FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Lý do tại sao con gái mặc quần lót? Tìm hiểu ngay kẻo hối hận

Wed, 7-09-2022

Trong thời đại ngày nay, chắc chẳng có mấy ai là không mặc quần lót. Thậm chí hầu hết chúng ta còn diện loại quần này mỗi ngày. Vậy lý do vì sao con gái phải mặc quần lót? Hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing tìm hiểu sự thật này nhé

Nguyên nhân con gái cần phải mặc quần lót

Quần lót hay còn gọi với tên quần sịp, quần xi-líp, quần chíp, là một loại quần nhỏ để mặc bên trong.Theo số liệu thống kê, hiện nay có tới hơn 90% phụ nữ mặc quần lót mỗi ngày. Các loại quần lót thường được làm từ những chất liệu vải mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. Chúng không chỉ giúp bảo vệ vùng kín mà còn giúp bạn mặc đẹp tự tin.

Jennie trong thiết kế đồ lót gợi cảm

Jennie trong thiết kế đồ lót gợi cảm

Bảo vệ vùng kín khỏi những tác nhân gây tổn thương bên ngoài

Từ thời còn “ ăn lông ở lỗ” loài người đã biết sử dụng những vật liệu có sẵn từ tự nhiên như lá cây hay da động vật để giữ ấm cho bộ phận nhạy cảm, đồng thời bảo vệ khỏi những tác động nguy hiểm ngoài môi trường. Trải qua nhiều thập kỷ phát triển của nhân loại, quần lót được thiết kế ngày càng đa dạng và trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Quan trọng là vậy tuy nhiên rất nhiều bạn nữ cảm thấy không cần thiết và bỏ qua bước mặc quần lót. Đừng chủ quan xem thường chiếc quần lót nhỏ bé này vì nó không chỉ giúp bạn làm ngăn chặn những mối nguy muốn xâm nhập vào cô bé, đồng thời hạn chế sự ma sát trực tiếp của quần gây tổn thương “ cobe”, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Đồ lót giúp bảo vệ vùng kín

Đồ lót giúp bảo vệ vùng kín

Giữ cho cô bé luôn sạch sẽ

Sự ẩm ướt vùng kín khiến bạn có mùi hôi khó chịu, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển cực nhanh. Do đó, bạn nên chọn cho mình những chiếc quần chip có chất liệu tốt.

Quần lót tốt được làm từ chất liệu thoáng khí, thường là cotton, giúp chị em giữ gìn vùng kín luôn khô ráo. Nếu sở hữu một chiếc quần lót cotton cao cấp, bạn sẽ cảm nhận được chiếc quần lót có tác dụng thoát hơi ẩm ra ngoài. Điều này giúp giữ cho cô bé luôn khô thoáng, không bị bí bách, gây mùi do vi khuẩn gây hại làm ổ. 

Lời khuyên là chị em nên thường xuyên vệ sinh cho vùng kín, thay giặt quần lót mỗi ngày và làm mới chúng định kỳ 3-6 tháng 1 lần để cô bé luôn khỏe mạnh bạn nhé.

Giữ cho cô bé sạch sẽ

Giữ cho cô bé sạch sẽ

Tránh lộ hàng

Vùng kín là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể của phái đẹp vì thế đây cũng là vị trí các nàng cần che chắn kín đáo nhất. Mặc quần lót giúp bảo vệ vùng kín của bạn an toàn khỏi những sự cố lộ hàng bất ngờ do gió làm tốc váy, quần quá mỏng, quá trong hay chun quần lỏng lẻo…Vì thế, bạn nên sử dụng quần nội y để giúp bạn tránh tình huống trớ trêu xảy ra nhé.

Một điều quan trọng các nàng cần chú ý để trở nên tinh tế, thanh lịch hơn là lựa chọn loại cần lót phù hợp. Những mẫu quần mỏng không lộ viền hay đường chỉ may nên được ưu tiên lựa chọn để giảm thiểu tối đa hằn lộ viền quần. Ngoài ra, nếu bạn diện đồ trắng, hãy lưu ý chọn đồ lót cùng màu để tránh lộ màu gây phản cảm.

Cảm thấy thoải mái và tự tin 

Nếu bạn thuộc 90% những người mặc quần lót mỗi ngày, chắc chắn sẽ cảm thấy thật ngượng ngùng và bối rối khi thiếu đi một lớp nội y bên trong. Vì thế, một chiếc quần lót phù hợp với chất liệu kháng khuẩn, mát sẽ giúp nàng tự tin thể hiện khoe cá tính.


>> Có thể bạn quan tâm: Lựa chọn size quần lót nữ NHANH - CHUẨN nhất


Tạo vẻ sexy quyến rũ trước nam giới

Nếu bạn cho rằng quần lót chỉ là trang phục mặc bên trong, không ai thấy nên không cần lauwj chọn quá cầu kỳ thì bạn đã nhầm to rồi. Đây còn là công cụ đắc lực giúp nàng chinh phục người đàn ông của mình.

Với sự phát triển không ngừng của thời trang và các thương hiệu nội y, quần lót cũng trở nên đa dạ về mẫu mã, kiểu dáng. Các thiết kế lọt khe, cắt đáy, ren, dây,... thường được các chị em nóng bỏng, gợi cảm yêu thích hơn cả.

Diện nội y quyến rũ và sexy

Diện nội y quyến rũ và sexy

Chắc hẳn với những chia sẻ trên, bạn đã phần nào hiểu được nguyên nhân cơ bản con gái nên mặc quần lót và những công dụng tuyệt vời của nó cho nữ, qua đó lựa chọn được phong cách phù hợp với mình.

BLOG