FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Chân váy suông và những cách phối đồ cho mọi hoàn cảnh

Thu, 8-09-2022

Chân váy suông đã khẳng định vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của hội chị em công sở. Dáng váy thanh lịch, sang trọng và vô cùng thời thượng này giúp phái nữ tự tin với vóc dáng cơ thể, thoải mái phối đồ theo nhiều phong cách. Cùng Liin khám phá những cách phối đồ với chân váy suông sang chảnh, hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay! 

Chân váy suông là gì? Nàng có phong cách nào hợp với chân váy suông?

Trước khi biết cách phối đồ với chân váy suông, bạn nên tìm hiểu xem kiểu dáng chân váy này có phù hợp với vóc dáng và phong cách bạn đang theo đuổi hay không nhé! 

Kiểu dáng chân váy suông

Chân váy suông được thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo - nó như là sự kết hợp giữa chân váy bút chì và chân váy xòe điệu đà. Chân váy suông có dạng hình chữ nhật, dáng váy không ôm vào cơ thể như chân váy bút chì mà suông thẳng theo cơ thể. Chiều dài của chân váy là từ eo cho tới trên mắt cá chân - chiều dài váy dài dễ dàng che giấu một số khuyết điểm ở hông, chân của phái nữ. 

Kiểu dáng chân váy suông nữ

Kiểu dáng chân váy suông nữ 


>> Xem thêm: Cách phối đồ cho nàng CỰC XINH cùng với chân váy xoè xếp ly


Chất liệu của chân váy suông

Chiếc váy suông được chị em diện thường xuyên và nhiệt tình đến vậy chắc hẳn không chỉ do kiểu dáng váy tôn vóc dáng, mà còn nằm ở chất liệu đa dạng của em nó. Dù là thời tiết mùa hè hay mùa đông, đây vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ. 

Các chất liệu mỏng nhẹ dùng để may chân váy suông là voan, satin,... chất liệu dày dặn cho mùa đông là dạ, len,... 

Kiểu dáng chân váy suông nữ

Kiểu dáng chân váy suông nữ

Nàng có phong cách nào sẽ hợp với chân váy suông?

Dường như ai cũng dễ dàng diện chân váy suông và phối đồ theo phong cách của bản thân: dù là phong cách nữ tính, thanh lịch hay cá tính, bụi bặm. 

Những mẫu chân váy suông được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây Liin sẽ dẫn các nàng dạo quanh và ngắm nghía top những mẫu chân váy suông cực hot, đang được hội chị em mê mẩn trong thời gian gần đây. 

Chân váy suông chữ A công sở

Chân váy suông chữ A có thể nói là vô cùng dễ mặc: với phần eo váy thon gọn và xòe dần theo chữ A đến trên đầu gối/ ngang bắp chân. Vì vậy chiếc váy sẽ khiến dáng người nàng thon gọn, cân đối hơn rất nhiều. 

Chân váy suông chữ A trắng

Chân váy suông chữ A trắng 

Chân váy suông ngắn cá tính

Nếu không thích những chiếc chân váy suông dài cho mùa hè, nàng có thể chuyển sang mẫu váy suông ngắn năng động này. Chiếc váy ngắn còn giúp các cô nàng khoe khéo đôi chân thon gọn của bản thân - rất phù hợp với hội nấm lùn “ăn gian” được chiều cao đó!  

Chân váy suông ngắn cá tính

Chân váy suông ngắn cá tính

Chân váy suông dài kiểu Hàn 

Với thiết kế theo kiểu Hàn, chiếc chân váy suông dài mang hơi hướng thanh lịch, trang nhã với các màu sắc trung tính như màu nâu tây, màu be và form dáng gọn gàng, chỉn chu. 

Chân váy suông dài kiểu Hàn nữ tính

Chân váy suông dài kiểu Hàn nữ tính

Chân váy suông xẻ tà thanh lịch

Cảm thấy nhàm chán và muốn thêm khác biệt với những chiếc chân váy suông? Vậy tại sao nàng không thử một em chân váy suông xẻ tà quyến rũ. Chiếc váy vẫn sở hữu kiểu dáng và chiều dài thanh lịch vốn có. Tuy nhiên phần xẻ tà tinh tế tạo điểm nhấn cho chiếc váy, tạo nên nét cuốn hút, thời thượng.  

Chân váy suông xẻ tà

Chân váy suông xẻ tà 

Chân váy jean suông dài

Chất liệu jean thoải mái, năng động sử dụng trong một chiếc váy suông chưa bao giờ hòa hợp đến thế. Chiếc váy jean suông dài như giúp các chị em “hack” tuổi, trở nên trẻ trung trong set đồ của mình. 

Chân váy jean suông dài

Chân váy jean suông dài 

Một số cách phối đồ với chân váy suông

Những chiếc chân váy suông không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ trong cách phối đồ. Tuy nhiên để phù hợp với từng hoàn cảnh như đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi, các nàng nên bỏ túi một số tips sau để set đồ của mình được hoàn hảo nhất. 

Chân váy suông nên phối với những loại áo gì?

Chân váy suông phối với áo sơ mi: Với các cô nàng đi làm công sở, đây là cách phối đồ “an toàn” nhưng lại vô cùng lý tưởng. Với chân váy suông đơn giản, bạn cũng mix được với các mẫu áo sơ mi cách điệu, tạo điểm nhấn khác biệt cho bộ đồ. 

Chân váy suông phối với áo sơ mi

Chân váy suông phối với áo sơ mi

Chân váy suông phối với áo croptop: Cách phối đồ này thích hợp cho những chuyến đi du lịch hoặc ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Áo croptop  cùng một chiếc chân váy cạp cao khéo léo khoe vòng eo con kiến sẽ giúp nàng trở nên vô cùng cuốn hút đó. 

Áo croptop mix chân chân váy suông

Áo croptop mix chân chân váy suông


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Phối đồ cùng chân váy Chấm Bi cực CUỐN HÚT


Chân váy suông phối với giày gì thì hợp?

Phối cùng giày cao gót: Đôi giày cao gót có khả năng giúp dáng người của bạn trở nên thanh thoát hơn, nhất là khi mặc một chiếc chân váy suông và bạn lo lắng chiếc váy “nuốt” mất chiều cao của mình. 

Phối cùng giày cao cổ: Với những cô bạn năng động, một chiếc sneaker cao cổ hay đôi boots cá tính là một gợi ý không nên bỏ qua, giúp các nàng hack chiều cao cực đỉnh. 

Mix boots cùng chân váy suông

Mix boots cùng chân váy suông 

Những lưu ý khi chọn chân váy suông

Phù hợp với dáng người

Các nàng nên lựa chọn dáng váy suông theo chiều cao của bản thân. Ví dụ như một cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn nên chọn mẫu váy suông dáng ngắn để ăn gian chiều cao chẳng hạn. 

Phù hợp với hoạ tiết

Với những cô nàng có dáng người hơi “đầy đặn”, nàng có thể chọn những mẫu váy suông với họa tiết kẻ sọc hoặc xếp ly, tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn, cân đối. Những cô nàng với dáng đồng hồ cát mơ ước thì chân váy suông họa tiết to, gây ấn tượng giúp nàng trở nên nổi bần bật.

Chân váy suông hoạ tiết

Chân váy suông hoạ tiết

Liin Clothing - Thiên đường mua sắm cho chị em công sở

Vậy là với những gợi ý về những mẫu chân váy suông đang rất được ưa chuộng hiện nay, chắc hẳn nàng đã chọn được cho mình những mẫu chân váy suông phù hợp với bản thân. 

Liin Clothing thời trang công sở luôn chăm chút vào từng thiết kế chân váy suông để mang tới cho khách hàng những mẫu chân váy công sở thời trang, sang trọng. Từ các mẫu chân váy suông chữ A, chân váy suông dáng ngắn, cho tới chân váy suông dài kiểu Hàn,... tất cả đều có sẵn để chị em thoải mái chọn lựa!   

 

BLOG