FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nam nữ lưu giữ kỉ niệm khó quên

Wed, 23-11-2022

Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động nhằm ghi dấu lại những khoảnh khắc bên nhau ý nghĩa của quãng đời học sinh. Do đó, để có được những bức ảnh đẹp và xúc động, hãy học ngay một vài kiểu tạo dáng chụp kỷ yếu nhóm dưới đây cùng thời trang Liin Clothing nhé.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho nữ giớiTạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho nữ

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa

Kiểu tạo dáng chụp ảnh với hoa là cách được nhiều bạn nữa áp dụng để có những bức hình như “ nàng thơ”. Một bó hoa không chỉ giúp điểm tô cho bức ảnh thêm sống động mà còn giúp các nàng tạo dáng dễ và tự nhiên hơn.

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa

Tạo dáng chụp ảnh cầm hoa

Chụp ảnh kỷ yếu với sách

Chụp ảnh kỷ yếu là lưu lại những khoảnh khắc của tuổi học trò thì làm sao có thể thiếu đi những bức ảnh bên sách- người bạn đã đi cùng chúng ta qua bao tháng năm. Với concept này, bạn có thể tạo dáng đọc sách hoặc cầm sách một bên tay. 

Chụp ảnh kỷ yếu với sách

Chụp ảnh kỷ yếu với sách

Chụp ảnh kỷ yếu nữ với bóng bay

Một đạo cụ khác khiến cho buổi chụp ảnh thêm rực rỡ, tươi vui hơn đó chính là bóng bay. Bên cạnh tác dụng làm đẹp, bóng bay còn có ý nghĩa sâu sắc. Nó thể hiện cho những ước mơ của các cô cậu học trò đều có thể bay cao bay xa giống như những chùm bóng bay sắc màu kia vậy. Do đó chụp hình bên bóng bay là một concept mà các bạn không nên bỏ qua.

Tạo dáng nhìn xa xăm

Một kiểu chụp ảnh không chỉ trong chụp kỷ yếu mà bạn còn có thể áp dụng trong nhiều concept khác nhau đó là góc chụp nhìn xa xăm. Bạn nữ chỉ cần đứng nghiêng người nhìn về 1 hướng, mỉm cười tự nhiên và thả lỏng 2 tay trước bụng là đã có ngay được bức ảnh “ thần sầu” rồi.

Tạo dáng với tư thế ngồi

Những bạn nữ không biết cách tạo dáng chụp ảnh tự nhiên có thể áp dụng cách này. Chỉ cần chọn một vị trí ngồi trên sân trường là bạn đã có thể chụp được rất nhiều kiểu dáng đẹp. Bạn không cần phải lo lắng về việc tạo dáng và đặt tay vì đã có điểm tựa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một quyển sách trên tay hoặc cầm một chiếc lá cũng là những ý tưởng không tồi. 

Tạo dáng với tư thế ngồi

Tạo dáng với tư thế ngồi

Chụp hình với áo cử nhân và bằng tốt nghiệp

Concept chụp ảnh cùng áo cử nhân và bằng tốt nghiệp cũng được nhiều nhóm lớp áp dụng khi chụp kỷ yếu để ghi dấu khoảnh khắc chính thức rời khỏi ghế nhà trường. Bạn có thể chụp ảnh cầm bằng tốt nghiệp đơn giản hoặc tung mũ cũng vô cùng độc đáo nhé. 

Chụp ảnh kỷ yếu áo cử nhân

Chụp ảnh kỷ yếu áo cử nhân

Pose dáng kỷ yếu đẹp cho nhóm nữ

Không chỉ chụp ảnh tập thể lớp, nhiều nhóm bạn nữ thân thiết cũng muốn có những bức hình lưu giữ tình bạn đẹp đẽ của họ. Một bức ảnh đẹp và hợp lý sẽ là từ 3-6 người trong một khung hình để trông bức ảnh không bị lộn xộn và khó khăn trong việc tạo dáng. 

Tạo hình chụp ảnh kỷ yếu nhóm nữ

Tạo hình chụp ảnh kỷ yếu nhóm nữ

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu nail mùa hè giúp nàng đẹp TỎA SÁNG dù đi làm hay đi chơi

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho nam giới

Mặc cùng vest đen sang trọng

Đối với các bạn nam, việc chụp ảnh sẽ đơn giản hơn các bạn gái. Các bạn nam có thể tham khảo concept chụp ảnh với bộ vest đen cực ngầu tạo dáng khoanh tay trước ngực hoặc 1 tay xỏ túi quần. Bộ trang phục này giúp toát lên vẻ đẹp trưởng thành, phong độ khiến các chị em trong lớp say mê không rời mắt.

Mặc cùng vest đen sang trọng

Mặc cùng vest đen sang trọng

Tạo dáng chụp ảnh nhí nhố

“ Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” làm sao có thể thiết đi những shoot hình tinh nghịch và tràn đầy năng lượng. Các bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, trẻ trung, và tạo dáng nhí nhố sẽ cực kỳ thú vị. 

Concept chụp hình kỷ yếu tập thể

Chụp ảnh kỷ yếu với áo đồng phục trường/lớp

Một bức ảnh kỷ yếu chụp với chiếc áo đồng phục trường theo ta biết bao mùa thi cử là không thể thiếu. Với concept này bạn có thể chụp tập thể lớp đang ngồi trong lớp học hoặc đứng trước bục chào cờ của trường đều phù hợp.

Với áo đồng phục

Với áo đồng phục

Chụp ảnh kỷ yếu ném màu

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu khá mới mẻ và sáng tạo mà bạn nên thử. Hãy chuẩn bị một bộ trang phục thật thoải mái với áo thun trắng để giúp bột màu nổi bật hơn. Màu sắc sặc sỡ của bộ màu sẽ giúp bức ảnh thêm lung linh, tươi vui và rộn ràng hơn. Các bạn có thể thoải mái vui đùa, ném bột màu vào nhau để nhiếp ảnh gia có thể bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất. đẹp mà lớp bạn nên thử. 

Ảnh kỷ yếu ném màu

Ảnh kỷ yếu ném màu

Chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Khi chụp ảnh áo cử nhân cho tập thể lớp, các bạn có thể xếp dàn hàng theo hình bậc thang và tạo dáng giống với kiểu chụp hình cử nhân với nữ bên trên. 

Ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Tạo dáng chụp ảnh cùng vest nam và áo dài trắng

Bên cạnh áo cử nhân, bạn cũng có thể tạo dáng chụp kỷ yếu lớp với trang phục áo dài cho nữ và vest đối với nam. Concept này đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh, trở thành những cô thiếu nữ duyên dáng, dịu dàng và những chàng trai mạnh mẽ, chín chắn.

Tạo dáng chụp ảnh cùng vest nam và áo dài trắng

Tạo dáng chụp ảnh cùng vest nam và áo dài trắng

Lưu ý khi chụp ảnh kỷ yếu

Luôn giữ biểu cảm tự nhiên và nụ cười trên môi.

Hãy thay đổi nhiều kiểu dáng và góc chụp khác nhau.

Lựa chọn trang phục kỷ yếu phù hợp với concept chụp ảnh.

Chú ý chải chuốt vẻ ngoài chỉn chu để có được nhiều bức hình đẹp nhất.

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn học sinh. Hy vọng các tips này sẽ giúp bạn có được những bức hình đẹp nhất lưu giữ tuổi thanh xuân của mình.

>> Xem thêm: Mẫu đầm đi chơi ĐƠN GIẢN giúp nàng thoải mái năng động cả ngày dài

BLOG