FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Con gái bắp tay to nên mặc gì để XOÁ NHOÀ khuyết điểm?

Fri, 23-09-2022

Cô nàng bắp tay to thường cảm thấy tự ti vì khuyết điểm của bản thân. Con gái bắp tay to nên mặc gì để xóa nhòa đi khuyết điểm, tăng phần tự tin? Tất cả sẽ được Liin Clothing bật mí trong bài viết dưới đây. 

Như thế nào là bắp tay to

Ngoài việc dựa vào việc quan sát bằng mắt để xác định bắp tay của mình có thật sự to không và lựa chọn mặc đồ phù hợp, bạn cũng nên tham khảo cách đo bắp tay nhằm có kết quả chính xác nhất. 

Đầu tiên, thực hiện các bước đo bắp tay như sau: Thả lỏng cánh tay dọc theo thân người; Dùng dây đo cùng bắp tay to nhất. Đây chính là size bắp tay của bạn. 

Tiếp theo, xác định các thông số sau: 

Chiều cao cơ thể (tính theo cm) x 0.145 

Chiều cao cơ thể (tính theo cm) x 0.16 

Nếu số đo bắp tay của bạn nằm trong khoảng hai thông số kể trên, bạn đang sở hữu một bắp tay tiêu chuẩn. Nếu lớn hơn khoảng trên thì bạn đang có một bắp tay to so với vóc dáng. 

Đo bắp tay giúp bạn có nhận định chính xác về size bắp tay

Đo bắp tay giúp bạn có nhận định chính xác về size bắp tay 

Nhưng đừng lo, sau đây sẽ là các tips giải đáp cho nàng câu hỏi con gái bắp tay to nên mặc gì

Nàng có bắp tay to nên mặc gì?

Với các cô nàng có bắp tay to, nguyên tắc lựa chọn đồ đẹp nhất chính là tay áo che đi được phần bắp tay hoặc tạo sự chú ý của người khác vào phần khác thay vì tập trung vào bắp tay. 

Nên ưu tiên váy áo tay lỡ

Những chiếc áo hay váy cộc tay không nên được mặc bởi hội chị em có phần bắp tay to với chúng sẽ khiến những khuyết điểm của bạn bị lộ ra. Thay vào đó, các loại áo, váy có tay lỡ là gợi ý vô cùng lý tưởng.  

Nên ưu tiên váy áo tay lỡ

Nên ưu tiên váy áo tay lỡ 

Váy kiểu

Các loại váy kiểu có những cách điệu ở phần cổ áo hoặc cổ tay áo khiến người khác chú ý tới những điểm nhấn đó thay vì tập trung quá nhiều vào phần bắp tay. Váy kiểu còn thể hiện được vẻ nữ tính, kiểu cách của phái nữ, đồng thời linh hoạt tùy theo nhiều hoàn cảnh đi làm hay đi chơi,... 

Tay áo suông mềm

Con gái bắp tay to nên mặc gì khi đi làm công sở? Câu trả lời chính là những chiếc sơ mi có tay áo suông mềm. Các chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái giúp phần tay áo suông dài theo đường nét cánh tay, che đi phần bắp tay to. 

Tay áo suông mềm che khuyết điểm cực đỉnh

Tay áo suông mềm che khuyết điểm cực đỉnh 

Kết hợp với áo tay dài

Những chiếc áo dài tay không những hạn chế khuyết điểm bắp tay mà còn dễ dàng khi mix match với các loại chân váy, quần, phụ kiện túi xách. Áo tay dài kiểu cách với phần vai, cổ áo may kiểu bèo nhún ấn tượng, giúp nàng thêm điệu đà, thanh lịch. 

Kết hợp váy với áo tay dài

Kết hợp váy với áo tay dài 

Chọn váy tối màu

Quy tắc quan trọng khi nàng băn khoăn con gái bắp tay to nên mặc gì chính là lựa chọn áo, váy đầm tối màu. Các tông màu tối đánh lừa thị giác, giúp cơ thể nàng thon gọn hơn, phần bắp tay to vì vậy cũng được xóa nhòa. 

Lựa chọn váy tối màu

Lựa chọn váy tối màu 

Áo cánh dơi

Phong cách hiện đại, quyền lực mà chiếc áo cánh dơi mang tới sẽ làm mới cho gu ăn mặc của bạn. Chi tiết cánh dơi che đi bắp tay quá size - là một item giải đáp cho câu hỏi con gái bắp tay to nên mặc gì. 

Áo cánh dơi duyên dáng

Áo cánh dơi duyên dáng 

Áo tay bồng nhẹ

Phần tay áo không ôm vào cơ thể giúp chị em không để lộ phần bắp tay mà vẫn có tổng thể bộ trang phục nữ tính, sang trọng. 

Áo tay bồng nhẹ

Áo tay bồng nhẹ 

Áo Trễ vai

Với đặc điểm là phần vai trễ che khuất bắp tay, chiếc áo này chính là vị cứu tinh cho chị em phụ nữ muốn giấu đi phần bắp tay to. Bạn cũng sẽ gây ấn tượng với đường vai thanh mảnh và xương quai xanh sắc sảo quyến rũ. 

Áo tay bồng nhẹ

Áo trễ vai 

Áo/ váy cổ v

Phần cổ V nêu bật làn da trắng và xương quai xanh cuốn hút, vì vậy nàng không lo người khác sẽ chú ý tới bắp tay quá size của mình. 

Áo cổ V hiện đại

Áo cổ V hiện đại 

Áo lệch vai

Áo lệch vai là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn vẫn chưa biết con gái bắp tay to nên mặc gì cho các buổi dạo phố với bạn bè.

Áo lệch vai nữ tính

Áo lệch vai nữ tính 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 1m45 mặc gì cho đẹp và mẹo Ăn gian chiều cao cho nàng tự tin

Nàng bắp tay to  cần tránh những bộ trang phục nào

Tránh diện áo hai dây mảnh

Kẻ thù của bắp tay to chính là những chiếc áo hai dây - để lộ toàn bộ phần vai và cánh tay của nàng. Nếu vẫn muốn diện áo hai dây, hãy khoác một chiếc sơ mi dài tay/ tay lỡ bên ngoài giấu khuyết điểm hiệu quả! 

Áo 2 dây mảnh nên tránh

Áo 2 dây mảnh nên tránh 

Tránh diện đầm body tay dài

Đầm body dài tay gợi cảm sẽ làm cho cơ thể của bạn mất cân đối vì lộ phần bắp tay to, mất đi vẻ quyến rũ mà chiếc váy mang tới. Không muốn trở nên “đô con” hơn thì hãy tránh chiếc đầm body bạn nhé. 

Áo 2 dây mảnh nên tránh

Không nên diện đầm body dài tay 

Hạn chế váy áo cúp ngực

Kiểu dáng áo cúp ngực cổ điển là item tiếp theo trong bảng xếp hạng những trang phục nàng tay to nên tránh. Cũng giống như chiếc áo 2 dây, chiếc váy khiến bạn lộ phần bắp tay quá size rõ rệt.  

Điểm xuyết một vài phụ kiện phù hợp với nàng bắp tay to

Điểm xuyết một vài phụ kiện phù hợp với nàng bắp tay to

Những gợi ý phụ kiện dưới đây vừa giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồ vừa khiến người đối diện không tập trung vào khuyết điểm bắp tay của nàng. 

Phối vòng tay/ đồng hồ

Phụ kiện đồng hồ, vòng tay đầy sang trọng thu hút ánh nhìn vào cổ tay mảnh khảnh, chẳng ai còn chú ý nhiều tới phần bắp tay của nàng nhiều nữa. 

Vòng tay hoặc đồng hồ cổ điển thích hợp với phái nữ

Vòng tay hoặc đồng hồ cổ điển thích hợp với phái nữ 

Dây chuyền

Muốn khoe khéo xương quai xanh hay chiếc cổ cao đáng mơ ước, bạn hãy thêm phụ kiện vòng cổ. 

Dây chuyền nữ tính

Dây chuyền nữ tính 

Khăn choàng

Chiếc khăn quàng không chỉ mang tới vẻ đẹp thanh lịch mà còn khiến set đồ không quá đơn điệu. Khăn quàng nên có họa tiết phù hợp với chiếc áo, tránh rối mắt. 

Khăn quàng rất dễ sử dụng với các set áo công sở basic

Khăn quàng rất dễ sử dụng với các set áo công sở basic 

Hoa tai

Đeo một đôi hoa tai to hoặc cách điệu là mẹo hiệu quả dành cho các chị em, tránh người khác chú ý ánh nhìn vào khuyết điểm ở tay. 

>> Xem thêm: Đi chùa mặc gì vừa đẹp, tinh tế sang trọng phù hợp chốn linh thiêng 

BLOG