FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

8 Cách phối đồ cùng chân váy jean đẹp nhất

Wed, 7-09-2022

Đa dạng các mẫu váy jean đa dạng kiểu dáng phù hợp với bất cứ vóc dáng nào của các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên phối váy jean với những item nào để tận dụng tốt nhất điểm mạnh của chiếc váy, tôn bật lên vóc dáng của bản thân. Cùng thời trang thiết kế Liin Clothing khám phá những cách phối đồ cùng chân váy jean chuẩn thời trang để nàng thu hút mọi ánh nhìn trong bài viết dưới đây. 

8 cách mix đồ cùng chân váy jean không bao giờ lỗi mốt

Chân váy jean không chỉ phù hợp với các bạn nữ trẻ, năng động mà còn rất hợp với phái nữ độ tuổi 30, tuổi trung niên nếu nàng biết phối với những item phù hợp. 

Chân váy jean phối cùng áo phông basic

Áo phông basic màu trang tính hay trắng, đen phối với chân váy jean là lựa chọn tốt nhất cho những ngày không biết nên mặc gì hay chỉ đơn giản là cho những dịp đặc biệt, cần yêu cầu sự trang trọng. Bạn có thể mặc áo phông dáng rộng thoải mái, trẻ trung hoặc sơ vin gọn gàng với chân váy jean

Chân váy jean phối cùng áo phông trắng

Chân váy jean phối cùng áo phông trắng 

Áo hai dây quyến rũ mix chân váy jean

Một cách phối đồ với chân váy jean cực tôn dáng mà lại vô cùng ăn ý trong mùa hè, thu chính là áo hai dây mix chân váy jean. Bộ trang phục mang tới trải nghiệm mặc mát mẻ đồng thời lại vô cùng nữ tính cho các cô nàng. 

Chân váy jean phối với áo hai dây

Chân váy jean phối với áo hai dây 

Áo trễ vai trẻ trung

Áo trễ vai quyến rũ khéo léo khoe xương quai xanh hoặc vai. Tiểu thư, điệu đà hơn bạn có thể chọn những chiếc áo trễ vai cách điệu với tay bồng hoặc viền áo có lớp viền voan bồng bềnh. 

Chân váy jean phối với áo trễ vai

Chân váy jean phối với áo trễ vai 

Phối cùng áo sơ mi công sở thanh lịch

Những chiếc chân váy jean nữ dáng dài, midi hoặc chân váy bút chì mặc với áo sơ mi thanh lịch chính là bộ outfit phù hợp cho các nàng công sở.

Phối cùng áo sơ mi cho cô nàng công sở

Phối cùng áo sơ mi cho cô nàng công sở

Áo lệch vai cá tính

Chiếc áo lệch vai điệu đà và một chiếc chân váy jean đẹp, hợp thời trang giúp các nàng có vẻ ngoài cực cuốn hút. Thiết kế đặc biệt của chiếc áo lệch vai khiến bộ đồ của các nàng thêm phần thú vị, độc đáo, phù hợp cho những buổi tiệc nhỏ, hay dạo phố với bạn bè.

Áo lệch vai cá tính mix chân váy jean

Áo lệch vai cá tính mix chân váy jean 

Áo hoodie mix chân váy jean

Chiếc áo hoodie ấm áp và tiện lợi trong mùa đông kết hợp với chân váy jean dáng dài không thể nào phù hợp hơn khi thời tiết chuyển lạnh. Chiếc áo hoodie sẽ là vị cứu tinh giúp bạn không mất nhiều thời gian đau đầu suy nghĩ mặc gì với chân váy jean đẹp nhất trong mùa đông mà vẫn giữ nét năng động, tràn đầy năng lượng khi phối với một đôi sneaker thể thao. 

Chân váy jean phối áo len cho mùa đông ấm áp 

Combo chân váy bò kết hợp áo len đã quá quen thuộc đối với các mọt phim Hàn Quốc. Vẻ nữ tính, thanh lịch của những chiếc áo len nâu tây, xám, màu sắc trung tính khi mặc với chiếc váy jean năng động lại hòa hợp, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn cực trẻ trung. 

Chân váy jean phối áo len mùa đông

Chân váy jean phối áo len mùa đông 

Mix cùng áo sweater

Áo sweater cá tính được nhiều bạn nữ săn đón khi đông về. Một chiếc sweater đơn giản phối với chân váy jean rách vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể lại có vẻ ngoài vô cùng sành điệu.

Mix chân váy jeans cùng áo sweater

Mix chân váy jeans cùng áo sweater


>> Có thể bạn quan tâm: 7 cách phối đồ với chân váy caro được ưa chuộng nhất


Các mẫu chân váy jean không bao giờ hết hot

Chân váy jean không chỉ gói gọn trong những kiểu dáng như dáng chữ A hay dáng dài. Bạn nên phân biệt một số kiểu váy jean, thế mạnh của mỗi dáng váy để chọn được chiếc váy “chân ái”, tôn được nét đẹp vóc dáng bản thân. 

Chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài có ưu điểm là mặc được dù mùa hè hay mùa đông tùy vào độ dày vải bò, đồng thời giúp che được những khuyết điểm như bắp chân to, chân vòng kiềng,... cho các nàng. Tuy nhiên mẫu váy này khá kén đối với các cô nàng nấm lùn, vì vậy nàng có thể chọn một đôi giày cao gót, hoặc sneaker độn đế đi cùng. 

Chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng chữ A 

Dáng váy chữ A đã quá thân thuộc với phái nữ. Mẫu váy jean chữ A vì vậy cũng được diện thường xuyên, mặc được nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Chân váy jean dáng chữ A

Chân váy jean dáng chữ A

Chân váy jean đuôi cá

Gây ấn tượng bởi đuôi váy điệu đà, nữ tính, chân váy jean đuôi cá độc đáo khiến mỗi bước đi của chị em thêm uyển chuyển theo sự di chuyển của đuôi váy bồng bềnh. 

Chân váy jean dáng bút chì

Với thiết kế bó vào vòng 2 và vòng 3, chiếc váy sẽ tôn lên được vóc dáng lý tưởng của các nàng. Những cô nàng có vóc dáng không được cân đối hãy cân nhắc với kiểu váy này nhé. 


>> Xem thêm: Phối đồ với chân váy bút chì xẻ trước vừa thanh lịch lại sang trọng quý phái


Chân váy jean xếp ly

Bên cạnh những mẫu váy tennis kẻ caro siêu hot hit, chân váy jean xếp ly cũng rất được ưa chuộng bởi những bạn nữ trẻ trung, nữ tính.  

Chân váy jean xếp ly

Chân váy jean xếp ly 

Chân váy jean xẻ tà

Một chút điểm nhấn ở phần tà váy như xẻ tà khiến chiếc chân váy jean dáng dài trở nên độc đáo, khoe được khéo léo đôi chân thon gọn của chị em. Dáng váy nửa kín nửa hở quyến rũ như vậy có thể mặc với phong cách nữ tính, “bánh bèo” hoặc theo cả phong cách cá tính, đường phố năng động. 

Chân váy jean xẻ tà cá tính

Chân váy jean xẻ tà cá tính 

Mua chân váy jeans giá rẻ ở đâu?

Nếu muốn sở hữu một chiếc chân váy jean phù hợp nhất với bản thân, nàng có thể ghé Liin Clothing và tha hồ chọn lựa dáng váy bò hợp với vóc dáng của mình. Hãy yên tâm bởi những mẫu váy jean độc quyền nhà Liin luôn được chăm chút trong từng thiết kế, tinh tế giấu đi những khuyết điểm của phái nữ để nàng tự tin diện chiếc váy yêu thích. 

Bạn có thể theo dõi thông tin về các mẫu chân váy jean mới nhất của nhà Liin cùng những ưu đãi giá rẻ siêu hot hàng tháng ngay trên website Liin Clothing. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn những món đồ hợp thời trang với mức giá cực kinh tế, tiết kiệm!  

BLOG