FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Makeup tone tự nhiên cho nàng nổi bật khoe thần thái

Mon, 21-11-2022

Makeup đã trở thành việc làm không thể thiếu mỗi khi ra ngoài của nhiều cô gái hiện đại. Tuy nhiên tiêu chí của họ là make như không make vì vậy các tone makeup tự nhiên dưới đây sẽ là các phong cách mà nàng cần tham khảo ngay.

Xu hướng makeup tone tự nhiên thịnh hành hiện nay

Xu hướng makeup được nhiều cô gái yêu thích ngày nay là các tông màu trang điểm tự nhiên. Makeup tone nhẹ nhàng giúp các chị em trở nên tươi tắn, xinh đẹp hơn nhưng vẫn cực kỳ trong trẻo, tự nhiên. Do vậy, những phong cách này thường được nhiều chị em công sở ứng dụng khi đi làm hàng ngày.

Các tone trang điểm đẹp tự nhiên

Makeup xu hướng tone cam đất

Sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn nếu không kể đến tone makeup cam đất trong danh sách này. Tông cam đất không chỉ có thể makeup theo hướng sắc sảo của phương Tây mà còn có thể trang điểm một cách vô cùng tự nhiên và cuốn hút.

Để có được tổng thể make up hoàn chỉnh và đẹp, trước tiên bạn phải đảm bảo có một lớp nền mỏng nhẹ, trong trẻo. Mắt, má, môi sẽ được trang điểm tone sur tone màu cam đất để tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất. Cuối cùng đừng quên dặm thêm một lớp phấn phủ 

Makeup tone cam đất

Makeup tone cam đất

Makeup tone hồng dễ thương

Tone hồng dễ thương cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ hiện nay. Một chút sắc hồng điểm tô trên khuôn mặt sẽ khiến các trông hồng hào, tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. Có rất nhiều tone hồng như: hồng đất, hồng cánh sen, hồng phấn,... nhưng được ưa chuộng hơn cả phải kể đến tone hồng đào và hồng phấn. Các cô gái có thể sử dụng tông makeup hồng dễ thương này để đến buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu.

Makeup tone hồng

Makeup tone hồng

Makeup theo tone màu đào

Một kiểu makeup đang làm mưa làm gió tại xứ sở Kim Chi những năm gần đây và dần dần lên ngôi ở nhiều quốc gia châu Á phải kể đến tone trang điểm cam đào. Kiểu trang điểm này cực kỳ tự nhiên và trẻ trung nên không chỉ “thống trị” trong giới trẻ mà còn lan rộng đến các cô nàng công sở yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng. Tuy nhiên các nàng lưu ý không nên đánh quá tay có thể khiến khuôn mặt trở nên lòe loẹt hơn đó.

Makeup theo tone màu trong suốt

Makeup theo tone màu trong suốt

Trang điểm tone màu trong suốt “có mà như không” đã xuất hiện từ lâu nhưng ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Cuộc sống hiện đại với quá nhiều bề bộn và lo toan khiến con người dần tìm đến những điều giản đơn và tự nhiên. Đó cũng là lý do cho sự lên ngôi của kiểu makeup “có như không” này.

Bước đầu tiên cũng là bước quyết định sự thành công của kiểu trang điểm này là phải có một lớp nền thật trong trẻo, mỏng mịn và ẩm mướt. Để làm được điều đó, các nàng có thể thay kem nền bằng cushion mỏng nhẹ. Dù là một lớp nền mỏng nhẹ thì cũng đừng quên phủ phấn nhé. 

Ở layout makeup này, chị em không cần đánh phấn mắt và kẻ eyeliner. Nếu có thì hãy làm nhạt và trông tự nhiên nhất có thể. Tiếp đến chỉ cần một đôi lông mày nhẹ cùng một lớp son bóng cho đôi môi căng mọng là đã hoàn thành xong layout makeup này rồi. 

Makeup tone trong trẻo

Makeup tone trong trẻo

>> Có  thể bạn cũng quan tâm: Cập nhật ngay xu hướng Make up Tone Vàng cực chất

Tone makeup mùa đông    

Đối với tone makeup dành cho mùa đông, những gam màu lạnh như pastel sẽ rất phù hợp với thời tiết và khung cảnh lúc này. Điểm tô cho đôi môi một chút son đỏ hoặc hồng sẽ giúp làm rạng rỡ khuôn mặt và tạo cảm giác ấm áp hơn giữa trời đông lạnh giá. Với phong cách trang điểm này, trông chị em sẽ chẳng khác nào các nàng tiên tuyết xinh đẹp của mùa đông vậy.

Tone makeup mùa đông

Tone makeup mùa đông

Tone tây tự nhiên

Makeup tone tây nhưng lại tự nhiên? Nghe có vẻ hơi lạ kỳ nhưng nếu là những tín đồ của các bộ phim Thái Lan chắc chắn bạn sẽ chẳng xa lạ gì với tone makeup này đâu. 

Với kiểu makeup này, tone màu được sử dụng nhiều nhất là nâu tây. Đôi mắt được trang điểm theo kiểu mắt khói, đôi môi được nhấn nhá bằng màu son trầm. Kiểu makeup này làm toát lên vẻ đẹp của các cô nàng phương Tây với khí chất sang chảnh nhưng vẫn giữ được những nét mềm mại, đậm chất phụ nữ Á Đông.

Tone tây tự nhiên

Tone tây tự nhiên

Hướng dẫn nàng makeup tone tự nhiên

Bước 1 : Lựa chọn một loại kem nền mỏng nhẹ tệp với màu da, có thể là cushion.

Bước 2 : Cân chỉnh và tô vẽ chân mày thật tự nhiên.

Bước 3 : Chọn tone màu mắt phù hợp với bản thân và hoàn cảnh, có thể là: pastel, màu nâu tây, hoặc cam đào,...

Bước 4 : Chọn màu phấn má hài hòa với màu mắt và tô thật nhẹ nhàng tạo hiệu ứng má ưng ửng.

Bước 5 : Highlight để làm nổi bật vùng sống mũi và phần dưới xương chân mày.

Bước 6 : Chọn màu son phù hợp với màu mắt và màu mắt. Nàng có thể tô thêm một chút son bóng để tạo hiệu ứng môi căng mọng nếu muốn.

Makeup tone tự nhiên

Makeup tone tự nhiên

Như vậy Liin Clothing đã vừa giới thiệu đến các nàng một vài tone makeup tự nhiên đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Các nàng có thể thử ứng dụng để tìm ra layout makeup tự nhiên nào phù hợp với mình nhất nhé.

>> Xem thêm: Makeup Tone Tím nâng cấp diện mạo sang chảnh cho chị em

BLOG