FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẫu nail mùa hè giúp nàng đẹp TỎA SÁNG dù đi làm hay đi chơi

Tue, 1-11-2022

Những mẫu nail mùa hè luôn cập nhật theo xu hướng với đa dạng kiểu dáng, họa tiết mới lạ, hợp với mọi phong cách nàng đang theo đuổi. Cùng thời trang phái đẹp Liin khám phá ngay những mẫu nail mới nhất giúp nàng đẹp tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. 

Những mẫu nail mùa hè nổi bật nhất 2022

Mẫu nail đẹp màu pastel ngọt nào

Sắc màu pastel hồng và trắng phối hợp hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp nữ tính, thanh thuần sẽ là điểm mạnh khiến chị em không thể bỏ qua mẫu nail mùa hè này. 

Mẫu nail đẹp màu pastel ngọt nào

Mẫu nail đẹp màu pastel ngọt nào

Pop art cổ điển

Phong cách popart - nghệ thuật đại chúng chủ yếu là những hình vẽ hoạt hình tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho bộ nail. Những cô nàng phá cách yêu thích phong cách pop art chắc chắn không thể nào bỏ qua bộ nail độc đáo này. 

Mẫu nail pop art cổ điển

Mẫu nail pop art cổ điển 

Mẫu nail mùa hè chấm bi

Họa tiết chấm bi khiến bộ nail màu trắng không còn đơn điệu, trái lại trở nên vô cùng cuốn hút, thu hút ánh nhìn. 

Mẫu nail chấm bi trắng đen

Mẫu nail chấm bi trắng đen 

Sơn móng kiểu đa sắc

Phối hợp sắc tím pastel, đỏ đô, trắng trong một bộ nail vậy mà tạo nên tổng thể vô cùng hòa hợp. Phần lớn các bạn nữ sẽ thích cách phối các gam pastel dịu nhẹ, hiện đại. 

Sử dụng đa sắc màu cho bộ nail

Sử dụng đa sắc màu cho bộ nail 

Móng tay viền hồng lấp lánh

Viền hồng và những vụn đá gắn khéo léo lên bộ nail giúp bàn tay của nàng như phát sáng dưới mọi góc độ ánh sáng. Bộ nail đi cùng một bộ váy công chúa dự tiệc nữ tính sẽ càng tôn lên phong cách điệu đà, nữ tính của nàng. 

Viền hồng và vụn đá lấp lánh cho bộ nail

Viền hồng và vụn đá lấp lánh cho bộ nail 

Nail đính đá sang trọng

Các quý cô mê mệt với những vụn đá và hạt cườm đính trên móng tay. Bộ nail xà cừ đính đá tăng thêm mấy phần thanh lịch, quý phái cho phái đẹp.  

Nail đính đá quý phái

Nail đính đá quý phái 

Thêm hoa trên móng tay

Mỗi bông hoa được thêm thắt trên bộ nail như một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ, chỉn chu. Sắc hoa trắng dịu dàng vẫn luôn gây thương nhớ với hội chị em yêu thích cái đẹp. 

Nail gắn hoa nữ tính

Nail gắn hoa nữ tính 

Nail hoạ tiết

Chỉ với họa tiết hoa, lá và cỏ dại, bộ nail cũng mang tới hơi thở đồng cỏ tươi mát giữa ngày hè. Bộ nail họa tiết hoa còn khiến ta liên tưởng đến những bức phong cổ đắt giá. 

Nail gắn hoa nữ tính

Họa tiết hoa, lá trên bộ nail 

Mẫu nail vân đá cẩm thạch

Vân đá cẩm thạch cầy kỳ trên mỗi móng tay tạo nên vẻ đẹp vô cùng thanh lịch và sang chảnh. Chỉ cần bộ móng trắng và những đường vân đá cẩm thạch cũng khiến các quý cô thổn thức nhớ mong.  

Vân đá cẩm thạch kỳ công cho bộ nail

Vân đá cẩm thạch kỳ công cho bộ nail 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Những mẫu nail trắng đẹp ngất ngây cho mọi chị em nhìn là say đắm

Mẫu nail hoa nhí dễ thương

Những bạn gái nhí nhảnh sẽ yêu thích các mẫu nail đáng yêu với hoa nhí dễ thương hay một vài điểm nhấn ngôi sao dễ thương. 

Họa tiết nhí nhảnh, đáng yêu

Họa tiết nhí nhảnh, đáng yêu 

Top màu sơn móng tay hot trend mùa hè

Màu xanh bọt biển

Sắc xanh bọt biển ẩn chứa vẻ đẹp huyền bí của biển khơi. Phần gắn đá xanh lấp lánh dường như tăng thêm vẻ đắt giá của bộ nail độc đáo này. 

Nail xanh bọt biển gắn đá lấp lánh

Nail xanh bọt biển gắn đá lấp lánh 

Mẫu nail mùa hè màu cam tươi 

Màu cam tươi phối với họa tiết hoa hòa hợp đến bất ngờ và mang tới năng lượng mùa hè tràn đầy sức sống. Những cô nàng không thích màu cam quá chói có thể tham khảo ngay bộ nail tuyệt đẹp màu cam tươi này đó! 

Nail màu cam tươi với họa tiết hoa điệu đà

Nail màu cam tươi với họa tiết hoa điệu đà 

Mẫu nail màu trắng

Sắc trắng sữa đơn giản, không cầu kỳ nhưng tạo hiệu quả cao khi thể hiện nét thanh lịch, chỉn chu. Với bộ nail này, nàng hoàn toàn tự tin diện đi làm mà không lo quá nổi bật, lòe loẹt không phù hợp. 

Mẫu nail nâu sữa đơn giản mà cuốn hút

Mẫu nail nâu sữa đơn giản mà cuốn hút 

Nail màu hồng nhẹ nhàng 

Màu hồng nude chưa bao giờ biến mất khỏi bảng xếp hạng những tone màu nịnh da, hợp “gu” phái đẹp. Họa tiết ngọc trai và gắn đá lấp lánh cũng góp phần tạo nên vẻ quý tộc, điệu đà cho bộ nail. 

Sắc hồng nhẹ nhàng phối trắng

Sắc hồng nhẹ nhàng phối trắng 

Nail màu nâu nude

Màu nâu nude cực hiện đại được phái đẹp phương Tây vô cùng ưa chuộng. Bộ nail nâu nude hợp với các cô nàng phong cách cá tính và phá cách. 

Màu nâu nude không kén da

Màu nâu nude không kén da 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam nữ lưu giữ kỉ niệm khó quên

Màu nâu kem

Pha trộn giữa sắc trắng kem và màu nâu tạo nên màu nâu kem ngọt ngào, khiến phái đẹp đắm chìm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nail màu nâu kem

Nail màu nâu kem 

Màu vàng chanh

Sắc vàng chanh có vẻ hơi lạ với một số người nhưng đây lại là tone màu đang trở nên rất thịnh hành trong thời gian trở lại đây. Không quá vàng chói như màu vàng thông thường nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tươi mới đậm không khí mùa hè. 

Nail màu vàng chanh tươi mát

Nail màu vàng chanh tươi mát 

Nail màu xanh lá cây

Màu nail xanh lá cây dường như có khả năng lan tỏa như dịu mát trong tiết trời oi bức của mùa hè. Bạn có thể thử ngay bộ nail này nếu yêu thích sắc xanh tươi mát của cây cỏ.  

Nail màu xanh lá cây độc đáo

Nail màu xanh lá cây độc đáo 

Mẫu nail mùa hè màu xanh tím

Màu tím huyền bí và quyến rũ cũng là bộ nail nàng nhất định phải thử một lần. Đặc biệt khi dự các buổi tiệc sang trọng, vẻ lấp lánh thu hút của phần gắn đá tím góp phần tạo nên vẻ lung linh của set đồ. 

Nail tím gắn đá quý phái

Nail tím gắn đá quý phái 

Cách chọn mẫu nail mùa hè để phù hợp với mọi trang phục

Trang phục màu đen

Với trang phục màu đen, bạn nên chọn bộ nail có ánh kim bạc tạo điểm nhấn cho set đồ hoặc một bộ nail màu đỏ quyền lực hòa hợp với sắc đen của set đồ. 

Trang phục màu xanh

Sơn móng tay màu đen hoặc màu xanh tím, đỏ đô là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với trang phục màu xanh. Thêm thắt kim tuyến hoặc gắn đá lấp lánh để set đồ thêm lung linh. 

Trang phục màu đỏ

Trang phục màu đỏ sẽ hợp rơ với bộ nail cùng màu đỏ, hoặc nail màu hồng, màu nude dịu dàng. 

Trang phục màu pastel

Chắc chắn lựa chọn lý tưởng sẽ là màu nail màu pastel cùng tông. Màu nail pastel hồng, trắng hoặc xanh nhạt, tím đều đang rất hot mà nàng có thể thử. 

Trang phục metallic

Sắc vàng kim của trang phục sẽ match với bộ nail gam ấm áp như đỏ hoặc cam. Với ánh kim bạc, bộ nail với gam màu mát như xám hay tím pastel giúp tổng thể hòa hợp. 

Trang phục màu trắng

Dù là màu nail xám hay các màu pastel đều hợp với bộ trang phục màu trắng. Bạn có thể thêm các họa tiết caro, chấm bi để bộ trang phục không nhàm chán. 

Trang phục màu hồng

Một bộ nail có kim tuyến lấp lánh hoặc gắn vụn đá giúp cho bộ đồ thêm nữ tính, lộng lẫy, đồng thời còn khiến làn da của nàng được tôn lên.

>> Xem thêm: Màu nail pastel dịu nhẹ cho thần thái nhẹ nhàng sang chảnh

BLOG