FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những mẫu nail trắng đẹp ngất ngây cho mọi chị em nhìn là say đắm

Sat, 22-10-2022

Những mẫu nail trắng đẹp ngất ngây cho mọi chị em say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sơn nail màu trắng mang ý nghĩa gì đặc biệt?

Màu trắng là một gam màu thể hiện sự tinh khôi, sự sang trọng và thanh cao. Màu trắng đã được sử dụng rất nhiều trong các loại trang phục thời trang nữ và những bộ nail ngày nay cũng sử dụng màu trắng rất thường xuyên. 

Màu trắng thanh cao, trong trẻo

Màu trắng thanh cao, trong trẻo 

Những mẫu nail trắng đẹp hot nhất hiện nay cho chị em 

Nail màu trắng đẹp đơn giản

Những bộ nail màu trắng đơn giản thường thấy sẽ gồm những đường nét uốn lượn được tô điểm lên móng. Những nét vẽ thanh thoát này luôn mong tới sức lôi cuốn khó cưỡng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sang chảnh, thu hút. 

Mẫu nail trắng đơn giản nhưng cực tinh tế

Mẫu nail trắng đơn giản nhưng cực tinh tế 

Mẫu nail trắng đính đá

Những hạt cườm, vụn đá được đính trên những bộ nail màu trắng luôn là vũ khí đốn gục phái đẹp. Những hạt cườm lấp lánh dưới mọi góc độ ánh sáng tôn lên vẻ kiêu kỳ, quyến rũ của phái đẹp. 

Mẫu nail trắng đính đá tinh tế

Mẫu nail trắng đính đá tinh tế 

Mẫu nail ombre trắng

Pha trộn giữa hai sắc màu tượng trưng cho phái đẹp: hồng pastel tươi sáng và màu trắng tinh khiết tạo nên nét đẹp độc đáo cho bộ nail ombre trắng. Độ trắng và hồng đậm nhạt tạo nên dải màu xinh đẹp cho bộ nail. 

Mẫu nail ombre trắng xinh xắn

Mẫu nail ombre trắng xinh xắn 

Mẫu nail sơn đầu móng trắng

Một đường tô điểm màu trắng ở đầu móng tay là đặc trưng của mẫu móng này. Vẻ tinh tế và hiện đại của bộ móng phù hợp cho nàng đi làm tại môi trường công sở yêu cầu sự chỉn chu, nghiêm túc.  

Điểm đầu móng màu trắng tao nhã

Điểm đầu móng màu trắng tao nhã 

Nail trắng kim tuyến

Chỉ với một dải kim tuyến lấp lánh trên bộ nail cũng tạo nên khác biệt rất lớn. Hàng nhũ lung linh còn khiến bàn tay của nàng như phát sáng dưới ánh sáng. 

Bộ nail trắng kim tuyến sang chảnh

Bộ nail trắng kim tuyến sang chảnh 

Nail trắng ngọc trai

Màu trắng ngọc trai luôn mang lại một cảm giác huyền ảo, sâu thẳm của biển sâu và vẻ quyền lực của ngọc trai - loại trang sức mà phái nữ nào cũng ao ước sở hữu. 

Bộ nail màu trắng ngọc trai độc đáo

Bộ nail màu trắng ngọc trai độc đáo 

Mẫu nail màu trắng sữa

Màu trắng sữa được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì độ bóng trên móng cũng như sắc trắng trang nhã. Màu trắng sữa cũng giúp nàng che đi được những khuyết điểm trên bàn tay hiệu quả. 

Bộ nail màu trắng sữa mới lạ

Bộ nail màu trắng sữa mới lạ 

Mẫu nail trắng sữa nhám

Những cô nàng yêu thích sự sang trọng và không thích màu trắng sáng quá nổi bật có thể chuyển sang bộ nail trắng sữa nhám đầy quyền lực này. Màu nhám giúp bộ móng có độ lì, thanh lịch khi nàng đi làm hay đi dự tiệc. 

Mẫu nail trắng sữa nhám

Mẫu nail trắng sữa nhám 

Mẫu nail trắng đen

Sự pha trộn giữa hai sắc màu đối lập trăng trắng và đen tạo nên tổng thể độc đáo, tinh tế. Các đường nét, họa tiết màu đen trên nền trắng toát lên vẻ huyền bí, quyền lực đặc trưng của sắc đen sẽ khiến các cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách mạnh mẽ mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Bộ nail với sự kết hợp của màu trắng và đen

Bộ nail với sự kết hợp của màu trắng và đen 

Mẫu nail trắng hồng

Sự pha trộn giữa bộ nail màu hồng và dải kim tuyến lấp lánh màu trắng này rất được các cô dâu yêu thích trong ngày cưới của mình. Vẻ thuần khiết, mộng mơ nhờ sự pha trộn hồng và trắng chính là ưu điểm làm nên sự nổi tiếng của bộ nail màu trắng hồng. 

Nail hồng với dải kim tuyến trắng xinh đẹp

Nail hồng với dải kim tuyến trắng xinh đẹp 

Mẫu nail trắng sữa kim tuyến vàng toát vẻ sang trọng

Màu vàng quyền quý trên nền nail màu trắng tạo nên bộ nail dành cho các quý cô đầy cuốn hút. Bạn có thể thử bộ móng này trong những ngày tết đầu năm bởi màu vàng còn đại diện cho sự đủ đầy, thịnh vượng. 

Mẫu nail trắng sữa kim tuyến vàng quý phái

Mẫu nail trắng sữa kim tuyến vàng quý phái 

Nail trắng sữa kết hợp họa tiết hoa tươi trẻ

Họa tiết hoa hay hoa văn đá cẩm thạch trên nền màu trắng sữa khiến ta liên tưởng đến những chiếc bình sứ sang trọng. Họa tiết hoa văn đá cẩm thạch này yêu cầu những người thợ có sự khéo tay để thực hiện. 

Họa tiết hoa văn trên nền nail trắng

Họa tiết hoa văn trên nền nail trắng 

Lưu ý khi để màu nail trắng bền lâu

Tránh tiếp xúc trực tiếp với hoá chất 

Để móng giữ được màu và độ bền lâu, bạn cần chú ý tránh tiếp xúc móng với các loại hóa chất. Khi rửa bát hay giặt giũ, bạn nên đeo một chiếc găng tay cao su để tránh móng tiếp xúc với hóa chất từ nước rửa bát và bột giặt nhé! 

Hạn chế để móng tay bị va quẹt 

Tránh va chạm móng tay với các vật sắc nhọn để tránh bề mặt móng bị xước, mất đi bộ nhám hay độ bóng của bộ nail. 

Trang phục đi cùng nail trắng hợp nhất

Bộ trang phục mix hoàn hảo với bộ nail trắng nên có độ tương đồng về màu sắc. Hãy chọn các item thời trang có màu pastel thay vì độ tương phản quá lớn bạn nhé!

>> Xem thêm: Màu nail pastel luôn toát lên vẻ đẹp dịu nhẹ thần thái và sang chảnh 

BLOG