FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những mẫu chân váy đẹp nhất không thể thiếu trong tủ đồ của chị em

Fri, 16-09-2022

Chân váy luôn là trang phục không thể thiếu của các quý cô công sở hiện đại. Hãy cùng thời trang thiết kế cao cấp Liin Clothing điểm danh những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay cho các nàng tự tin mặc đẹp mỗi ngày nhé.

Chân váy chữ A

Đúng như tên gọi của nó, kiểu váy này có hình dáng của chữ cái A in hoa. Thiết kế cạp cao ôm eo, khít ở phần hông và xòe dần ra đến cuối váy. Chân váy chữ A giúp các chị em sở hữu dáng người tam giác ngược hoặc cơ thể quá gầy như được độn thêm vòng 3. Chiếc váy này không chỉ che đi khuyết điểm mông lép hay đùi to mà còn tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn hơn.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Chân váy công sở bút chì

Xuất hiện từ những năm 40- 50 của thế kỷ trước, chân váy bút chì chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là mẫu chân váy kinh điển dành cho dân công sở. Chân váy công sở bút chì có chiều dài ngang gối hoặc qua gối một chút, ôm sát phần hông người mặc như một cái bút chì. Item này vừa giúp che đi khuyết điểm đôi chân cho nàng mũm mĩm, vừa tôn thêm vóc dáng như siêu mẫu cho các bạn gái chân dài, thân hình mảnh mai.

Chân váy bút chì xẻ tà mặc cùng sơ mi họa tiết

Chân váy bút chì xẻ tà mặc cùng sơ mi họa tiết

Chân váy công sở dáng xòe

Các cô nàng bánh bèo yêu thích sự điệu đà chắn chắn không bao giờ thiếu chân váy công sở dáng xòe trong tủ đồ của mình. Thiết kế xếp lớp ôm gọn vòng 2 và xòe dần xuống dưới tạo sự duyên dáng, uyển chuyển cho người mặc. Ngày nay, chân váy xòe có rất nhiều mẫu khác nhau từ ngắn cho tới dài, từ cạp cao cho đến cạp thấp, xòe ít hay xòe nhiều. 

Chân váy xòe dài phối sơ mi bèo điệu đà

Chân váy xòe dài phối sơ mi bèo điệu đà

Chân váy công sở dáng suông

Chân váy đầm công sở dáng suông là mẫu váy cổ điển được thiết kế thuôn suông từ trên xuống dưới và ít có những điểm nhấn kiểu xếp ly hay độ phồng. Để làm giảm bớt sự đơn điệu, đôi khi váy được thiết kế thêm một vài chi tiết như túi hộp, thắt nơ, đính cúc hay may nhún. 

Chân váy hoạ tiết

Chân váy họa tiết là một xu hướng nổi bật của thời trang hiện đại. Họa tiết hoa lá, chấm bi,… vừa làm ấn tượng thêm bộ trang phục vừa khiến chị em trông thật yêu kiểu, nữ tính.

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết

Chân váy đuôi cá

Với thiết kế cách điệu mới lạ ở phần đuôi, chân váy đuôi cá mang đến cho người diện nó vẻ đẹp thanh lịch, uyển chuyển trong từng bước đi.

Chân váy đuôi cá mix áo kiểu Hàn Quốc

Chân váy đuôi cá mix áo kiểu Hàn Quốc

Chân váy mini

Khuấy động mùa hè không thể không kể đến chân váy mini cực kỳ cá tính, năng động. Một chút xẻ tà ở phần đuôi váy sẽ đem đến một diện mạo tươi trẻ, phá cách trong những buổi đi chơi, tụ họp cùng bạn bè.

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly với điểm nhấn là những nếp gấp ly được may xếp ngay ngắn, cân đối. Diện trang phục này mang tới cho chị em sự trẻ trung, năng động khi đi làm hàng ngày. Nếu bạn cần đến những nơi trang trọng thì hãy lưu ý chọn dáng váy một cách tinh tế nhất để ghi điểm trong mắt người đối diện.

Chân váy giả quần

Chân váy giả quần được thiết kế vô cùng thông minh. Thoạt nhìn bên ngoài trông như một chiếc váy nhưng thực tế nó là sự kết hợp của quần short phủ thêm vạt váy bên ngoài. Kiểu váy này giúp chị em thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động mà không lo lộ hàng.

Chân váy giả quần mix áo kiểu trẻ trung

Chân váy giả quần mix áo kiểu trẻ trung

Chân váy bò

Chân váy jeans mang đến cho người mặc vẻ đẹp khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Bạn có thể chọn chân váy jean bút chì, chân váy bò midi, chân váy bò dáng chữ A để mix với nhiều kiểu áo khác nhau tùy theo sở thích.

 Chân váy bò khuy cúc

Chân váy bò khuy cúc

Trên đây là tổng hợp những mẫu chân váy đang được hội chị em công sở ưa chuộng nhất. Nếu còn đang băn khoăn tìm một địa chỉ mua hàng uy tín, đừng quên ghé thăm cửa hàng Liin Clothing bạn nhé.

>> Xem thêm: 99+ mẫu áo sơ mi đẹp nhất phối cùng chân váy siêu xinh

BLOG