp cùng bạn bè với mẫu chân váy này mix cùng áo phông trắng basic, vừa cá tính nhưng vẫn thanh lịch, thời thượng. 

Phối đồ với chân váy jean dài không bao giờ lỗi mốt

Vậy chân váy bò dài mặc với áo gì tôn dáng nhất, bắt kịp nhất xu hướng thời trang đồ jean những năm gần đây? 

Chân váy jean dài phối với áo phông

Không thể nào phủ nhận sự đa năng của những chiếc áo phông, dù là ở bộ outfit nào, chiếc áo phông vẫn phát huy tác dụng của mình khiến set đồ trở nên chỉn chu, thanh lịch. Đây cũng là gợi ý phối đồ nhanh - gọn - hiệu quả cho những ngày bận rộn phân vân rắng chân váy bò dài mặc với áo gì khi đi làm hôm nay. 

Chân váy jean dài mix áo phông đơn giản

Chân váy jean dài mix áo phông đơn giản 

Mix chân váy jean dài với sơ mi công sở

Dù là các bạn nữ trẻ trung hay các nàng U30, chiếc áo sơ mi thanh lịch mix với chân váy jean không bao giờ khiến bạn thất vọng bởi sự trẻ trung, sự thanh lịch, chỉn chu mà chúng đem lại. Cách phối đồ này không mới lạ nhưng khiến phái nữ ưa thích vì chúng không kén dáng mà vẫn cực bắt mắt khi thêm thắt phụ kiện đai lưng bản to, túi xách sành điệu.  

Chân váy jean dài kết hợp áo hai dây cá tính

Chân váy jean dài kết hợp áo hai dây cá tính

Nếu bạn đang đau đầu đi tìm lời giải đáp chân váy bò mặc với áo gì vào mùa hè năm nay, hội con gái “bánh bèo” chắc hẳn sẽ mách bạn cách mix đồ với áo 2 dây. Nếu tự tin với phần xương quai xanh quyến rũ hay bờ vai thanh mảnh, nàng hãy thử ngay cách phối đồ sành điệu này. 

Vai nhẹ nhàng với áo trễ vai phối chân váy jean dài

Một chiếc áo trễ vai cách điệu với tay áo vải voan bồng bềnh đi cùng chân váy jean dài là lựa chọn phái nữ không nên bỏ qua khi tham dự các bữa tiệc sang trọng. Thêm đôi giày cao gót và phụ kiện túi xách điệu đà, nữ tính, nàng đã có bộ outfit khiến người khác phải ngoái nhìn. 

Kết hợp chân váy jean dài và áo croptop năng động

Kết hợp chân váy jean dài và áo croptop năng động

Nếu muốn khéo léo khoe lên vòng eo con kiến, hãy lựa ngay chiếc áo croptop đi kèm với chân váy jean dài cạp cao. 

Bắt mắt với áo sweater cùng chân váy jean dài

Một outfit phù hợp cho thời tiết mùa thu, mùa đông: áo sweater mix với chân váy jean dáng dài. Bạn có thể tùy ý chọn những chiếc sweater form rộng hay vừa vặn, có thêm họa tiết cá tính nếu bạn muốn bộ đồ trở nên cuốn hút hơn. 

Áo sweater đi cùng chân váy jean dài

Áo sweater đi cùng chân váy jean dài 

Ấm áp cùng áo len, áo khoác

Đa dạng những loại áo khoác mùa đông cho bạn vô số sự lựa chọn khi không rõ chân váy bò mặc với áo gì đẹp nhất. Từ áo cardigan len ấm áp cho tới một chiếc bomber cá tính, áo măng tô sang chảnh hay blazer hiện đại, đều phù hợp khi kết hợp với chân váy jean.


>> Có thể bạn cũng quan tâm: 8 Cách phối đồ cùng chân váy jean đẹp nhất


Lựa chọn giày gì đi cùng chân váy bò dài

Hai cách phối giày với chân bò dài cơ bản nhưng không kém phần cuốn hút là giày cao gót hoặc sneaker thể thao. 

Chân váy jean dài mix cùng giày thể thao năng động 

Vốn chiếc váy jean mang hơi hướng thể thao, năng động, nên đôi sneaker thể thao là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bạn nữ trẻ trung. Dù là giày sneaker đơn giản màu trắng, đen hay giày sneaker họa tiết streetstyle nổi bật đều ăn nhập với chiếc váy bò dáng dài. 

 

Chân váy jean dáng dài đi cùng sneaker thể thao

Chân váy jean dáng dài đi cùng sneaker thể thao

Mix chân váy jean dài với giày cao gót quý phái 

Giờ đây các cô nàng công sở sẽ không còn phải trăn trở chân váy bò mặc với áo gì, giày gì khi đi làm mỗi ngày. Một chiếc áo sơ mi, áo phông mix cùng chân váy dài jean bút chì và đôi giày cao gót sẽ khiến vóc dáng của bạn thanh thoát hơn rất nhiều, đi kèm phụ kiện túi xách để hoàn thiện set đồ thời thượng, thanh lịch. 

Chân váy jean dài phối với giày cao gót

Chân váy jean dài phối với giày cao gót

>> Xem thêm: Những mẫu chân váy đẹp nhất không thể thiếu trong tủ đồ của chị em

BLOG