FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mệnh Hỏa Hợp Màu Gì, Kỵ Màu Gì? Tip phối đồ đẹp cho nàng mệnh Hoả

Thu, 17-11-2022

Mệnh hỏa hợp màu gì và kỵ màu gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng Liin tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Sinh năm nào mang mệnh Hoả?

Giáp Tuất

1934, 1994

Ất Hợi

1935, 1995

Mậu Tý

1948, 2008

Đinh Dậu

1957, 2017

Bính Dần

1986, 1926

Mậu Ngọ

1978, 2038

Bính Thân

1956, 2016

Giáp Thìn

1964, 2024

Đinh Mão

1987, 1927

Ất Tỵ

1965, 2025

Kỷ Sửu

1949, 2009

Kỷ Mùi

1979, 2039

Nét tính cách của người mệnh Hoả

Người mệnh Hoả thường có tính cách khá nóng nảy. Trong công việc họ kiên quyết với những quyết định mình đưa ra, khá bốc đồng khi có ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa lại rất sáng tạo. Họ thường đưa ra những ý tưởng khác biệt với đám đông và tạo ra những luồng suy nghĩ rất độc đáo.

Nếu người mệnh Hỏa kìm hãm được phần nóng giận của mình sẽ tạo nên nhiệt huyết rực cháy trong mọi việc mà khó ai có thể sánh bằng. Sự kiên trì, bền bỉ của họ sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ và đem lại thành công lớn..

Những người mệnh Hỏa nên trồng cây xung quanh mình để giảm bớt sự nóng nảy trong tính cách và đem lại sự thanh thản trong tâm hồn.

Tính cách người mệnh hỏa

Tính cách người mệnh hỏa

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Màu mệnh là gì? Cách chọn MÀU SẮC HỢP MỆNH phong thủy thu hút tài lộc

Mệnh Hoả hợp màu gì?

Các màu tương hợp đại diện cho mệnh Hoả là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, do Mộc sinh Hoả nên màu xanh lá cũng vô cùng phù hợp với người mạng Hoả. Mệnh Hoả cũng hợp với màu nâu đất vì gam màu này sẽ giúp họ trầm tính lại hơn thay vì nóng nảy như lửa.

Mệnh Hỏa hợp màu xanh lá

Các kiểu váy đầm màu xanh sẽ khiến người mệnh Hỏa cảm thấy tươi mới hơn và tràn đầy năng lượng trong công việc, cuộc sống. Màu xanh cũng giúp người mệnh Hỏa trở nên may mắn và hòa nhập với nhịp sống của xã hội nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Chân váy công sở xanh lá hợp mệnh Hỏa

Chân váy công sở xanh lá hợp mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa hợp với màu đỏ

Màu đỏ là màu tương hợp thuộc mệnh Hỏa do đó nó cực kỳ phù hợp với người mạng này. Sắc đỏ sẽ giúp người mệnh Hỏa có được may mắn cùng nguồn năng lượng dồi dào, rực cháy như lửa vậy. 

Sơn nhà hợp mệnh Hỏa

Sơn nhà hợp mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa hợp màu tím

Mệnh Hỏa hợp màu tím không? Đương nhiên rồi, những chiếc đầm màu tím giúp các cô nàng mệnh Hỏa thêm lãng mạn và cuốn hút hơn. 

Đầm tím dự tiệc

Đầm tím dự tiệc

Mệnh Hỏa hợp với màu hồng

Màu hồng cũng là một lựa chọn không tồi đối với mệnh Hỏa. Đây cũng là gam màu nổi bật đang là xu hướng thời trang được nhiều người theo đuổi. 

Đá ruby hồng

Đá ruby hồng

Mệnh Hoả kỵ màu gì?

Mệnh Hỏa kỵ màu xanh dương

Nước khiến lửa bị dập tắt vì vậy chắc chắn màu xanh dương không phải là màu hợp với mệnh Hỏa rồi. Sắc màu này sẽ mang lại vận xấu cho mệnh Hỏa. Các bạn cần tránh chọn lựa màu này để không khiến lửa bị mất đi nhiệt huyết và không thể bứt phá.

Mệnh Hỏa kỵ màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc không được nhắc trong danh sách màu hợp mệnh Hỏa. Tuy nhiên để chắc chắn thì nàng hãy cứ diện với phụ kiện hợp với bản mệnh để được may mắn nhất nhé.

Mặt đá xanh ngọc

Mặt đá xanh ngọc

Mệnh Hỏa kỵ màu trắng

Những màu trắng dù là ánh kim hay ánh ngà đều là màu khắc mệnh Hỏa. Vậy nên khi phối trang phục thời trang và màu sắc theo phong thủy bạn nên tiết chế sử dụng màu trắng lại. 

Đầm trắng dự tiệc

Đầm trắng dự tiệc

Mẹo phối đồ đẹp hợp phong thuỷ cho nàng mệnh Hoả

Để mặc đẹp theo phong thủy, các nàng nên ưu tiên lựa chọn trang phục màu cam, vàng, hoặc đỏ đô sẽ khiến các nàng thêm bắt mắt và đem lại nhiều may mắn, thành công. 

Vậy là Liin Clothing đã vừa giới thiệu đến các nàng mệnh hỏa hợp màu gì và mệnh Hỏa khắc màu gì. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng đưa ra những lựa chọn đúng đắn hơn khi mua sắm, chọn đồ hợp phong thủy với bản thân.

>> Xem thêm: Mệnh Thổ Hợp Màu Gì? Cẩm nang chọn màu cho người mệnh mộc chuẩn nhất

BLOG