FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Mẫu đầm đi chơi ĐƠN GIẢN giúp nàng thoải mái năng động cả ngày dài

Thu, 22-09-2022

Những chiếc váy dễ thương, xinh xắn luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các cuộc vui của phái đẹp. Nếu bạn còn chưa tìm được một em đầm đi chơi chân ái hãy đọc ngay bài chia sẻ dưới đây.

Tips chọn đầm đi chơi

Những chuyến đi chơi không bao giờ thiếu đi các hoạt động liên tục vì vậy bạn cần chọn kiểu dáng và chất liệu váy thoải mái, không quá gò bó và dễ cử động. 

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài của bạn. Lựa chọn màu sắc chuẩn sẽ giúp tôn da tôn dáng nhưng nếu chọn sai chúng sẽ gây hiệu ứng ngược lại khiến bạn trông xỉn màu hoặc phản da hơn. Biết cách sử dụng màu sắc còn giúp nàng tạo hiệu ứng hack dáng, khiến nàng mũm mĩm cân đối hơn, nàng gầy trông đầy đặn lên.

Một bộ đồ không cần quá cầu kỳ, quá đắt tiền nhưng nó cần phù hợp và hoàn thành tốt nhiệm vụ làm tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ.

Đầm đi chơi dễ thương thanh lịch

Đầm đi chơi dễ thương thanh lịch


>> Xem thêm: Top mẫu đầm tay phồng đa dạng phong cách cho nàng tha hồ lựa chọn


Chọn đầm đi chơi cho 4 mùa

Đầm đi chơi mùa xuân

Tiết trời vào xuân đã bớt đi cái lạnh giá của mùa đông và trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên nàng vẫn nên chọn những chiếc váy dài tay để giữ ấm và đảm bảo sức khỏe cho cơ thể. Để phù hợp với không khí mùa xuân tươi mới, tràn đầy sức sống, nàng nên ưu tiên các màu sắc tươi sáng như: đỏ, xanh, vàng, hồng, trắng,... Chỉ nhìn vào bộ trang phcuj thôi là đã thấy sắc xuân phơi phới và yêu đời hơn. 

Đầm đi chơi mùa hè

Thời tiết mùa hè thường rất oi bức gây cảm giác bức bối, khó chịu. Khí đó một chiếc đầm với form dáng và chất liệu thoải mái sẽ khiến bạn tự tin xuống phố hơn. 

Đầm đi chơi mùa thu

Khí trời sang thu đã mát mẻ, trong lành hơn. Vì thế, đây là thời tiết lý tưởng cho nàng ăn diện mặc đẹp. Nếu cảm thấy lạnh, chị em có thể mix thêm một chiếc áo khoác mỏng vừa thời trang, vừa giúp giữ ấm.

Đầm đi chơi mùa thu

Đầm đi chơi mùa thu

Đầm đi chơi cho mùa đông

Thời tiết mùa đông cô cùng lạnh giá vì vậy nàng nhớ chọn những mẫu đầm dày dặn, ấm áp để có thể mặc đẹp mà vẫn bảo vệ sức khỏe tốt nhé. Các nàng có thể mix thêm một chiếc áo khoác len, khoác lông dày để tăng hiệu quả giữ ấm hơn.

Đầm đi chơi cho mùa đông

Đầm đi chơi cho mùa đông

Chọn đầm đi chơi theo hoàn cảnh

Váy đầm đi chơi dạo phố

Chị em dạo phố hay đi chơi thường phải hoạt động rất nhiều thì những chiếc đầm dáng suông hoặc đầm co giãn tốt sẽ giúp chị em thoải mái, tự tin trong mọi cuộc chơi. Nàng có thể mix kèm theo một vài phụ kiện để set đồ trông nổi bật và sang chảnh hơn. 

Váy đầm đi chơi dạo phố

Váy đầm đi chơi dạo phố

Váy đi chơi biển

Váy đi biển thường yêu cầu có chất liệu mềm mỏng như voan, lụa, cotton để tạo độ bồng bềnh, tung bay trong gió đại dương. Màu sắc tươi sáng như: trắng, hồng, cam, xanh.. sẽ giúp nàng trông trẻ trung và hòa hợp với khung cảnh biển hơn.

Đầm đi chơi du lịch

Đầm đi chơi du lịch

Trong mỗi chuyến đi chơi, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ chất đầy vali của mình bằng những bộ cánh xinh đẹp, thời thượng. Tùy vào địa điểm du lịch và khí hậu nơi đó mà nàng có thể lên đồ phù hợp với hoàn cảnh.

Váy đầm đi chơi tết

Nhắc đến tết người ta sẽ nghĩ ngay đến không khí tươi vui, nhộn nhịp. Những chiếc váy có màu sắc tươi tắn với họa tiết bắt mắt sẽ giúp chị em có một ngoại hình nổi bật, điệu đà đi chúc tết họ hàng. 

Váy đầm đi chơi tết

Váy đầm đi chơi tết

Đến đây chắc hẳn các nàng đã chọn được kiểu váy phù hợp cho chuyến đi chơi sắp tới. Nếu chưa chọn được địa điểm mua sắm uy tín, nàng hãy ghé ngay cơ sở gần nhất của thời trang nữ đẹp Liin Clothing để được tư vấn mua sắm và nhận thật nhiều ưu đãi khủng nhé.

BLOG