FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Makeup Tone Tím nâng cấp diện mạo sang chảnh cho chị em

Wed, 2-11-2022

Đừng chỉ mãi trung thành với các tone makeup cam, hồng, nâu cam. Hãy một lần thử trang điểm với tone màu tím hot trend, chắc chắn các nàng sẽ cực kỳ sành điệu và thời thượng đó.

Đặc điểm nổi bật của makeup tone tím

Một trong những kiểu trang điểm rất được ưa chuộng được lấy cảm hứng từ sắc tím tươi mát của hoa Tử Đinh Hương chính là phong cách Lilac makeup. Phong cách makeup tone tím chủ đạo đem đến một vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và mỏng manh.

Bạn có thể biến tấu đôi mắt ấn tượng bằng việc pha trộn các màu mắt có sắc tím. Thậm chí sử dụng má hồng sắc tím và eyeliner, mascara màu tím. Tone trang điểm này cực kỳ phù hợp với các cô nàng có làn da trắng, sáng.

Makeup tone tím

Makeup tone tím

Phong cách makeup tone tím

Makeup tone tím nhạt

Tone make up tím nhạt luôn đem đến vẻ đẹp ngây thơ nhưng vẫn pha lẫn chút tinh nghịch. Chính vì vậy, cách makeup này rất được ưa thích bởi các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng độc đáo. 

Phần mắt tím ngọt ngào, trẻ trung chính là linh hồn của phong cách trang điểm này. Kết hợp thêm màu phấn má có nhũ nhẹ nhàng và kiểu đánh son môi ombre sẽ khiến khuôn mặt thêm rạng rỡ. Lối trang điểm tự nhiên này chắc chắn sẽ cho bạn một vẻ ngoài tinh khôi, thu hút mọi ánh nhìn.

Makeup tone tím nhạt

Makeup tone tím nhạt

Makeup tone hồng tím

Sự phối hợp giữa sắc hồng và sắc tím chủ đạo sẽ không khiến các nàng trông quê mùa đâu mà sẽ giúp bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Để lớp make up được hài hòa nhất có thế, các nàng nên chú ý điều tiết lượng phấn và cách tán cọ sao cho độ chuyển màu được đẹp nhất. Các nàng cũng có thể kết hợp kính áp tròng có màu để khiến cho tổng thể makeup haonf hảo hơn. 

Makeup tone hồng tím

Makeup tone hồng tím

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Makeup tone tây sang chảnh cho nàng nổi bật cuốn hút

Makeup tone tím mận sáng

Với gam màu lạnh, tô đậm trên khuôn mặt khiến bạn trông cực kỳ cá tính  và quyến rũ. Đặc trưng của lối make up này là sự chăm chút tỉ mỉ từ màu sắc đến đường kẻ eyeliner cùng đôi môi được nhấn đậm bằng màu tím mận sáng. 

Makeup tone tím mận sáng

Makeup tone tím mận sáng

Lưu ý khi trang điểm tone tím

Các phong cách make up tone tím luôn rất bắt mắt, mới lạ nhưng không hề dễ dàng ứng dụng nếu không có kiến thức và hiểu biết:

Một lớp nền hoàn hảo sẽ là tiền đề cho một tổng thể make up đẹp vì vậy hãy chăm chút cho lớp nền của bạn được mịn màng không tì vết. 

Cắt tỉa lông mày gọn gàng và tạo hình phù hợp bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể gương mặt của bạn.

Đôi mắt chính là điểm nhấn trong phong cách make up này vì vậy bạn nên dành nhiều thời gian và tâm sức nhiều hơn cho phần này.

Các phụ kiện đi cùng phong cách makeup tone tím

Trang phục sắc tím

Khi make up tone tím set đồ tím tone sur tone sẽ là lựa chọn phù hợp đem lại vẻ đẹp hài hòa. Chị em có thể diện set đồ 1 màu tím haowcj kết hợp với những gam màu khác như be, trắng, hồng,... 

Đầm tím

Đầm tím

Phụ kiện acrylic nails

Acrylic nails hay còn gọi là móng giả hoặc nail box, là một trong những phụ kiện làm đẹp được các cô nàng tuổi đôi mươi cực kỳ yêu thích. Acrylic nails được tạo ra từ chất lỏng monomer và bột polyme. Nail box không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho đôi tay người phụ nữ mà còn là phương thức để thể hiện phong cách thời trang cùng tư duy thẩm mỹ.

Phụ kiện acrylic nails tím

Phụ kiện acrylic nails tím

Màu tóc tone tím 

Sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn nếu không nhắc đến màu tóc tím nổi bật ở đây. Một gam màu vừa bí ẩn lại dịu dàng khiến bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên để nhuộm được màu tóc tím phải trải qua công đoạn tẩy tóc và gây tổn hại đến tóc vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Màu tóc tone tím

Màu tóc tone tím

Các phụ kiện thời trang khác

Ngoài những cách phối hợp tone tím kể trên, bạn có thể mix túi xách tím, kính mắt tím, giày tím,... Bất kế món đồ nào cũng sẽ góp phần khiến ngoại hình của bạn trông thật nổi bật. 

Như vậy , Liin Clothing đã vừa giới thiệu đến bạn tone makeup tím vô cùng trendy hiện nay. Hy vọng đây là những chia sẻ hữu ích đối với nhiều bạn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn Makeup Tone Cam cho nàng tự tin khoe cá tính

BLOG