FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Lựa chọn size quần lót nữ NHANH - CHUẨN nhất

Thu, 1-09-2022

Quần lót nữ là trang phục không thể thiếu giúp bảo vệ vùng kín an toàn cho mọi bạn gái. Việc chọn chọn size quần lót có thể dẫn đến nhiều căn bệnh phụ khoa khác nhau như ngứa da, viêm nhiễm vùng kín... Vì vậy hãy cùng Liin Clothing tìm hiểu ngay cách chọn size quần lót chuẩn nhé!

Chọn size quần lót nữ theo cân nặng

Cách chọn size quần lót nhanh nhất là dựa theo cân nặng. Tùy thuộc vào mỗi nhãn hiệu sẽ có cách đánh size quần lót theo cân nặng khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp này không phải lúc nào cũng đúng bởi cùng một cân nặng nhưng số đo có thể khác nhau. Điều này phụ thuộc vào khung xương, tỉ lệ cơ và mỡ của mỗi người.

Chọn size quần lót nữ theo cân nặng

Chọn size quần lót nữ theo cân nặng

Lưu ý khi chọn size quần lót vừa vặn với cơ thể mỗi người

Xác định vòng eo và vòng mông

Để đảm đảm bảo chọn được size quần lót thích hợp bạn nên xác định chính xác số đo vòng eo và mông. 

Bước đầu tiên bạn cần đứng thẳng người trước gương. Để đo vòng eo bạn đặt thước dây vòng quanh eo tại nơi nhỏ và gọn nhất dưới xương sườn cuối cùng. Đối với vòng 3, vị trí chuẩn xác là nơi cao và nhô nhất. 

Đo đạc vòng eo và vòng hông

Đo đạc vòng eo và vòng hông

Ưu tiên chọn size quần sát với số đo của bạn nhất

Sau khi xác định được số đo chuẩn, hãy đối chiếu với bảng size để chọn được những chiếc quần có kích thước gần với số đo của bạn nhất để tránh bị chật thít hay quá rộng. Mất công đo size mà chọn phải chiếc quần không vừa vặn thì thật phiền.

Chọn quần nhỏ sát số đo

Chọn quần nhỏ sát số đo

Tránh chọn size quá chật hoặc quá rộng

Đồ lót chật thít không chỉ gây khó chịu cho “ cô bé” mà còn tạo ra những vết hằn đỏ trên da. Trong khi đó những chiếc quần quá rộng có thể gây tụt, mất thẩm mỹ.

Chọn size quần lót theo số đo hông và eo

Bạn có thể tham khảo bảng size dưới đây để chọn được size quần lót chuẩn cho mình nhé!

Bảng size quần lót tham khảo

Bảng size quần lót tham khảo


>> Bạn có biết lý do tại sao con gái mặc quần lót? Tìm hiểu ngay


Hướng dẫn mặc quần lót nữ cho nữ đúng cách

Lựa chọn đúng size và chất liệu quần lót

Khi mua quần lót nữ chị em phụ nữ nên chọn quần có số đo vừa vặn với cơ thể. Những chiếc quần được may từ chất liệu vải cotton, vải tre, sợi bông co giãn tốt nên được ưu tiên hơn. Nếu bạn muốn những chiếc quần lót ren gợi cảm, hãy chọn loại ren tốt có khả năng thoáng khí, hoặc phần đũng quần làm bằng sợi cotton.

Luôn phải thay quần chip sau khi vận động mạnh hoặc tập thể dục

Các hoạt động thể dục thể thao luôn khiến chị em tiết nhiều mồ hôi, là môi trường cực kỳ thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vì vậy bạn phải thay quần lót và giặt sạch sau khi vận động nhiều.

Không nên giặt quần chip chung với quần áo khác

Quần lót tiếp xúc trực tiếp với vùng kín nhạy cảm. Do đó bạn không nên giặt chung với các loại quần áo khác, tạo điều kiện cho vi khuẩn lây lan. Tốt nhất nên giặt riêng nội y bằng tay, hạn chế tối đa giặt chung với các loại quần áo khác. 

Nên phơi quần lót nữ ở nơi thoáng mát, có nhiều ánh sáng

Quần chip cần được phơi ở nơi thoáng mát, tốt nhất là dưới ánh nắng mặt trời nhằm tránh tình trạng ẩm mốc. Đồng thời không nên dùng máy sấy để làm khô quần nhỏ vì có thể ảnh hưởng đến độ đàn hồi, gây hỏng quần.

Thay quần nhỏ định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần

Quần lót sau một quãng thời gian mặt lâu sẽ bị mất tính đàn hồi và là nơi trú ngụ của rất nhiều loại vi khuẩn, nấm bệnh. Do đó, để đảm bảo cho sự an toàn của “ cô bé”, bạn nên thay quần lót thường xuyên, ít nhất 6 tháng 1 lần.


>> Có thể bạn cũng quan tâm: cách chọn size áo sơ mi nữ đẹp vừa vặn


Bài viết trên là một số kinh nghiệm về chọn size quần lót nàng đừng lên bỏ qua. Hy vọng đây là những chia sẻ hữu ích giúp chị em lựa được những chiếc quần chip phù hợp với mình.

BLOG