FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cập nhật ngay xu hướng Make up Tone Vàng cực chất

Tue, 8-11-2022

Makeup tone vàng là gì? Phong cách trang điểm này có đặc điểm gì mà lại có sức hút có thể soán ngôi màu tím vô cực Ultraviolet đã từng làm mưa làm gió trong giới thời trang, makeup,... Mời bạn cùng thời trang công sở Liin tìm hiểu về make up tone vàng trong bài viết dưới đây.

Xu hướng make up tone vàng hot nhất

Makeup tone vàng cá tính

Tone makeup này khá khó để thực hiện thành công nhưng nếu bạn có thể áp dụng layout trang điểm này thì chắc chắn bạn sẽ có được một tạo hình cá tính và năng động phù hợp với ngày hè. Màu makeup này sẽ phù hợp với những bạn có làn da nâu khỏe khoắn hơn là các cô nàng có làn da trắng.

Makeup tone vàng cá tính

Makeup tone vàng cá tính

Make up tone vàng cam trẻ trung

Sự kết hợp của tone vàng rực rỡ, năng động cùng tông cam tươi tắn, ngọt ngào sẽ cho bạn vẻ đẹp đằm thắm nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Chị em chỉ cần dùng cọ tán đều màu vàng lên toàn bộ bầu mắt, sau nhấn thêm một chút tone cam ở đuôi mắt và chút nhũ giữa bầu mắt để đôi mắt thêm long lanh. Các nàng cũng có thể tận dụng chính màu mắt này để làm phấn má vừa hài hòa với tổng thể lại giúp bạn thêm tươi tắn, rạng ngời. 

Make up tone vàng cam trẻ trung

Make up tone vàng cam trẻ trung

Makeup tone vàng đồng nhẹ nhàng

Đây là tone màu thường xuyên được các siêu mẫu và beauty blogger cá tính lựa chọn. Điểm nhấn nổi bật của layout makeup này nằm ở đôi mắt. Hãy dùng phấn mắt nâu ánh hồng tán đều ở ⅓ đầu và ⅓ đuôi mắt. Tiếp theo, sử dụng một màu nâu đậm hơn để nhấn vào bên trong màu nâu ánh hồng trước đó. Dùng kem che khuyết điểm che vào phần bầu mắt giữa và tán màu vàng vào phần che khuyết điểm đó.

Làm tượng tự với phần bầu mắt phía dưới nữa nhé.

Tiếp theo bạn hãy dùng phấn mà màu cam nâu mix cùng màu vàng đã sử dụng tan trên mắt để tán nhẹ lên má. Đối với môi, dùng màu vàng tán lên toàn bộ viền môi rồi dùng màu đỏ để tan vào lòng môi. Cuối cùng, thêm một lớp son bóng là đã kết thúc một lớp makeup hoàn hảo.

Makeup tone vàng đồng nhẹ nhàng

Makeup tone vàng đồng nhẹ nhàng

Hướng dẫn nàng  make up tone vàng cực thời thượng

Bước 1: Dưỡng da

Dưỡng da là công đoạn vô cùng quan trọng giúp bảo vệ làn da khi trang điểm và có được một lớp nền hoàn hảo nhất. 

Bước 2: Lớp nền

Một lớp nền hoàn hảo sẽ giúp cho tone màu makeup của bạn lên chuẩn chỉnh hơn đồng thời tránh được tình trạng khuôn mặt bị đổ dầu sau vài tiếng trang điểm. Nếu có các khuyết điểm như thâm, mụn, các nàng đừng cố gắng đánh một lớp nền quá dày, hãy dùng che khuyết điểm chấm vào những khuyết điểm đó là được. 

Bước 3: Tạo khối

Một layout makeup hoàn hảo không thể nào thiếu đi phần tạo khối và bắt sáng để giúp khuôn mặt trở nên cân đối, sắc sảo hơn.

Bước 4: Kẻ chân mày

Dùng chì kẻ mày dóng thẳng từ cánh mũi lên chính là điểm bắt đầu của khuôn mày. Sau đó, gảy nhẹ những sợi lông mày nhẹ để tạo nên cặp lông mày tự nhiên nhất.  

Bước 5: Trang điểm mắt

Tùy vào trang phục mà bạn sẽ mặc, bạn có thể chọn tone màu vàng cam hoặc vàng đồng. 

Trang điểm mắt tone vàng

Trang điểm mắt tone vàng

Bước 6: Phấn má

Các bạn có thể sử dụng chính màu vàng vừa dùng cho mắt để tán lên má để tạo layout hài hòa. Nếu muốn trông ấn tượng hơn, bạn cũng có thể thêm highlight hoặc nhũ bạc để tạo hiệu ứng 3D ấn tượng. 

Bước 7: Son môi

Cuối cùng, chọn màu son phù hợp với tone makeup. Một mẹo để tô son được đẹp hơn đó là hãy thoa một lớp son dưỡng làm mềm môi trước rồi dặm một lớp che khuyết điểm lên. Màu son sẽ lên chuẩn và bền màu hơn.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bật kí kiểu Makeup Tone Thái giúp nàng sắc sảo nổi bật

Một vài lưu ý khi make up tone vàng

Lớp nền hoàn hảo sẽ giúp lớp makeup trông mịn màng, tự nhiên và lên màu sắc chuẩn hơn.

Chân mày sẽ giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và nổi bật hơn, vì vậy bạn nên chú ý tỉa gọn chân mày.

Tone vàng không quá kén da nhưng sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có làn da hơi ngăm hoặc da nâu. Nàng da trắng nếu muốn makeup tone này phải thật cẩn thận.

Lưu ý khi make up tone vàng

Lưu ý khi make up tone vàng

Trên đây là những hiểu biết về makeup tone vàng mà Liin Clothing muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp chị em chọn được tone make trend hợp với mình.

>> Xem thêm:  Makeup Tone Hồng cho nàng dễ thương khoe vẻ đẹp ngọt ngào

BLOG