FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Áo Bra mặc với Croptop chuẩn đẹp phong cách Hàn Quốc

Thu, 24-11-2022

Để diện áo croptop đẹp và tinh tế, những chiếc áo bra bảo hộ là món đồ không thể thiếu. Trong bài viết ngày hôm nay, Liin Clothing thời trang nữ đẹp sẽ bật mí cho các nàng cách mặc áo bra với croptop chuẩn đẹp, thời thượng.

BST áo bra mặc với crop top quyến rũ nhất

Áo ống mặc trong croptop ôm vừa vặn

Nếu bạn cần phải hoạt động nhiều thì những chiếc áo croptop ôm vừa vặn với cơ thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi những chiếc áo croptop rộng thường bị bung lên khi hoạt động nhanh và mạnh, có thể dẫn đến những sự cố không mong muốn. Áo croptop dáng ôm ssex giảm độ nâng của áo dù cho có hoạt động mạnh trong khi áo bra ống sẽ có tác dụng bảo vệ giúp nàng không bị lộ hàng phản cảm.

Rose diện áo ống bên trong croptop khoe vòng eo con kiến

Rose diện áo ống bên trong croptop khoe vòng eo con kiến

Bra quây phối dây mix croptop lưới

Diện đồ theo phong cách xuyên thấu nửa kín nửa hở cũng là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Để có được set đồ này vô cùng đơn giản, các nàng chỉ cần chọn một chiếc áo bra cùng tone màu mặc bên trong với áo croptop lưới. Diện outfit này trông bạn sẽ cực kỳ quyến rũ và cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Cách phối đồ này được rất nhiều idol Kpop ưu ái mang lên sàn diễn hoặc diện làm thời trang sân bay vô cùng nổi bật.  

Mặc bra quây mix croptop lưới như idol Hàn

Mặc bra quây mix croptop lưới như idol Hàn

Bra mix dây quanh rốn phối áo croptop ôm

Những chiếc áo croptop ôm sát cơ thể giúp nàng vừa khoe khéo vòng eo con kiến vừa phô bày một cách tinh tế vòng ngực đầy đặn cùng những đường cong quyến rũ. Hơn thế nữa, dáng áo này cũng ít có nguy cơ bị lộ hàng hơn so với các form áo croptop rộng. 

Để mặc outfit này phá cách và gợi cảm hơn, các cô gái có thể lựa chọn những chiếc áo bra có dây quấn quanh eo. Mặc đồ theo phong cách này chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và khiến bao chàng trai phải đắm say không rời. 

Croptop phối bra dây

Croptop phối bra dây

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top áo croptop rộng siêu xinh và tip phối đồ cực đỉnh ai cũng mê

Những chiếc áo bra mặc với áo croptop năng động thoải mái nhất

Áo lót bảo hộ Kpop

Khi biểu diễn trên sân khấu, các idol Kpop thường được yêu cầu diện những bộ trang phục ngắn để phô bày được hết vẻ đẹp trên cơ thể. Tuy nhiên, điều này dễ dẫn đến các sự cố lộ hàng không mong muốn có thể xảy ra. Chính vì vậy, những ngôi sao này luôn diện quần áo bảo hộ bên trong để có thể đảm bảo an toàn và tự tin trình diễn. 

Màu của đồ lót bảo hộ thường là đen và trắng. Chất liệu cũng phải đảm bảo dày dặn và thoải mái để các thần tượng Kpop có thể diện mọi loại trang phục mà không cần lo lắng gặp sự cố. 

Áo lót bảo hộ Kpop

Áo lót bảo hộ Kpop

Áo bra bảng to

Áo bra bảng to thường được may sẵn mút ngực giúp định hình khuôn ngực đẹp. Diện kiểu áo này, các nàng không còn lo về những sự cố lộ nội y đột ngột nữa. Ngoài việc mặc như đồ lót bảo hộ bên trong, chị em cũng có thể diện đơn chiếc áo này. Nhớ mix thêm 1 chút phụ kiện như dây chuyền để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn nhé. Set đồ này sẽ giúp các nàng khoe bờ vai thon thả cùng xương quai xanh quyến rũ khiến nàng trông thật sexy và cuốn hút. 

Áo bra bảng to

Áo bra bảng to

Top áo bra mặc với tanktop

Áo bra croptop không gọng

Thiết kế áo bra không gọng giúp chị em có thể khoe vòng 1 một cách hững hờ, tự nhiên nhất. Hơn thế, do không có gọng sắt cố định nên kiểu áo này sẽ không gây khó chịu cho người mặc, giúp bạn luôn thoải mái, dễ chịu dù diện cả ngày dài. Với mẫu bra croptop này, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi hoặc blazer bên ngoài. Kết hợp cùng một chiếc áo croptop ngắn trên ngực cũng là một gợi ý không tồi mà bạn có thể cân nhắc.

Áo bra croptop không gọng

Áo bra croptop không gọng

Bra croptop dây chéo

Với thiết kế đan dây chéo trước ngực mới lạ và ấn tượng, không có gì ngạc nhiên khi mẫu áo này lại được nhiều ngôi sao lựa chọn làm trang phục biểu diễn. Không cần để lộ quá nhiều da thịt nhưng item này cũng có thể tạo nên điểm nhấn táo bạo, gợi cảm. Với những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì mẫu áo này là một sự lựa chọn lý tưởng giúp tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho phái đẹp. 

Bra croptop dây chéo

Bra croptop dây chéo

Trên đây là các cách mặc áo bra với croptop thời thượng như các thần tượng Kpop nổi tiếng, xinh đẹp mà Liin muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các nàng tạo ra được những set đồ ấn tượng, giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân.

>> Xem thêm: Phối đồ cho nàng CỰC XINH với Áo Croptop Ôm

BLOG